Chương 310

661 10 0
                                    

Cửa phòng bệnh đóng chặt, Thẩm Thanh Lan nhìn qua cửa sổ, thấy trong lòng người nọ đang ôm một đứa bé, mỉm cười hiền hòa.

Còn người phụ nữ ngồi trên giường đang dịu dàng nhìn họ.

Ở bên cạnh bọn họ còn có một đứa bé khoảng sáu bảy tuổi đang ngồi chơi xếp gỗ.

Nhìn thấy cảnh tượng này, cuối cùng Thẩm Thanh Lan cũng tìm được đáp án cho nghi vấn trong lòng.

Đáy mắt cổ dâng lên vẻ hứng thú, rồi xoay người rời khỏi đó.

"Sao lại đi lâu vậy, không phải con nói chỉ chào hỏi thôi sao?"

Thẩm Thanh Lan mỉm cười, "Sẵn tiện trò chuyện vài câu, mẹ, chúng ta về thôi"

Trên đường trở về, Thẩm Thanh Lan cứ nghĩ đến hình ảnh trong bệnh viện.

Thảo nào Lư Tiến Tài lại thèm thuồng công ty của chú hai như vậy.

Từ đầu cô đã thấy nghi ngờ, ông ta không có con cái, cướp công ty để làm gì? Bây giờ xem ra tất cả đã có lời giải đáp.

Người ta không chỉ có con mà còn có tới hai đứa, muốn cướp công ty của em rể lấy hết tài sản cho con mình cũng là dễ hiểu thôi.

Huống chi Thẩm Quân Trạch lại là thứ bùn loãng không thể trát tường.

Có điều, Lư Tiến Tài này giấu giếm cũng giỏi thật, đứa trẻ kia chắc cũng đã sáu bảy tuổi rồi, nhiều năm như vậy mà không bị ai phát hiện ra.

Không biết Thẩm Quân Trạch có biết tới sự tồn tại của đứa bé đó hay không? "Thanh Lan, con đang nghĩ gì vậy, từ khi ra khỏi bệnh viện vẫn không nói gì?"

Sở Vân Dung thấy Thẩm Thanh Lan im lặng từ nãy giờ liền hỏi.

Thẩm Thanh Lan hoàn hồn, "Không có gì, con chỉ nghĩ đến mấy chuyện linh tinh thôi."

Ném chuyện này ra khỏi đầu, khi về đến nhà, Thẩm Thanh Lan liên lên tầng nghỉ ngơi.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, chẳng bao lâu đã đến ngày lên đường sang nước F.

Sáng sớm, Sở Vân Dung đã từ nhà họ Thẩm đến, vừa giúp Thẩm Thanh Lan sắp xếp đồ đạc, vừa làu bàu, "Con đó, hiện giờ bụng đã lớn như vậy rồi mà còn chạy đến nơi xa xôi như thế làm gì, lỡ như có chuyện gì thì sao đây?"

Thẩm Thanh Lan cười nói, "Mẹ, hôm đó con đã hỏi bác sĩ rồi. Bác sĩ nói bây giờ thai nhi trong bụng con rất ổn định, ngồi máy bay hoàn toàn không thành vấn đề. Khi đến nước F bên đó sẽ có người sắp xếp nơi ăn chỗ ở, con chỉ cần ngồi một chỗ nghe bọn họ nói chuyện, không có vấn đề gì đâu."

"Ở bên ngoài sao bằng ở nhà được, hơn nữa mấy người ngoại quốc gia đầu chăm sóc cho phụ nữ có thai cẩn thận bằng chúng ta. Con nói mẹ làm sao yên tâm được đây? Không được, mẹ vẫn không yên tâm, Thanh Lan, để mẹ đi cùng con đi, ít nhiều gì cũng có thể chăm sóc con. Tiền khách sạn máy bay gì đó mẹ đều không cần bọn họ trả, mẹ sẽ tự bỏ tiền ra, được không?"

Càng nghĩ, Sở Vân Dung càng không yên lòng.

Thẩm Thanh Lan nói không nên lời, "Mẹ, thật sự không cần mà, mẹ làm như vậy người khác thấy sẽ nói con làm quá đấy. Hơn nữa lần này có Daniel đi cùng mà, đâu phải con đi một mình"

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ