Chương 313

579 11 0
                                    

Năm ngày trước, tại căn cứ BK.

Kim phu nhân thản nhiên nhìn kẻ đang đi tới.

KING nhìn Kim phu nhân, ánh mắt lóe sáng, "Kim phu nhân ở đây một tuần có thấy thoải mái không?"

Kim phu nhân gật đầu, "Rất thoải mái, người của cậu săn sóc tôi vô cùng chu đáo"

"Phu nhân thấy thoải mái là tốt rồi, tôi đã suy nghĩ kỹ về chuyện lần trước bà nói. Không biết Kim phu nhận định hỗ trợ bao nhiêu người, bà cũng không thể để một mình tôi làm chuyện này chứ?"

Kim phu nhân bình tĩnh nhìn KING, "KING, chúng ta hợp tác nhiều năm như vậy, từ trước đến nay tôi chỉ cung cấp tin tức, còn bên cậu phụ trách hành động. Lần này tất nhiên cũng không ngoại lệ, bắt tôi cung cấp tin tức còn bắt tôi phải cung cấp người, trên đời này làm gì có chuyện hài như vậy?" 

KING đưa một ngón tay lên, lắc lắc, "Kim phu nhân, bà nên biết hành động lần này không giống với những hành động trước kia. Bà nghĩ xem chúng ta hợp tác bao năm qua, tôi đã kiếm về cho bà không ít tiền, chứ chẳng phải bà cung cấp tin tức miễn phí. Hiện tại tôi đắc tội với Ryan. Ryan đã tuyên bố nếu ai dám hợp tác với tôi thì sau này hắn sẽ không bao giờ hợp tác với người đó. Bây giờ ngay cả thứ có hình dạng giống vũ khí tôi cũng không có, bà bảo tối hành động thế nào, đánh bằng nhau tay không à?"

"Lợi nhuận là bao nhiêu?". Kim phu nhân hỏi.

Trong mắt KING hiện lên vẻ tàn nhẫn, đến lúc này mà người đàn bà này còn không quên đòi lợi lộc từ chỗ mình, quả là kẻ không có chút tình nghĩa, "Kim phu nhân, chúng ta hợp tác lâu năm như vậy mà ngay cả chút việc nhỏ này bà cũng không muốn giúp tôi sao?"

"Đây đâu phải là việc nhỏ, tôi phải bất chấp mạo hiểm để giúp cậu. Nếu bị Ryan biết được thì về sau ngay cả tối cũng sẽ gặp phải không ít rắc rối"

Kim phu nhân lạnh nhạt trả lời, không hề phủ nhận chuyện mình có thể vận chuyển một lượng vũ khí lớn qua cửa khẩu nước này.

KING vốn chỉ định thăm dò bà ta, không ngờ người phụ nữ này thật sự có thể làm được, xem ra bên ngoài đồn đại thế lực sau lưng người phụ nữ này rất phức tạp cũng không phải là không có căn cứ.

"Một phần". KING đưa một ngón tay lên.

Kim phu nhân lắc đầu, đưa ba ngón tay lên.

KING xanh mặt, "Không thể, quá nhiều"

Kim phu nhân thản nhiên nói: "Cái giá này tuy hơi cao hơn bình thường, nhưng tôi phải chịu mạo hiểm rất lớn. Đàn em của tôi cũng là con người, đều cần kiếm ăn mà"

KING nghiến răng, lạnh lùng nói: "Một phần rưỡi, không thể nhiều hơn"

Kim phu nhân nghĩ ngợi một lúc rồi đáp, "Được, vậy thì một phần rưỡi, lần này nể tình chúng ta đã hợp tác nhiều năm nên tôi mới lấy của cậu với giá hữu nghị, lần sau thì không có cái giá này đầu"

Kim phu nhân đứng lên, "Thứ cậu muốn có chậm nhất ba ngày sau sẽ đến, bây giờ tôi có thể rời khỏi đây rồi chứ?" 

KING làm động tác mới, Kim phu nhân mỉm cười, thong thả đi ra ngoài. Beyonce thấy bà ta đã đi khỏi thì lặng lẽ làm động tác cắt cổ, "Đại ca, có cần cho người ra tay không?"

KING lắc đầu, "Tạm thời đừng đụng tới người phụ nữ này"

Cả tuần nay, KING cũng không được rảnh rỗi, ngoài chuyện phải xác nhận tin tức mà Kim phu nhân cung cấp là thật hay giả, hắn còn phải phái người đi điều tra lại lịch của bà ta.

Nhưng điều làm người ta thất vọng là dù có ảnh chụp của Kim phu nhân nhưng vẫn không thể điều tra ra thân phận thật sự của bà ta.

Như vậy chỉ có hai khả năng, một là Kim phu nhân này là giả, hai là thân phận của bà ta thật sự rất bí ẩn và thế lực phía sau bà ta cũng rất mạnh.

Mà hắn lại nghiêng về khả năng thứ hai hơn.

Kim phu nhân vừa ra khỏi căn cứ BK, thì phía xa đã có một chiếc xe chờ sẵn, bà ta đi về phía đó rồi trực tiếp mở cửa ngồi vào xe.

"Đi thôi". Kim phu nhân lạnh lùng ra lệnh.

Chiếc xe chạy khỏi phạm vi căn cứ BK.

"Phu nhân, bây giờ chúng ta đi đầu?". Tài xế hỏi.

Kim phu nhân nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi này là quốc gia chiến loạn vùng Trung Đông, căn cứ của BK lại càng hỗn loạn, dọc đường đi khắp nơi đều có thể thấy vết tích xung đột, thậm chí ven đường còn một vài xác chết phơi dưới nắng, không được ai đem đi, "Đợi đã"

Kim phu nhân đột nhiên lên tiếng, tài xế dừng lại.

Ba ta định xuống xe thì tài xế ngăn bà lại, "Phu nhân, đây quá hỗn loạn, không chừng sẽ có đạn lạc đấy, hay là chúng ta rời khỏi nơi này trước"

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ