Chương 303

674 11 0
                                    

Hàn Dịch có thể không tức giận sao? Thấy Vu Hiểu Huyên bị người ta bôi đen anh còn khó chịu hơn thấy mình bị nói xấu nữa.

Vu Hiểu Huyên cười khẽ, Hàn Dịch lườm cô, "Đúng là đồ ngốc, bị người ta nói xấu như vậy mà còn có thể cười"

"Có gì mà không thể cười chứ, chúng ta cứ chụp một tấm ảnh đăng lên mạng, khoe ân ái, thì những kẻ bôi đen em chẳng phải sẽ tự vả mặt chan chát sao, như vậy sẽ rất thú vị. Hơn nữa em còn được PR tên tuổi miễn phí, chị Linda không cần phải tuyên truyền cho em để nâng cao danh tiếng, tiết kiệm được cho công ty chúng ta một khoản tiền rất lớn đấy"

Nghe cô nói thế, Hàn Dịch không xụ mặt nổi nữa, ánh mắt đào hoa đầy ý cười, "Em lạc quan quá nhỉ"

Vu Hiểu Huyên nhún vai, "Lăn lộn trong cái giới này, nếu em có trái tim thủy tinh thì sẽ không thể tồn tại được"

Đây là lời nói thật lòng, giới giải trí chính là một cái chảo nhuộm lớn, bên trong có đủ mọi loại người và đầy rẫy tin đồn nhảm, nếu anh quá để tâm thì anh sẽ thua cuộc.

Tuy Vu Hiểu Huyên nói vậy nhưng Hàn Dịch vẫn không bỏ qua.

Không lâu sau, đại diện của Thanh Huyền liền đăng tin làm rõ mọi chuyện.

Thứ nhất, Hàn Dịch nhập viện là vì bị sốt chứ không phải tự tử, kèm theo đó còn có giấy chứng nhận của bác sĩ Trương.

Thứ hai, tình cảm của Vu Hiểu Huyên và Hàn Dịch vẫn rất tốt, cũng không hề có chuyện Vu Hiểu Huyền ngoại tình, khiến Hàn Dịch đau khổ mà uống rượu giải sầu đến khuya.

Thứ ba, công ty họ sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với người tung tin đồn này.

Sau đó, Vu Hiểu Huyền cũng đăng một trạng thái lên Weibo...

"Chúng tôi vẫn rất tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm"

Kèm theo một bức ảnh Hàn Dịch và Vu Hiểu Huyền chụp chung, dáng vẻ thân mật, có thể thấy rõ địa điểm là ở trong bệnh viện, sắc mặt của Hàn Dịch vẫn còn hơi nhợt nhạt.

Lời đồn được làm rõ, đúng với suy đoán của Vu Hiểu Huyên, đám đông không rõ sự thật một ngày trước còn làm anh hùng bàn phím trên Weibo của cô, hiện giờ thái độ đã thay đổi 180 độ, tất cả đều xin lỗi cô, sẵn tiện còn chỉ trích ký giả của trang web giải trí kia đã tung tin đồn nhảm.

"Anh xem, em đã nói bọn họ sẽ tự vả mặt chan chát mà"

Vu Hiểu Huyền ngồi trên ghế sô pha trong phòng bệnh, cầm một quả táo gặm.

Hàn Dịch đang truyền nước biển, tay kia thì cầm một tập tài liệu lên xem.

Nghe thấy lời Vu Hiểu Huyền nói, anh mới nhìn sang cô, "Làm người ấy mà, vẫn nên ngốc một chút mới tốt, như thể hạnh phúc hơn"

Vu Hiểu Huyên lườm anh, "Hàn Dịch, anh nói ai ngốc đấy?"

"Anh tự nói mình."

Vu Hiểu Huyền thưởng cho anh một ánh mắt khinh bỉ, lười so đo với anh.

Hàn Dịch mỉm cười, cúi đầu tiếp tục xem tài liệu. Mới một ngày hôm qua mà công ty đã dồn lại một đống chuyện cần xử lý, ngay cả bị bệnh mà anh cũng không thể nghỉ ngơi.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ