Xe của Kim Ân Hi và xe đối phương đều đụng mạnh vào hàng rào bảo vệ ven đường. May là đang ở ngoại ô nên không có nhiều người và xe qua lại, nếu không đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng rồi. Thẩm Thanh Lan đỗ xe sát lề đường, "Hiểu Huyên, cậu ngồi ở đây không được xuống xe," Dứt lời, cô liền mở cửa xuống xe.
Kim Ân Hi cũng bước xuống xe, Thẩm Thanh Lan nhìn cô rồi hỏi, "Không sao chứ?"
Kim Ân Hi lắc đầu, cùng Thẩm Thanh Lan đến chỗ chiếc xe kia, một người đàn ông ngồi trên ghế lái, cả người mặc đồ đen, gục đầu trên tay lái, không thấy rõ gương mặt.
Kim n Hi mở cửa xe, thô lỗ kéo đối phương xuống. Đến khi Thẩm Thanh Lan nhìn thấy rõ mặt mũi đối phương, trong mắt như lóe lên. Cô đã nghĩ đến rất nhiều người, nhưng chỉ bỏ sót tên này.
"An, cậu biết người này?" Kim Ân Hi hỏi.
Thẩm Thanh Lan gật đầu, "Ừm, hắn là Lâm Hạo, con trai Chủ tịch tập đoàn Lâm Thị."
Kim n Hi chưa từng nghe đến cái tên này, ngay cả khi Thẩm Thanh Lan nói ra thân phận của đối phương mà cô cũng không có chút ấn tượng nào, "Cậu và hắn từng có xích mích với nhau?"
Nói đến Lâm Hạo, Thẩm Thanh Lan và hắn có rất nhiều xích mích. Không nói đến trước kia, chỉ nói gần đây thôi, trong buổi liên hoan tốt nghiệp, Lâm Hạo gây sự với bạn cùng lớp của Thẩm Thanh Lan trong quán bar, nên cô đã gọi điện thoại cho Thẩm Quân Dục, nhờ anh giao bằng chứng phạm tội của Lâm Hạo cho cảnh sát, khiến hắn vào được mà không ra được, ai ngờ Thẩm Quân Dục lại còn hợp tác với tập đoàn Cố Thị để thu mua Lâm Thị.
Dù sao tập đoàn Lâm Thị cũng là một công ty lớn, có thể nói là ngang ngửa với Cố Thị. Tuy vì Lâm Hạo mà nguồn vốn bị thiếu hụt nghiêm trọng, nhưng một mình Cố Thị cũng không thể nuốt nổi. Nhưng nay có thêm tập đoàn Quần Lan nữa thì lại khác. Chỉ trong một tuần ngắn ngủi, Lâm Thị bị ép phải tuyên bố phá sản.
Sau khi Lâm Thị sụp đổ, Thẩm Quân Dục giao bằng chứng phạm tội của Lâm Hạo cho cảnh sát. Có thể nhà họ Lâm đã sớm biết được tin tức, nên lúc cảnh sát tìm đến nhà thì Lâm Hạo đã chạy trốn, cảnh sát đi tìm khắp nơi cũng không thấy hắn đâu.
Kim Ân Hi im lặng nhìn Lâm Hạo, không ngờ lại là một tên tội phạm trốn tội, "An, chúng ta giao hắn cho cảnh sát luôn hay thế nào?"
"Không, đầu óc của Lâm Hạo không làm được mấy chuyện có kế hoạch tỉ mỉ thế này, chắc chắn có người đứng sau." Thẩm Thanh Lan nói.
Tên Lâm Hạo này, chính là con ông cháu cha điển hình, còn là một tên công tử bột, tính tình thì lại hung hăng ngang ngược, làm việc thì bồng bột, không có đầu óc. Từ chuyện của dượng và Vu Hiểu Huyên, có thể thấy được người làm những chuyện này có kế hoạch tỉ mỉ, tâm tư không đơn giản, hoàn toàn không giống cách làm của Lâm Hạo. Hoặc là chuyện này không liên quan đến hắn, hoặc là có một người đứng sau chỉ điểm cho hắn.
Kim Ân Hi nói, "Vậy tớ đem hắn về trước, chờ tớ điều tra rõ mọi chuyện rồi giao hắn cho cảnh sát?"
Thẩm Thanh Lan nghĩ nghĩ rồi gật đầu, "Bây giờ đưa hắn đến Thượng Nhã Uyển, ngày mai tớ đến đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...