Chương 308

671 9 0
                                    

Daniel xoa mồ hôi lạnh trên trán, tính tình của cô gái nhà anh sao mà dữ dằn thế, hở một chút là muốn tiễn người ta đi gặp thượng đế, " Ân Hi, đừng kích động, nghe anh nói hết đã. Sau khi biết chuyện này, Frank đã gọi điện cho anh, ông ta muốn gọi cho Thanh Lan, nhưng lại cảm thấy hổ thẹn, nên mới gọi cho anh."

"Frank cũng không phải người gì tốt, ngay cả học trò của mình cũng quản không nghiêm, tớ không tin ông ta không biết chút gì.". Kim Ân Hi hừ lạnh.

Thẩm Thanh Lan lại không nghĩ vậy.

Tuy ít tiếp xúc với Frank, nhưng cô có thể nhận thấy ông ta là một người có tam quan bình thường, không đến nỗi dung túng cho học trò của mình.

"Cho nên, bây giờ Frank và Catherine đang đối đầu nhau?"

Daniel lắc đầu, "Không đến mức gọi là đối đầu, dù sao Frank và cha của Catherine có mối quan hệ không tệ. Nếu không phải Catherine làm ra việc này, thì e rằng Frank vẫn phải nể mặt gia tộc Boyle."

"Chẳng lẽ chuyện bạo động xảy ra trước nhà trưng bày tác phẩm mỹ thuật lần đó, cũng có liên quan đến Catherine?". Kim Ân Hi hỏi.

Daniel gật đầu, "Em đoán đúng rồi, Frank cũng nói như vậy với anh. Có điều, chuyện này không có chứng cứ, không thể làm gì được cô ta cả."

Kim Ân Hi hừ nhẹ, "Không có chứng cứ, đó là do bọn họ vô dụng không tra được."

Tròng mắt của cô đảo vòng, vừa nhìn là biết lại đang nghĩ đến chuyện "tốt"

"Thanh Lan, Frank nhờ tôi chuyển lời xin lỗi đến cô." .Daniel nói.

Thẩm Thanh Lan không trách Frank, việc này là do Catherine làm, không liên quan gì đến Frank.

Kim Ân Hi bỗng nhiên nói: "Thanh Lan, tớ cảm thấy chuyện này có gì đó không đúng. Chuyện đã xảy ra mấy tháng rồi, tại sao đến lúc này Frank mới điều tra, lại còn điều tra ra được Catherine?"

Daniel chưa từng nghĩ đến vấn đề này, nghe Kim Ân Hi nói như vậy, anh cũng cảm thấy lạ, "Đúng vậy, Ân Hi không nói thì tôi cũng không để ý. Lễ hội nghệ thuật diễn ra vào tháng bảy, bây giờ là tháng mười một."

Thẩm Thanh Lan nhìn khuôn mặt hai người dát mấy chữ "chẳng lẽ Frank là vai phản diện", thì không khỏi cảm thấy buồn cười, "Đừng căng thẳng như thế. Nếu tớ đoán không sai, chắc là có người nhắc nhở Frank, hoặc là ông ta tự phát hiện ra gì đó."

Lúc trước điều tra sai phương hướng, nên không điều tra ra được.

Còn bây giờ, đã có mục tiêu rõ ràng, nên dễ dàng điều tra hơn.

Thấy Thẩm Thanh Lan không hề nghi ngờ Frank, Kim Ân Hi nhún nhún vai.

Thời gian còn sớm, Kim Ân Hi không còn hứng thủ đi mua sắm gì nữa.

Thấy cô và Daniel muốn nói chuyện, Thẩm Thanh Lan biết ý liền tự mình đi trước.

***

Trở về nhà họ Thẩm, Thẩm Thanh Lan thấy một người đã lâu không gặp.

"Thím hai."

Thẩm Thanh Lan chào Lư Nhã Cẩm, sắc mặt lạnh nhạt.

Lư Nhã Cẩm cười cười, trên mặt có vẻ lo lắng.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ