Tào Thi Vũ sững người nhìn chồng hồi lâu mà vẫn chưa hoàn hồn lại. Trước giờ chồng đều nghe lời mình, từ sau khi sinh con thì càng chiều theo cô ta tuyệt đối, ngay cả một câu nặng lời cũng chưa từng dám nói, vậy mà bây giờ lại quát cô ta!
"Tâm trạng anh không tốt thì sao lại bực bội với em, đâu phải em làm tâm trạng anh không tốt đâu. Ai làm tâm trạng anh không tốt thì anh đi mà tìm người đó ấy" Tào Thi Vũ đâu chịu nổi việc bị trút giận, lập tức cãi lại.
Anh chồng sầm mặt, nhớ lại lời chủ nhiệm Thiên đã nói với anh ta, lại nhìn vợ, nào còn là người mà anh ta yêu thương trước đây nữa, liền ngồi bật dậy, "Nếu không phải tại loại đàn bà phá hoại như cố chọc vào người không nên dây vào thì tôi có thể bị đuổi việc sao?"
Tào Thi Vũ không nghe được câu trước, chỉ chủ ý cầu sau cùng, "Cái gì, anh bị đuổi việc rồi? Anh đâu có làm sai chuyện gì, bọn họ dựa vào đầu mà đuổi việc anh?"
Tào Thi Vũ tỏ vẻ muốn đi tìm người ta để tranh luận phải trái thì thấy chồng càng nổi giận không biết trút vào đầu, "Bây giờ cô đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, trông thấy cô là tôi lại ngứa tay"
"Anh nói vậy là có ý gì, anh bị đuổi việc, em bất bình thay anh là sai sao?"
"Vậy được, tôi hỏi cô, tối hôm trước rốt cuộc cô ra ngoài làm gì?"
"Em có thể làm gì chứ, đi dự tiệc thường niên của công ty bạn thôi, anh nghĩ em ra ngoài làm gì, cắm sừng anh à?" Tào Thi Vũ cũng tức giận, cô ta không chịu được bị người ta nghi ngờ.
Anh chồng chỉ thẳng mặt cô ta, "Cô suy nghĩ thật kỹ cho tôi, rốt cuộc cô đã làm chuyện tốt đẹp gì mà hôm nay tôi vừa tới chỗ làm đã bị chủ nhiệm gọi lên văn phòng, ném một chồng hóa đơn thanh toán vào mặt tôi rồi bảo tôi xéo đi, còn nói vợ tôi đã đắc tội với người không nên đắc tội, nên công ty không thể giữ lại tôi"
Những hóa đơn kia đều là những hóa đơn ăn nhậu chơi bời thường ngày đem đến để công ty thanh toán, ai cũng làm vậy, vốn dĩ cũng sẽ không có vấn đề gì lớn, mắt nhắm mắt mở cho qua là được, nhưng cấp trên muốn kiếm chuyện, đây chính là cái cớ tốt nhất.
Bình thường chồng cô ta làm việc rất nghiêm túc, lại có trách nhiệm, khuyết điểm duy nhất đó là thanh toán hóa đơn hơi nhiều. Lần này chủ nhiệm đã nắm lấy điểm này để đuổi anh ta đi, phút chót còn nói nguyên nhân cho anh ta biết.
Tào Thi Vũ sững người, định nói rằng chuyện chẳng liên quan gì đến mình, nhưng bất chợt nhớ lại chuyện hôm qua đến tìm Trần Tố. Trong lòng đã mơ hồ hiểu ra nguyên nhân, lúng túng nhìn chồng, "Làm sao em biết Thẩm... lại hẹp hòi vậy chứ?"
Nghe xong câu này, anh chồng liền hiểu, đúng là người đàn bà này đã gây ra chuyện tốt đẹp gì rồi, "Rốt cuộc cô đã làm gì?"
Tào Thi Vũ rụt cổ lại, nào dám nói, nếu nói ra thì chồng sẽ liên hệ đến mình, đây không phải tự đào hố chôn mình sao? Trong lòng cũng đang hối hận rằng tại sao ngày đó lại đề ra nước cờ ấy cho Trần Tố chứ.
Tào Thi Vũ không nói gì, mẹ chồng đột nhiên mở cửa phòng ngủ ra, cẩm dép lê lao vào đánh Tào Thi Vũ tới tấp, vừa đánh vừa mắng: "Cô đúng là sao chổi, tôi đã sớm nhìn ra cô không phải thứ tốt lành gì rồi, ngày thường hết ăn lại nằm thì thôi đi, bây giờ lại còn hại chồng mình mất việc. Cô muốn cả nhà chúng tôi hít không khí đúng không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...