Chương 316

591 12 0
                                    

Tư lệnh Lưu vẫn cười tủm tỉm, "Dù sao đợt diễn tập này cũng phải có người dẫn đội mà."

Tham mưu trưởng Trần đang định phản bác thì Thẩm Khiêm luôn im lặng từ nãy giờ lên tiếng, "Chỉ là một cuộc diễn tập quân sự thôi, mọi người đừng để ảnh hưởng đến hòa khí. Huống hồ, đợt diễn tập vẫn chưa kết thúc, thắng bại còn chưa rõ mà"

Tham mưu trưởng Trần nhìn Thẩm Khiêm với ánh mắt không vui, "Tất nhiên tham mưu trưởng Thẩm không cảm thấy có vấn đề gì rồi, Phó Hoành Dật là con rể ông mà, đối với ông thì dù đội của Phó Hoành Dật thắng hay đội ông thắng cũng có khác nhau là mấy đâu"

Hiện giờ thì đội có tổn thất lớn nhất không phải là đội xanh của ông mà chính là đội đỏ của tôi đó! Tham mưu trưởng Trần nhìn vài chấm đỏ nhấp nháy trên màn hình mà vô cùng phiền não.

Tình hình cứ tiến triển theo hướng này thì đội đỏ của ông thật sự bại trận mất.

Thẩm Khiêm vốn định làm người hòa giải, kết quả lại chuốc họa vào thân. Ông và tư lệnh Lưu bất đắc dĩ nhìn nhau, tham mưu trưởng Trần này quá đặt nặng vấn đề thắng thua.

Thật ra lãnh đạo thượng cấp chỉ muốn kiểm tra và đánh giá năng lực quân sự của bọn họ thông quá đợt diễn tập quân sự này mà thôi, nên chỉ cần phát huy như thường là được.

"Tham mưu trưởng Trần, tuy Phó Hoành Dật là con rể của tôi, nhưng hiện tại thì cậu ấy chỉ là người lãnh đạo bền thứ ba, không có bất cứ quan hệ gì với tôi cả" Thẩm Khiếm thản nhiên nói, mặc dù ông không khó tính như tư lệnh Lưu, nhưng cũng không phải là người dễ bắt nạt, bị người khác trút giận tất nhiên cũng sẽ biết đáp trả.

Tham mưu trưởng Trần còn định nói tiếp nhưng có người với ngăn ông ta lại, "Được rồi, lão Trần à, chúng ta đều là đồng đội cả mà, ầm ĩ với nhau làm gì. Hơn nữa các ông còn là lãnh đạo, cãi nhau như vậy không sợ bị cấp dưới nhìn thấy sẽ chê cười à"

Tham mưu trưởng Trần nhìn sang người vừa khuyên giải rồi không nói gì nữa, có điều, trong phòng chỉ huy vẫn ngập mùi thuốc súng.

***
Mục Liên Thành cho tất cả năm người kia đi xa khỏi chỗ mình, thì đột ngột xông ra từ phía sau, tiêu diệt người đi cuối cùng trong năm người họ.

Cũng ngay lúc này, nhóm người Lương Mạnh và Tiền Phi đang nấp ở nơi khác cũng xông ra tấn công mục tiêu của mình.

Phả Hoành Dật lấy một chọi hai, tốc chiến tốc thắng, chỉ trong chưa đầy hai, ba chiều đã giải quyết xong cậu lính đội xanh vạm vỡ.

Bàng Văn thấy thế lập tức tấn công Phó Hoành Dật, nhưng dù sao cậu ta cũng còn trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Do đó, chỉ mới hơn hai mươi chiều đã không chống đỡ nổi nữa, thế là bị một con dao găm của Phó Hoành Dật kể vào cổ.

"Cậu đã hy sinh". Phó Hoành Dật thản nhiên nói.

Bàng Văn nhìn sang Phó Hoành Dật, không thèm để ý tới con dao găm đang kề cổ mình, đối phương cũng mặc quân phục rằn ri giống bọn họ, chỉ là trên cánh tay có ký hiệu màu đen, quả nhiên đúng như mình suy đoán, nhóm người này chính là bên thứ ba.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ