Bị Kim Ân Hi nhìn thấu tâm tư, Lý Hi Đồng đi cũng không được, ở lại cũng không xong, nhưng mà cô ta vẫn không thay đổi ý nghĩ trong lòng. Lần này, cô ta ăn thiệt thòi lớn như thế, chắc chắn cô ta sẽ không bỏ qua cho bọn họ.
"Nếu cô không tin thì có thể thử xem. Tôi tin rằng kết quả sẽ làm cho cô vô cùng hài lòng." Kim Ân Hi bỏ thêm một câu, làm cho Lý Hi Đồng chợt rùng mình một cái.
"Bây giờ tôi đi được chưa?" Lý Hi Đồng đờ mặt ra hỏi.
Kim Ân Hi cười tủm tỉm, "Đương nhiên là được."
Có điều, Lý Hi Đồng vừa đi đến cửa, đã bị Kim Ân Hi đập vào gáy, hôn mê bất tỉnh. Cô vỗ vỗ tay, "Lại còn phải để tôi đưa cô về, cô đúng là tốt số mà."
Thở dài một hơi, Kim Ân Hi xách Lý Hi Đồng lên ném vào cốp xe đang đỗ bên ngoài, sau đó lái xe ra khỏi biệt thự.
Lúc tỉnh lại, Lý Hi Đồng phát hiện mình đang nằm ở ven đường. Cô ta từ dưới đất bò dậy, nhìn bốn phía xung quanh, rất hẻo lánh, không có dấu vết nào của con người.
Cô ta chậm chạp bước đi, nhích từng bước chân, giày sớm đã không cánh mà bay, quần áo đã được đổi thành bộ khác, dáng vẻ không còn nhếch nhác như trước nữa.
Cô ta sờ sờ túi, ngoại trừ một túi bột màu trắng, thì không có một đồng xu nào. Cô ta vòng tay ôm lấy mình, cảm giác được cơn đau đớn dâng lên từ tay phải, thì hai mắt liền trở nên lạnh lẽo.
Khó lắm mới thấy một chiếc xe, Lý Hi Đồng quyết tâm đứng ở giữa đường lớn chặn xe lại. Xe thắng gấp, một người đàn ông tức giận bước xuống xe, "Cô muốn chết hả? Dù có muốn chết thì cũng chết xa tôi một chút, đừng có liên lụy đến tôi."
Sắc mặt Lý Hi Đồng thay đổi, ánh mắt nhìn tài xế lập tức chuyển sang đáng thương, "Anh này, tôi không phải cố ý, tôi bị lạc đường. Anh có thể cho tôi đi nhờ một đoạn không? Chỉ cần thả tôi ở chỗ dễ đón xe là được. Cầu xin anh."
Hơn nửa đêm, thấy một cô gái xinh đẹp cầu xin mình, lửa giận trong lòng tài xế vơi đi một nửa. Đây là ngoại ô thành phố, muốn tới khu vực thành thị thì cần ít nhất một tiếng đi xe, muốn đi bộ thì không biết bao lâu mới tới. Theo ánh đèn đường, tài xế nhìn khuôn mặt Lý Hi Đồng. Thấy cô ta rất đẹp, lại còn đi một mình, hắn ta đảo mắt, nói: "Tôi có thể chở cô đi, nhưng cô có tiền không? Nơi này cách khu vực thành thị rất xa, không có tiền thì tôi không chở."
Sắc mặt Lý Hi Đồng cứng đờ, trên người cô ta không có một đồng, thì lấy tiền đâu ra mà trả, "Anh à, bây giờ trên người tôi không có tiền, nhưng anh hãy đưa tôi về nhà, tôi chắc chắn sẽ trả cho anh, năm trăm có đủ hay không?"
Đúng là hào phóng, hình như tài xế đang suy nghĩ độ khả thi của chuyện này.
"Một nghìn! Anh đưa tôi về nhà, tôi bảo người nhà trả anh một nghìn. Vậy đủ chưa?"
"Đi! Lên xe!"
Lý Hi Đồng mừng rỡ rồi mở cửa xe, lúc này mới phát hiện ghế sau còn có một người đàn ông đang ngồi. Tài xế thấy Lý Hi Đồng đứng yên ở đó, không nhịn được, giục: "Rốt cuộc cô có lên xe hay không? Chúng tôi còn phải nhanh chóng về nhà nữa, không có thời gian lãng phí với cô đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...