Chương 247

761 15 1
                                    

Nghe Nhan Thịnh Vũ nói lại cách điều trị thôi miên mà bác sĩ chỉ định, Triệu Giai Khanh im lặng thật lâu, rồi gật đầu đồng ý. Nếu đây là cách duy nhất có thể điều trị cho Nhan Tịch thì dù con bé có quên người thân cũng không sao. Bà sẽ làm cho Nhan Tịch nhận thức lại thế giới này một lần nữa.

Doug không tiến hành thôi miên ngay cho Nhan Tịch. Theo lời anh nói, trạng thái tinh thần bây giờ của Nhan Tịch chưa phải là tốt nhất. Nếu thôi miên thì sẽ không đạt hiệu quả cao nhất. Do vậy phải đợi thêm một thời gian nữa.

Vào ngày thứ ba Nhan Tịch trở lại thủ đô, Nhan An Bang mới biết được tin tức Nhan Tịch đã an toàn trở về. Ông ta vội từ Nam Thành đến bệnh viện, chờ đón ông ta là dáng vẻ điên cuồng của Nhan Tịch.

Khi thấy dáng vẻ đó của Nhan Tịch, Nhan An Bang suýt chút nữa bóp chết Triệu Giai Khanh. Nếu không phải là Nhan Thịnh Vũ trở về đúng lúc thì e rằng Triệu Giai Khanh đã thật sự chết trong tay ông ta rồi.

"Triệu Giai Khanh, hai đứa con gái của tôi đều bị hủy trong tay bà, bà là người phụ nữ ác độc, bà cút ra ngoài cho tôi." Nhan An Bang chỉ ra cửa phòng bệnh, giận dữ hét lên.

"Chuyện này không có liên quan gì tới mẹ. Ba, ba nói lý lẽ chút được không?" Nhan Thịnh Vũ nói.

Nhan An Bang trừng anh ta, "Ở đây không có chuyện của con!"

"Ở đây là bệnh viện, mấy người muốn ầm ĩ thì đi ra ngoài mà ầm ĩ." Y tá đi tới thay thuốc, thấy phòng bệnh này ồn ào thì lạnh giọng nói.

Nhan An Bang liền im miệng. Y tá đút thuốc cho Nhan Tịch, uống xong, Nhan Tịch lại chìm vào giấc ngủ.

"An Bang, Nhan Tịch sao rồi?" Tần Nghiên chờ ở dưới sảnh bệnh viện, thấy Nhan An Bang đi ra thì vội vàng hỏi.

Sắc mặt Nhan An Bang uể oải, "Nhan Tịch không sao, em đi về trước đi."

Tần Nghiên hỏi: "Em thấy tâm trạng anh không tốt lắm. Có phải Nhan Tịch đã xảy ra chuyện gì rồi?"

"Nhan Tịch không sao, chỉ bị hoảng sợ một chút thôi. Em đi về trước đi, bây giờ không còn sớm nữa, em còn không về, chồng em sẽ không vui."

Tần Nghiên do dự một chút, gật đầu, "Vậy được rồi, em về trước. Nếu Nhan Tịch có chuyện gì thì anh hãy gọi điện thoại cho em. Em có quen vài vị bác sĩ giỏi."

"Được." Nhan An Bang gật đầu, "Em lái xe cẩn thận."

Tần Nghiên cười dịu dàng, trước lúc đi còn không quên dặn dò: "Nhiều ngày anh chưa được nghỉ ngơi đàng hoàng rồi. Bây giờ, Nhan Tịch đã trở về, anh hãy về nhà ngủ một giấc đi."

Đợi Tần Nghiên đi, Nhan An Bang quay lại phòng bệnh, không nhìn thấy Triệu Giai Khanh, chỉ có một mình Nhan Thịnh Vũ. Nhan An Bang cũng không hỏi Triệu Giai Khanh đi đâu, chỉ ngồi xuống nhìn Nhan Tịch, trong ánh mắt tràn đầy vẻ đau lòng.

Ông nắm tay Nhan Tịch, chợt nhớ lại trước đây con gái rất thân thiết với ông, nhưng từ khi ông và Triệu Giai Khanh ly hôn, Nhan Tịch không còn gọi ông là ba nữa. Thậm chí, con bé cũng không về nhà ở Nam Thành lần nào.

Ông biết Nhan Tịch oán hận ông ly hôn với Triệu Giai Khanh, hơn nữa còn rất thất vọng về ông. Nhưng dù thế nào thì Nhan Tịch vẫn là đứa con gái mà ông yêu thương nhất.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ