Chương 304

601 11 0
                                    

Thẩm Quân Dục đưa Ôn Hệ Dao đến công ty.

Lúc cô bước xuống xe, anh kéo cô lại, "Chiều mai em lên máy bay phải không?"

"Không phải, đổi thành sáng mai rồi. Chi nhánh bên nước F xảy ra vài vấn đề, em muốn đi sớm để xử lý." Ôn Hệ Dao đáp.

Theo kế hoạch, cô đại diện chủ tịch đi thị sát chi nhánh công ty bên nước F. Nhưng ngày hôm qua, công ty xảy ra vài vấn đề, cần cô ra mặt xử lý.

"Sáng mai anh đến đón em."

"Vâng!"

Ôn Hề Dao cúi người hôn lên má Thẩm Quân Dục một cái, "Cảm ơn honey, lái xe cẩn thận."

Thẩm Quân Dục sở chỗ cô vừa hôn, nở nụ cười cưng chiều.

****

Sân bay.

"Một mình em ở nước ngoài, phải biết tự chăm sóc mình, đừng liều mạng làm việc đấy." Thẩm Quân Dục dặn dò Ôn Hệ Dao.

Ôn Hề Dao cạn lời, "Quân Dục, em chỉ đi công tác thôi mà, cùng lắm ba ngày là về."

Nếu không phải công ty xảy ra vấn đề, thì cô chỉ cần đi thị sát, nhiều nhất hai ngày là về.

Thẩm Quân Dục cũng biết mình lo lắng hơi quá, nên không nói nữa.

Ôn Hề Dao cầm va li từ tay Thẩm Quân Dục, "Được rồi, em lên máy bay đây, anh về trước đi."

"Anh nhìn em đi."

Ôn Hề Dao không quay đầu lại, mà giơ tay ra sau vẫy vẫy, Thẩm Quân Dục lắc đầu bật cười, xoay người đi.

Về đến nhà, thấy Thẩm Thanh Lan đang ngồi trên ghế sô pha ăn nho.

Thời gian này, cô rất hay về Đại Viện, Thẩm lão gia và Sở Vân Dung vô cùng vui vẻ.

"Quân Dục về rồi à?"

Sở Vân Dung gọi con trai một tiếng, sau đó tiếp tục đan áo. Bà muốn đan cho cháu ngoại một cái áo len, chỉ cần có thời gian rảnh là bà lại đan áo, ngay cả bạn bè mời đi chơi cũng không đi.

Thẩm lão gia đeo kính lão, lật xem quyển từ điển.

Gần đây, ông và Phó lão gia đang nghiên cứu đặt tên cho chắt. Có điều, hai ông sắp lật mòn luôn quyển từ điển rồi mà vẫn không tìm được một cái tên thích hợp, một cái tên mà vừa dễ viết, lại vừa có ý nghĩa.

Thẩm Quân Dục thấy mình bị lơ đẹp thì có chút ghen tỵ.

Anh đi tới ngồi cạnh Thẩm Thanh Lan, cầm lấy mấy quả nho của cô lên ăn.

"Chị Hề Dao đã đi rồi?"

Thẩm Quân Dục gật đầu, "Ừ, chiều nay anh ở nhà nghỉ ngơi. Lan Lan, có muốn đi xem phim với anh không?"

Thẩm Thanh Lan nhìn anh với ánh mắt ghét bỏ, "Đi cùng anh?"

"Đi cùng anh thì làm sao? Em lớn thế này rồi, mà cũng chưa từng đi xem phim cùng anh còn gì."

Thẩm Thanh Lan thấy cũng đúng, "Được rồi, ăn cơm chiều xong thì đi."

Buổi chiều, Thẩm Thanh Lan và Thẩm Quân Dục đi xem phim.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ