Bởi vì Thẩm Thanh Lan rời khỏi thủ đô nên nhà họ Phó và nhà họ Thẩm lúc này đang vô cùng rối loạn.
Sở Vân Dung ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách lau nước mắt, "Con bé này, rốt cuộc là đi đâu chứ?"
Ôn Hồ Dao ngồi bên cạnh bà, "Dì à, dì đừng sốt ruột, Thanh Lan làm việc luôn có chừng mực, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Trước hết chúng ta phải bình tĩnh, có lẽ Thanh Lan chỉ ra ngoài một chút, chắc chắn trong lòng em ấy khó chịu về chuyện của Hoành Dật nên ra ngoài hít thở không khí thôi."
Ôn Hệ Dao nói xong cũng không tin vào lời mình, cũng chính vì Thẩm Thanh Lan làm việc rất điểm tĩnh, do vậy sẽ càng không có chuyện cô đi hít thở không khí trong lành mà không nói một tiếng với người nhà để mọi người lo lắng.
Xem tình hình bây giờ thì tám, chín phần là ra ngoài làm chuyện mà tất cả mọi người sẽ phản đối.
"Gọi điện cho Thẩm Khiêm, bảo nếu nó nhìn thấy Thanh Lan thì dẫn con bé về ngay cho ông"
Thẩm lão gia nói với Thẩm Quân Dục, sắc mặt rất tệ.
Thẩm Quân Dục đang gọi điện cho Thẩm Thanh Lan, nhưng cô không bắt máy.
Nghe thấy lời của Thẩm lão gia bèn lập tức gọi điện cho Thẩm Khiêm, nhưng lúc này thì Thẩm Thanh Lan đã đi vào rừng.
"Sao ba không đưa Lan Lan về?"
Thẩm Quân Dục biết được Thẩm Khiểm không ngăn cản Thẩm Thanh Lan đi vào rừng thì lớn tiếng chất vấn.
"Ba để em ấy một mình đi vào rừng, rốt cuộc ba có biết chỗ đó nguy hiểm nhường nào không?"
Thẩm Quân Dục không kiềm chế được mà lớn tiếng, đáy mắt dường như muốn phun ra lửa.
Những người còn lại nghe được lời này của Thẩm Quần Dục thì mặt lập tức biến sắc.
Sở Vân Dung vừa ngừng khóc thì nước mắt lại rơi xuống.
Thẩm Quân Dục cúp điện thoại, vẻ mặt nghiêm trọng, anh nói: "Một mình Lan Lan đi vào rừng nhiệt đới tìm Hoành Dật"
Phó lão gia lập tức ngã ra sau, làm Thẩm Quân Dục sợ hãi vội chạy đến đỡ lấy ông, "Ông Phó"
Tay Phó lão gia run run, sắc mặt tái xanh, "Thanh Lan..."
Thẩm lão gia cũng loạng choạng sắp ngã, hai ông cụ từng trải qua sóng to gió lớn ấy vậy mà lúc này cứ như bị người ta rút hết sức lực.
Mắt Thẩm Quân Dục tối xuống, không biết đang nghĩ gì, "Hề Dao, việc trong nhà nhờ em"
Nói xong liền bỏ đi.
Ôn Hề Dao không kịp ngăn anh lại, cô biết bây giờ cũng chẳng giúp được gì, chỉ có thể ở lại giúp anh trông nom nhà cửa, ít nhất cũng không để anh lo lắng.
***
Một ngày sau, rốt cuộc đám Thẩm Thanh Lan cũng tới được chỗ Thẩm Khiêm nói, tới nơi mới phát hiện đó là một vách núi rất cao, phía dưới là dòng nước chảy xiết.
Lúc Thẩm Thanh Lan nhìn thấy độ cao ấy thì trong nháy mắt đáy lòng chùng xuống.
Ở độ cao thế này nếu rơi xuống rõ ràng là vô cùng nguy hiểm, không cẩn thận có thể sẽ mất mạng ngay tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...