Gọi bằng dì Vậy chứ cũng còn trẻ lắm. chỉ mới 28t và chưa có chồng, làm bác sĩ ở trạm y tế xã.
-Dì út yêu ơi, nữa dì có giặt đồ, dì giặt hộ con bộ này với. Nó nắm Tay dì út xoa xoa
-Tưởng gì tốt đẹp lắm, cũng là nhờ giúp giặt đồ thôi.
-Đi mà dì, con xuống đem 3 bộ thôi, dì không giặt là con ở dơ luôn á. Chiều con đãi dì út chè ha. Nó vẫn không quên món chè của chị Ngọc đầu xóm, chè bán lúc chiều tối, rất ngon chè thập cẩm.
-Uh, cũng được. Để vô sọt đồ đi.
Nó đi một quận đảo lại ngồi lại sopha.
-Ông tướng này con trai mà mặt đồ hồng kì Vậy. 3D ak.
-Nào đó, con men 100% nha, chỉ tại mặt Vậy cho đẹp.
( chuyện nó con gái chỉ ba mẹ nó biết, từ nhỏ nó đã uống thuốc để phát triển giống một đứa con trai, cả về body và giọng nói nên không ai biết, chỉ có chổ ấy là chưa là con trai được "thời gian ngại nói ra quá" ba mẹ nó định là cho nó học hết năm nay rồi cho nó đi du học, Sau phẩu thuật thành con trai 100% luôn )
-Ak, mà nhà ăn gì Vậy dì?
-Sáng ngoại đi nên dì không nấu cơm, dì ăn mì gói cho tiện. Con đói thì nấu ăn đi.
-Vâng ạ.
Nó vào bếp tự nấu cho mình, ăn xong nó được lệnh dì đi rước ngoại, do Sáng dì đưa ngoại đi, giờ về nên kêu nó rước. Nó chẳng biết nhà bà 7, dì chỉ nó rồi chỉ nó địa chỉ rõ ràng, nó dắt xe ra khóa cửa lại nó lái xe mà nhìn nhìn xung quanh tìm cái nhà xanh nói chuyện biển phía trước có bảng hiệu phân bón tên Hai Sang, chẳng biết còn bao xa, nó ghé vào bên đường định hỏi thì tự nhiên có nước bắn vào người nó, ít không nhiều, nó la làng.
-Ở đâu Vậy trời, ướt hết đồ rồi.
Thì người đó mở cửa hàng rào bước ra.
-Xin lỗi nó tưới cây không để ý.
-A...aa lại là cô nữa ak, đồ Sao chổi mà.
- Đồ đáng ghét đây mà.
-Lần nào gặp cô tui cũng xui xẻo.
-Tại số cậu đen thôi, xí.
Cô nói rồi bước vào nhà khóa cổng lại.
Nó la vọng vào.
-Này đồ Sao chổi, cho hỏi tí coi.
Cô bước ra với vẻ mặt bực tức.
-Cái gì, tui cấm cậu kêu nó là Sao chổi, rõ chưa.
-Được rồi, cho tui hỏi nhà bán phân bón Hai Sang ở đâu Vậy.
-Tui không biết.
-Cô nói thật không Vậy, hay ghét tui không muốn giúp.
-Tui mới về đây chơi mà, Sao biết được.- Cô về đây cũng vì nộp hồ sơ dạy học thôi. Để đầu năm vào dạy.
-Vậy thôi cảm ơnnnnnnn...................
Nó nói giọng cực đanh đá.
" Sao chổi vẫn mãi là Sao chổi" Nó đành lòng vòng tìm, cuối cùng cũng tìm được.
Tối về nó kể cho ngoại nó nghe những chuyện xui xẻo hôm nay, ngoại nó cười.
-Chưa hẳn là xui đâu.
-GÌ kì Vậy ngoại, rõ ràng Vậy mà không xui, dì út nói xem có đủ xui chưa
-Dì không biết, lỡ đâu là trùng hợp thôi Sao. Ghét của nào trời trao của đó. Mà con nói đãi dì út chè giờ Sao?
-Ak thì đi, con hứa là làm, nam nhi đại trượng phu mà. Nó mạnh dạng nói.
-Làm quá hà.
- Vậy thôi 2 dì cháu đi chơi đi, nhớ về Sớm nha xíu có cậu 2 qua chơi đấy.
-Vâng ạ con biết mà bà.