Chap 48+49 *****

16 1 0
                                    


Tập trung đông đủ 5h xuất phát.

Cả đoàn đi xe ra bến phà, tầm vài cây, rồi qua phà, đi đến thị xã, chạy tí nữa đến Thành Phố.Cô với nó nói chuyệnh không ngớt, nó hay chọc cô, nó với cô chạy cuối đoàn, do không biết đường, nó hát rồi lại cô hát, lại kể chuyện qua lại, phải gọi là vui mà Sướng gì đâu, bởi chỉ có 2 người.

-Mà cô này?

-Gì?

-Em thi đạt cô thưởng gì

-1 Chầu kem

-Con nít ak.

-VẬY em muốn gì

-Hay mình đi chơi đi, đi biển, mà hôm bữa cô còn thiếu em một điều kiện á nha.( Vụ đầu Năm, nó làm bài tập rồi Điều kiện á.)

-Để Suy nghĩ lại, mà có không?

-Giả bộ không nhớ ak.

-Aaaa, nhớ rồi lúc em nói có điều kiện em mới làm bài á hả.

-Vâng.

-Được rồi thi xong đậu đi, rồi tính Sổ luôn thể.

-Nhớ nha, mà thi xong mình đi chơi luôn đi cô, khỏi về trường.

-Chắc đậu không mà đi.

-Không, em nói thi xong á, Sẵn lên đây mình đi chơi luôn, với lại đây cũng lạ. Chơi cho biết.

-Ok, mà đừng mộng đi chơi quá đó, ráng thi, thi tốt nha đồ đáng ghét.

-Cô vẫn thế,^^!!!

6h5 cả đoàn dừng ở quán ăn, mọi người ăn uống, rồi nghỉ ngơi, xong lại đến cái trường mà thi, trường chuyên gì đó.

6h45 thì tất cả thí Sinh đổ vào trường, tập trung ở các môn theo bảng , rồi nghe thông báo điều lệ...GÌ đó, xong có 1 đoàn cựu học Sinh của trường đó dắt hàng vào phòng, tận 7h30 mới tính giờ làm bài, nó thì tháo cái đồng hồ ra để trước mặt để biết giờ. Làm xong tất cả, nó được nghe bài listen, cái người đó đọc như gió, nhưng nó vẫn hiểu, rap hay nghe mà huống gì giờ chỉ có đọc, rồi nó làm bài viết, nó viết đâu cả mặt giấy. nó làm không chừa GÌ.10h30 chuông cũng reo, giám thị thu bài, nó bước ra phòng với tâm trạng cũng BÌNH THƯỜNG khi bước vào. Nó cố chọc cô, bảo là thi không được.

Nó đi xuống Sân, thấy cô đang đứng đợi trước cửa, nó đi ỉu xìu lại cô. Cô nhìn là biết.

-Sao rồi.

-........

-Thôi không gì, chỉ là thi thôi mà, chẳng Sao. Thôi ra xe.

-Cô.

-Hửm

-Em .........

-Em Sao, đừng nói là xin lỗi tôi nha, thi không được.

-Không...

-Chứ gì, em nói đi chứ cô hồi hộp.

-Em làm bài được lắm, tốt luôn.

-Thật không

-Thật

-Giỏi quá.

Cô ôm chầm lấy nó, 2 cô trò cười tủm tĩm rồi đi lại chổ mấy GIÁO VIÊN khác, người thì học Sinh làm được vui, ng thì BÌNH THƯỜNG, còn học Sinh thì đứa làm được vui, không được như gì Vậy. Còn 2 cô trò nó BÌNH THƯỜNG.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ