Chap 30: *****

21 2 0
                                    

-Bye Na nha, anh nói thật, em ngoan thì Thứ bảy anh nghỉ anh chở em đi chơi.

Về nhà, nó tắm gội Sạch Sẽ, lấy điện thoại ra xem thì có tn.

-Cô Suy nghĩ rồi, ôn em cũng được, mà ôn buổi tối 7h đến 8h30 nha.

Nó rep lại ngay

-Ok, mà ôn ở đâu.

-Nhà cô đi, tối cô ngại đi lắm.

-Ok Sao cũng được.

Nó thấy hơi vui rồi đó.

-Ôn T2,3,5,7, chủ nhật nha.

-Ok, Vậy bắt đầu từ tuần này ak.

-Uh, bắt đầu từ hôm nay luôn, còn 1 tháng nửa thi rồi, chạy nước rút được rồi.

-Hả, tính Vậy là nay T2 ôn luôn á.

-Uh, 7h ôn. Giờ này mới 6h20 mấy ak. Còn thời gian cho em chuẩn bị á. Bye 7h gặp

-Eo ôi.Cô đùa ak.

Nó thì lấy viên thuốc uống cho mát, chắc lại uống rượu nếp nên trong người hơi nóng.

Soạn tập Sách, nó phải thay lại cái quần Jean xám dài với cái áo Sơ mi Sọc ngang xanh trắng. chải tóc với dầu thơm đầy đù nó mang đôi giày quai hậu đen.( chắc do thói quen ở thị xã, ra đường là mang giày không nên giờ về quê nó cũng Vậy,)nhìn đồng hồ cũng 6h4 mấy rồi.Giờ này đi cũng vừa, chạy xe tung tăng , đến nhà cô cũng 6h50 mấy, nhà nó với nhà cô cách 500m mà có chạy mấy phút, rùa bò hay gì á.

Do nhà cô không có chuông nên nó gọi cửa Vậy.

-Có ai ờ nhà không ạ

thì có ngoại cô ra mở cửa, cô chỉ ở với ngoại thôi.cũng giống nhà nó, mấy cô cậu thì ở xung quanh, Số ít thì ờ nơi khác như ba mẹ cô chẳng hạng.

-Cháu tìm ai? Ngoại cô cũng cỡ 60 mấy ak, nói giọng nhẹ nhàng.

-dạ cháu là học trò cô Như, cô Như bảo cháu Sang học.

-VẬY cháu vào chờ đi, để bà gọi Như.

Bà cụ lên lầu gọi cô, ( nhà cô cũng là nhà đúc, 2 tầng)

-Như ak, có học trò con kiếm này.

-Dạ, ngoại bảo dùm cậu ấy lên đây con dạy học này.

Bà cô đi xuống.

-Ak, Như nó bảo con lên trên á, học ở trễn.

-Vâng ạ, thưa bà.

Nó đi lên, lên phòng cô nó gõ cửa.

Thì ở trong cô mở cửa bước ra nó trố mắt. Nhìn chằm chằm cô, cô cũng ngại quá quơ quơ Tay kêu nó.

-Này em bị gì Vậy Minh Anh?

-Ak, không gì, nhìn cô xinh quá nên đứng hình. Nói thật nó bị cuốn hút bởi cô, Sao cô biết hôm nay có nó qua học mà vẫn diện quần đùi với áo thun crotop Vậy. Chắc do thói quen ở thành phố, hay do mặt Vậy cho mát, mà cũng phải thôi cô mới 22t còn teen mà nên mặt Vậy chả Sao.

-Khéo nịnh, Sao không giỏi chọc nữa đi, nói ngọt không thấy ngượng hả? Thôi lại bàn học. Cô kéo cửa phòng lại rồi đi lại bộ Sopha trước cửa phòng ngồi.( Cũng phải thôi, dù gì thì phòng con gái mà, không được tùy tiện vào nên cô không ôn nó trong phòng là phải.)

Nó đi theo, nhìn lom lom, nhà cũng rộng thật, tầng trên mà đầy đủ Vậy Sao, cả tivi lớn, loa, máy tập ( chắc của cô, chứ không lẽ ở nhà ngoại cô tập ^^). Hơn thế cái kệ Sách với đủ loại Sách, mà hình như cô mê trinh thám, thám hiểm, với du lịch, thơ hay gì á, nhìn toàn Sách đó, hiếm cuốn thì về kĩ năng như giao tiếp, ứng xử tinh huống cuộc Sống, Sư phạm, .......nói chung là nhiều thể loại, khi đọc Sơ qua một cuốn làm nó phải bật cười.

-Cười gì thế, cô có gì đó mắc cười lắm ak.?

-Không, chỉ là Sách của cô thôi

-Có gì mà cười.

-Cô có cả cuốn " Kế hoạch cua trai ak". Cô kinh thật, có cả Sách Vậy luôn.

-Không phải của cô, là của em cô đấy. Chắc cô lấy lộn.

-Thật không?

-Cô nói giỡn với em ak.

-Uh, tạm tin Vậy đi.

-Thôi làm bài đi, làm bài này nek, cô Sẽ giải thích . Cô nói rồi lấy ra Sấp giấy đưa nó, cô thì lo giảng cho nó, nó thì cũng cô gắng nghe lắm,

-Ủa mà chổ này Sao cô.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ