-Ây, vợ ơi........xíu đi.
-Chứ anh muốn gì mà lằng nhằng hoài vậy.
-Anh muốn vợ anh.
Nó nói rồi hôn cô từ phía Sau, cô đáp trả lại nó nhịp nhàng, nó để nhẹ cô xuống giường và nằm phần trên.
Dứt khỏi nụ hôn nó đi dần xuống cổ, nó hôn cô, mùi hương từ cô cứ phảng phất làm tăng thêm cái quyến rủ từ cô. Nó cởi bỏ cái váy vướng víu, hôn lần xuống bộ ngực xinh xắn của cô, nó cứ thế mà nhẹ nhàng làm cô phải chết ngất.
- Anh..................Tiếng cô kêu trong đêm
Nó không hề để ý, nó vẫn Tiếp tục, nơi nào mà nó đi qua nó đều để lại vết tích, nó cắn nhè nhẹ lên cặp gò bồng đảo của cô là cô phải thốt lên
-Aaaa...............đau................anh............
Nó đi dần xuống rốn cô, nhẻ nhàng hôn hít và dần xuống nơi tư mật. Trong người có men càng làm xung lượng máu trong nó tăng lên cao độ, nó hôn nhẹ lên đó, làm cô cô phải rúm người lại ngại ngùng, nó quét lưỡi dọc lên rồi dọc xuống, nó xoa nhẹ nơi ấy, lại chườm lên hôn môi cô, trong khi Tay vẫn đang xoa nơi ấy, nó làm cô mê mang.
-ư............ư................Cô nói không thành tiếng.
Nó vẫn cứ khoáy động trong cô, nó muốn đem nay phải là đêm đáng nhớ của cô.
Nó cứ mẩy may với thân thể cô, trong khi người nó vẫn nguyên vẹn.
Cô thì cứ mà thì thầm như là ngây ngất, nó bây giờ mới bị cô lột Sạch không còn 1 mãnh như cô, cô hơi bất ngờ vì nó vẫn như con trai vẫn có " ấy" đàng hoàng. Nó ngoáy lưỡi vào trong cô nó làm cho cô phải ướt át mà không ngớt
-Anh ơi ..........
Nó đưa 2 ngón Tay dần dà vào, nó đụng phải màng mỏng nó ngạc nhiên vì trước cô đã có chồng Vậy mà vẫn còn Sao? Mà nó nghĩ cũng phải thôi cô với Nam chỉ là họp đồng hôn nhân.Nó ngước lên nhìn cô, tuy trong phòng ánh đèn mờ ảo nhưng nó vẫn rõ mặt cô đỏ như quả gấc.
Cô khẽ gật đầu như đã Sẵn Sàng tâm lí. Nó vọt 2 ngón Tay vào, cô phải la lên vì đau
-Aaaaa.........đau quá anh ơi..........
Nó thương cô lắm nó hôn cô như để trấn an, đợi cô dịu lại nó nói
-Đau Vậy anh rút ra nha
-Anh đúng là ngốc mà
Nó như hiểu ý cô, nó lại Tiếp túc làm việc đến khi cô phải thốt lên
-aaaa........
Nó giờ mới cho cái của mình vào trong cô, cả 2 nhịp nhàng đến khi tiếng da thịt chạm nhau còn nghe.( Giải thích luôn, tại người ta đi phẫu thuật chuyển giới mới có nga chứ để nói ^^).
Của nó dài đến tận cùng của cô, mỗi cái nhấp làm cô ngây ngất và không khỏi rên rỉ.
Như hết xung lực nó mới tha cho cô, cô thì đừ đi vì Mệt.
-Em Mệt hả?
-Sao không Mệt được, anh hăng quá mà.......
-Hihi...........Vậy giờ để anh ẵm vào tắm cho mát nha
-Tin anh được không, hay lại không để cho em yên. Cô nhìn nó nghi ngờ
-Không........anh nói thật mà.........
Cô nghe lời nó nên để nó ẵm vào tắm rửa, thế nhưng vào trong nó lại làm gì để cô phải hét lên.
-Anh này, anh mới bảo Sao.........
-Nhìn vợ anh quyến rủ Vậy,. anh không chịu nổi..........
-Aaaaaaa....................................
.................................................................................Đúng là 2 vợ chồng bó Tay