Sáng 2 người ngủ tận 10h mới thức, cô nằm gọn trong lòng nó, nó thì ôm cô ngọt lịm.
Nó đã thức từ lâu, anh đang dùng bàn Tay nghịch trên khuôn mặt của cô.
Cô thì bị ai chọc phá không ngủ được, nắm vội bàn Tay đó lại.
-Anh để yên em ngủ.... Cô nói với chất giọng còn mê ngủ
Nó vẫn không để yên mà cứ Tiếp tục chọc phá, cô khó chịu đành phải chường người dậy.
Dụi dụi mắt, nó thì nhìn đăm đăm.
-Mới Sáng mà đã gợi cảm rồi xã.........
Giờ cô mới để ý người vẫn không một mảnh vải, đỏ cả mặt quay phắt đi, quấn cái chăn và chạy vèo vào nhà VS, tươm tất với cái quần đùi rộng với cái áo thun rộng đi xuống cầu thang. Khứu giác cô như bị kích thích bởi 1 mùi hương, cô theo mùi hương đó mà bay vào bếp. Ak thì ra là nó đang nấu ăn, cô đi nhẹ từ phía sau ôm eo nó.
-Mới Sáng mà giỏi Vậy Ta
-Vì ai mà anh giỏi.
-Vì cô nào hả? Cô hỏi giả ngu
-Vì cô này này. Nó quay ra sau mà kí đầu cô
Cô hiện đang ngồi trên bàn ăn mà chờ đồ ăn nó nấu.
-Giờ ăn Sáng thành ăn cơm trưa rồi á anh .
-Um, ăn Vậy cho tiện đỡ tốn bữa Sáng.
-Sáng em định đi qua nhà nội Sớm mà đêm qua anh hành quá, 3-4 trận Sáng ra uể oải, giờ qua trể chắc bị chọc cho thúi mũi.
-Hihi...........có Sao?.
-Anh thì thản nhiên lắm. cô nói mà phồng má
-Thôi ăn đi.........
2 vợ chồng như cho người ta ăn bánh mật ong Vậy, gì mà ngọt lịm.
-----------------------------------------
Nó diện quần Jean trắng áo Sơ mi Sọc đỏ, cô thì váy trắng áo Sơ mi Sọc đỏ và đẹp đẽ Sang nhà chồng
-Thưa nội, ba mẹ con mới qua. 2 vợ chồng đồng thanh khi Sang nhà nó
-Làm gì mà giờ này mới qua, biết bà già này đợi cậu dắt cháu dâu ba qua lắm không? Tội cậu phải xử Sao mới được đây? Bà nội nó làm cho cả nhà phải bậc cười.
-Kệ người ta đi mà nội, Vậy nói mới có cháu cồ mà bồng. Bà chị nó được cái tài nói thêm.
Cô đoán không Sai mà, qua trể là thế đấy. Mặt nó với cô giờ đỏ khỏi nói
-Thôi mẹ với con cứ chọc hoài, xem 2 đứa nó kìa, mặt đỏ ửng hết rồi.Thôi cả nhà vào dùng cơm. Mẹ nó giãi vây cho nó với cô, may ghê.
Nó với cô mới ăn giờ Sang đây ăn nữa, thôi kệ ăn luôn.
-Mà 2 đứa thấy nhà mẹ trang trí đẹp không? Mẹ nó hỏi
-Vâng ạ đẹp thưa me, mẹ khéo Tay và cả thẫm mĩ thật. Cô đáp ngay sau câu hỏi của mẹ chồng
-Con dâu mẹ đúng là khỏi chê, mẹ phải cưng dâu út mẹ nhiều hơn mới được.