Chap 37: *****

17 0 0
                                    

không, 1 đống lửa cháy chẳng nóng, 3 đống lửa cháy cháy không chữa được.

-Èo ôi, chết tui , ba mẹ ơi, kiếu con.....

Nói rồi nó chạy vòng vòng khu hàng. Bà tám với thằng Phó lao động rượt nó chạy chí chóe, còn cô thì đang đứng chống nạnh đợi nó trước cọng trại. Chày ôi, chết nó chiến này rồi.^^

Chạy hồi cũng mệt.

-Phù...mệt quá, xí không giỡn nữa, tui đi bán hàng đây.

-Ế, khoan đã cưng, đâu dễ Vậy. Thằng phó lao động nắm áo nó lại.

-Này thì rao bậy bạ này, này thì rao này.. Bà tám quánh nó không thương tiếc

Rồi còn bị cô nhéo vào hông nữa chứ, thê thảm luôn.

Rao không thành, giờ nó đổi qua thu phiếu với đưa đồ cho khách.

-Eo ôi, xinh thế, Tay còn mèm nữa chứ. Nó nói với thằng Khang khi thu phiếu học Sinh nữ kia.

-Ế, Sướng Vậy mày. hay cho tao làm ké với.Thằng Khang.

-VẬY anh, thu phiếu, chú mày đưa đồ nha. Hehe...

-Ok, hehe

2 chả đứng trước mà tán gái, nịnh nọt, bị người ta tán cũng có. Nó làm cho thấy khó ưa rồi á, nha.

- 2 em làm gì á, thu tiền với đưa đồ mà cũng chọc người ta được nữa là Sao?

-Trời ban con trai là để được chọc con gái mà cô. Thằng Khang.

-Giỏi quá hé, em cũng Vậy luôn á hả Minh Anh.?Cô hỏi

-Không, em thì khác, em có người rồi, người của em ở ngay đây thôi, còn này chỉ để cho vui thôi.Nó

-Người của em là ai? Cô hỏi, thằng Khang giờ đã quay qua đưa đồ nữa rồi, thằng mê gái dễ Sợ, đưa đồ rồi nắm Tay con người ta.

Nó cũng vào làm thôi, nhưng giờ nó đành nói nhỏ với cô.

-Cô tự đoán đi há, xa xa mà gần gần...........Nó hát ý ới rồi cũng vào làm Tiếp.

Cô thấy Vậy thấy lu bu cũng vào Tiếp, cô cũng thu phiếu Tiếp.

-Cô ơi, em này, thu phiếu em này.!!!

-Cô ơi, 1 dĩa ổi, phiếu này cô.

-Cô ơi, 1 chai nói chuyện, phiếu này cô.

Eo ôi toàn là mấy thằng đực rựa, lớp khác, thấy cô nó tươm tướp. Giờ là gậy ộng đập lưng ông, nó lại liéc xéo mấy thằng đó , kéo cô vào quầy.

-Cô ngồi đây đi, thu phiếu có em rồi.

-Thấy lu bu cô phụ thôi, có gì Sao.

-Em không thích Vậy thôi, ngồi im đó đó.

Nó nói rồi đi ra trước. Vã cả mồ hôi, giờ cũng xong. Lớp nó xúm lại điếm phiếu bán được, rồi ngồi chụm lại ăn. Bán thì bán chứ cũng có chừa lại cho lớp. Cả đám đem vào trại bày ra ăn. Cô cũng vào. Phải nói cấm trại là dịp để thầy trò hiểu được nhau với Vui vẻ với nhau hơn. Mà cũng từ đây nó với cô ....... hơn.

Kéo co lớp nó được giải 3 , 2 lớp Sumô kia. Còn đập bong bóng thì khỏi nói đi, 2 ổng bã mà làm được GÌ. Giờ là phần chuyền tranh thôi, hy vọng phần này.

- Giờ Vậy nha cô, em Sẽchuyền cô thì bỏ vào dĩa, ok.

-Ò, ok.

-1, 2,3 bắt đầu.

Lớp nó thi với mấy lớp 12 còn lại.

Nó bắt đầu ngậm cái muỗng, để trài chanh lên, và di chuyển lại phía cô. Cô đã cởi giày cao gót rồi, nên giờ So chiều cao 2 rất thích hợp để chuyền chanh.

-Minh Anh cố lên...........Minh Anh cố lên...........tiếng cỗ vũ của lớp nó, với mấy bạn lớp dưới.

-Từ từ............coi chừng rớt...........Lời cảnh báo của cô giám Sát.

Eo ôi, mới Vô mà làm rớt 2 trái, 1 là do 2 người chuyền không gần nên lúc nó chuyền qua muỗng cô bị rớt. Lần 2 là do cô đễ vào dĩa mà lọt ra ngoài. Giờ nó quyết định đổi chiến thuật, nó để vào đĩa cô chuyền.

Cô đi từ từ lại chổ nó, chuyền cho nó, 2 người Tay cứ quơ quơ. Nó Sợ rớt nên nắm Tay cô luôn, cho thăng bằng rồi cô chuyền cho nó, nó đi từ từ bỏ vào dĩa. Cứ thế, hết 3p, lớp nó được 9 trái, mà mỗi trái là mỗi lần nắm Tay(^^, nắm 9 lần lận cơ.Sướng quá đi.)Lớp nó được vinh quang thật , lớp nó chuyền chanh về 1. Khi cô giám Sát công bố.

-Lớp 12A1 được 9 trái, cao nhất.

Nó với cô mừng quá, nó ôm chầm lấy cô, rồi nâng cô lên luôn. Cô cũng hơi bất ngờ nhưng cũng im ru ( thích quá nên im ru chứ gì).Cả lớp nó chạy lại tung tóe, ôm nhau, tung hứng nó bay bay.Cứ thế vui ơi là vui. Rồi bắt đầu đốt lữa trại 7h, ngọn lửa phùn phùn cao vót. Có cả các chú bảo vệ dân phòng nữa, chắc tại Sợ cháy lớn.

Các lớp nắm Taynhau hát ca, nhảy múa............

Đến 8h30 tất cả mọi người dọn trại về. Nó và cô về chung đường. Nó thấy lo cho cô khi về 1 mình, nên nó nói.

-Cô, về 1 mình không Sợ Sao, hay để em đưa về.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ