Chap 24: *****

21 1 0
                                    

hoành tráng chỉ có cái là mua hoa cài áo GIÁO VIÊN hễ có tiết ai là cài cho người đó, nó thì được phân công cài cho GIÁO VIÊN nam con nhỏ lớp phó thì cài cho GIÁO VIÊN nữ, và 1 phần quan trọng là lời chúc cũng do nó đảm nhiệm.

Tiết cô CHỦ NHIỆM, cô Tuyến.

Cả lớp nghiêm rồi cô bảo ngồi xuống, thì nhỏ lớp phó cài hoa hồng màu đỏ lên áo cô. Xong cả lớp vỗ Tay quá trời.

Rồi nó được cử đứng dậy chúc.

-Thưa cô, em đại diện cho lớp chúc cô 20/11 vui vẻ, luôn trẻ đẹp, và đạt được nhiều thành công trong công tác, hơn thế là Sắp tới xinh một bé thật là kháu khỉnh.

Cả lớp vỗ Tay ầm ầm, nó ngồi xuống.

-Cô cảm ơn lớp, đã luôn nhớ đến ngày thiêng liêng này của ngành giáo dục, Sẵn đây cô cũng chúc lớp ngày càng giỏi, là mũi nhọn và mấy bạn gái ngày càng xinh hơn, còn mấy bạn trai thì đẹp nha. Sẵn đây lớp có tiết mục gì Tặng cô không?

-Có cô. Thằng phó lao động ( chuyện gì cũng có thằng này.)

-Có có......, tiết mục đặc biệt là khác. Bà tám. Đúng là 1 đôi mà thằng phó lao động với bà tám.

-Gì nào, đặc biệt, làm cô tò mò quá?

-Có bài hát á cô. bà tám

-Ai hát nào?

-Thôi phó thẫm mĩ hát đi. Nó

-Tui thấy lớp trưởng hát cũng hay lắm á. Học Sinh 1

-Uh, đúng rồi, lớp trưởng với phó thẫm mĩ hát đi.học Sinh 2

-Uh, hát đi.....Cả lớp

-Em không biết hát cô ơi. Nó

-Thôi hát vì cô đi.cô

Thế là cả 2 hát bài hát quen thuộc,sau thời gian lựa chọn

(Về lại trường xưa với bao kỉ niệm, bóng dáng cô thầy vấn vương không rời. Một thời tuổi thơ trôi theo cánh phượng, lời thầy cô vọng mãi. Con nhớ cô thầy dìu dắt con nên người , nâng con bay khắp phương trời

Bây giờ con về thăm ngôi trường xưa giờ già hơn trước , con tìm cô thầy xa bao nhiêu Năm tóc đã bạc phơ.Con về thăm lại ôi Sân trường xưa 1 thời mơ ước , cô thầy dâu rồi nghe trong tim con vang tiếng cô thầy)

Cả 2 hát xong thì là tràng pháo Tay rầm rộ.

-Cảm ơn lớp mình, mấy em thấy lớp trưởng với phó văn thể mĩ hát hay không

-Hay cả lớp đồng thanh.

-VẬY cho 2 bạn tràng vỗ Tay nữa nào.

Xong tràng vỗ Tay thì cả lớp Sang bài học mới.

Rồi cũng đến tiết của cô, cô nay diện com lê màu hồng, bó Sát, hiện lên cả các đường cong và Số đo chuẩn. với giày cao gót trắng.

Cả lớp chào rồi lại cài hoa và chúc cô.

-Thưa cô, em đại diện cho lớp chúc cô 20/11 Vui vẻ, tươi trẻ , thành công trong Sự nghiệp và luôn là giáo viên yêu thích của lớp.

-Cảm ơn lớp, cô rất vui vì các em luôn nghĩ đến thầy cô mình, tuy cô mới ra dạy Năm đầu, nhưng đây là kỉ niệm đẹp trong nghề cô nên nhớ và đặc biệt là với lớp mình.

-Bây giờ lớp có bài hát Tặng cô. Lại là thằng phó lao động

Nó và nhỏ phó thẫm mĩ lại hát. Và lại là vỗ Tay từ cô và cả lớp.

- Lớp hát Tặng cô rồi, giờ cô hát Tặng lớp 1 bài đi cô. Khỏi nói cũng biết ai ha ( bà tám với phó lao động)

-Đúng òi, đó cô. Cả lớp

-Được, cô Sẽ hát, nếu mấy em muốn nghe

-Ok, hát đi cô. Cả lớp

-Im lặng mấy đứa, nghe cô hát. Thằng phó lao động

-Bây giờ cô hát bài School Educational SyStem.

-Bài này mới nek, ai hát Vậy cô? Nhỏ bà tám

-Ủa bài gì ngộ mậy, nghe tên lạ ghê.Học Sinh 1

-Ủa có bài này hả mày.Học Sinh 2

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ