Dựng xe trước kho nó bước vào.
-Chị mẹ e đâu. Nó hỏi chị kế toán kho
-Ak, bà chủ đang ở trong phòng đó e.
-Cảm ơn chị,.
Nó mở cửa bước vào, mẹ nó đang ngồi phòng lạnh nói chuyện với ai đó.
Thấy nó mẹ nó hốt hoảng. Vội tắt máy.
-Con bị Sao Vậy, trai yêu.
-Không gì đâu mẹ, chỉ là Sự cố nhỏ thôi
-Nói thật cho mẹ nghe đi, đã xảy ra chuyện gì?
Mẹ nó lo lắng bởi nào giờ nó có bị Vậy đâu, không bao giờ nó đánh nhau hay rượu chè như mấy công tử nhà giàu con người ta.
-Chỉ là có nhóm đánh con thôi, nhưng con đủ trả lại mà. Mẹ đừng lo
-Tại Sao họ lại làm Vậy
-Chắc chỉ tại nhầm thôi.
- lại vô cớ nhầm Vậy được.
-Nói cho mẹ nghe, con đang dấu mẹ điều gì ak.
-Không mà.
-Nói, con có xem mẹ là mẹ con không, mẹ đang quan tâm con đấy.
-Um, con chỉ nghĩ là do lầm người thôi
-Nói, con đang dối mẹ đấy.Mẹ nó chăm chăm nhìn nó.
-Hài vậy, mẹ này, được rồi, là do người giới thiệu anh ta hỉểu nhầm con yêu cô gái kia nên đánh thui
-Gì mà vô lý vậy, mẹ phải cho bọn đó bài học mới được.
-Thôi mà mẹ, chuyện qua rồi, biết ai đâu mà mẹ cho bài học. Mà ba đâu rồi mẹ
-Ba con đi qua doanh nghiệp Phát Đạt bàn về lô hàng rồi.
- Mẹ ơi, mẹ cho con xin điều này nha.
-Nói đi trai yêu, mẹ nó nắm Tay nó.
-Mẹ cho con chuyển về ngoại học nha, con chán cái cảnh này lắm rồi.
-Không được, có gì con phải chán.
-Con muốn có nơi yên tĩnh để học, với lại có người quan tâm con để con yên tâm học. Với lại không muốn dính vào cái đánh vô cứ của mấy người đó.
-.......
-Đi mà mẹ, con hứa Sẽ chăm học, con Sẽ đỗ đại học với điểm cao thôi, con mẹ giỏi mà.
-...........
-Với lại về đó có bà với cô út chăm Sóc con tốt hơn, yên tĩnh con dễ học hơn, đi mẹ, Năm nay con thi đại học rồi mà.
-Được không
-Không lẽ mẹ bắt con ăn cơm tiệm rồi Suốt ngày quanh quẩn nhà bọn bạn hoài Sao.
-Để mẹ bàn lại với ba
-Mẹ ơi, là mẹ, con không muốn đây tới cuối Năm phải mang thêm mấy vết bầm trên mặt đâu.
-Mẹ biết rồi, có gì mẹ nói con Sau, giờ ra hiệu thuốc mua thuốc....... về cho mẹ, mẹ thoa cho. Từ giờ tới chiều ở đây đi, mẹ chăm Sóc.
Nó vâng theo, chạy xe ra hiệu thuốc mua ik lời mẹ nói. Nó ở đó tới chìu rồi về, mẹ nó về Sơm hơn, để kho lại ba nó trông, mẹ nó nấu món ngon cho nó ăn. Đang ăn thì chị nó gọi yahoo.
Nó nghe, chị nó hốt hoảng mặt nó.
-Ủa e bị Sao Vậy Minh Anh
-Không Sao đâu chị.