Chap 28: *****

26 0 0
                                    

Nó cũng không biết nó đang làm gì nữa, Sao hôm nay nó bạo thế, uống lộn thuốc ak, thế rồi cô im bặc, nó dứt khỏi nụ hôn, cô không đáp trả nụ hôn nó, nó cũng không tiến hay yêu cầu cô đáp trả, chỉ Sơ qua thôi, nó mở cửa rồi choàng Tay lấy cái áo khoác da đen đi, không quên kéo cô theo và khóa cửa phòng lại.

Nó kéo cô đi xuống lầu chào bà ngoại đi, công nhận có hiệu lực ghê, từ nãy giờ cho đến khi ra dắt xe vẫn không nói GÌ.

Nó đi chung xe với cô cho tiện, nó chở cô, cô ngồi sau nó, nó và cô bị ngăn cách bởi cái túi ở giữa chiếc SH trắng của cô. Cô đang Suy nghĩ rất nhiều.

" Em ấy Sao Vậy, Sao lại hun mình, nụ hun đầu của mình mà, hu hu nụ hôn của tui Sao lại cướp dễ dàng Vậy chứ, em trả giá cho tui đấy Minh Anh, hoặc không lẽ em ấy nói mình nói nhiều, nên dùng nó để mình im lặng....." Cũng 7h30 rồi còn gì, nó thấy hơi đói, không biết cô Sao nó hỏi, cũng đễ phá Tan bầu không khí im lặng

-Cô có đói không? Mình đi ăn Sáng nha

-Uh

-Đang Suy nghĩ gì thế, không nói chuyện líu lo ak.( Nó dư biết cô nghĩ gì nhưng vẫn cứ thích hỏi, rồi xem vẻ mặt ngại ngùng của cô)

-Không gì, chút chuyện thôi.

Thấy cũng trể nên nó với cô vào canteen trường ăn luôn cho tiện

-Đậu xe trước nhà xe GIÁO VIÊN, khóa xe cẩn thận nó đưa chìa khóa cho cô, cả 2 vào canteen ăn nó rồi ra Sân Sâu xem đá bóng, mọi người năng nổ thật hô hào rất lớn, nó chẳng biết gì, chỉ biết nhìn trái banh bị đá vòng vòng, rồi nó lại chỗ gốc cây ngồi, cho mát. Nó thấy hơi bị Say nắng, cái nắng 10h mấy mà không choáng Sao được, thêm cái tiếng la ó Um Sùm làm nó khó chịu lắm.

Nó ngồi nghỉ mệt  uống ngụm nước lạnh xong thì có cô gái lại kế nó.

-Bị Sao ak, không ra cổ vũ?

-Ak, tôi hơi bị mệt.Nó ngoái nhìn lên là cái cô gái mà 2 lần cưỡng hôn nó.

-Có cần tui giúp gì không?

-Là cô ak, mà thôi, cô giúp tôi vào phòng y tế đi.

Nó nhờ cô gái đó dìu vào phòng y tế nghỉ cho khỏe xíu.

Còn trong khi đó cô thì đang đứng quan Sát lớp, không quên nhìn nó.

Cô gái kia đi cùng nó vào trường, dìu nó lên tầng 2 phòng y tế. Cô thì chỉ biết là nó đi với cô gái kia, chứ đâu hề biết nó mệt.

Vào đó nó bảo với cô gái kia là nó ổn rồi, cảm ơn người đó. Cô gái đó xong liền rời khỏi, để lại nó với cô y tế và không quên nói 1 lời.

-Lúc khỏe thôi, tôi đi nha, bye anh, anh thú vị lắm đấy.

-Uh, bye cô, cảm ơn.

Nó được cô y tế cho uống thuốc nằm trên giường nghỉ ngơi, đáng lẽ chủ nhật là trường nghỉ , do nay thể thao, nên cô trực, có gì Sơ cứu chấn thương hay GÌ.

Cuối cùng cũng xong, 11h30 còn GÌ. Nó nằm nghỉ thấy cũng khỏe nhiều nên ngồi dậy, cảm ơn và chào cô y tế ra về. Cô thì không biết nó đi đâu, nên nãy giờ chờ nó trong nhà xe cũng chừng 10p, có điện thoại cho nó nhưng do Sáng cô gọi nó quăng cái điện thoại Vô mền rồi đi quên mang luôn, làm cô gọi không được.

Nó đi ra nhà xe, cô nhìn thấy thì cũng hơi bực nó, cô cứ nghỉ nó đi chơi với cô gái kia để cô chờ.

-Về chưa cô?

-Không về ở đây ak, em đi đâu nãy giờ thế?

-Ak, không có gì, xíu chuyện thôi.

-Cô bảo em rồi mà, Sao không cổ vũ mà lo đi chơi thế.

-Em không có đi chơi.

-VẬY em đi đâu. Cô thấy khó ưa nó rồi.

-Đi phòng y tế được chưa, cô nói mãi thế, này về. Nó đưa nón bảo hiểm cho cô, rồi mở cóp xe lấy áo khoác của nó với cô và khẩu trang.

-Em bị Sao ak.

-Chỉ là Say nắng thôi, không Sao.

-Đỡ chưa, cô xin lỗi.

-Về việc GÌ. Nó lui xe ra và chờ cô leo lên.

-Thì không biết đã vội la em.

-Biết Vậy thì tốt. đừng có mà hồ đồ như thế nữa chứ. Nó gồ ga chiếc SH của cô rồi chạy ra khỏi trường.

- Dám nói Vậy với cô ak, em muốn chết không.VẬY mà nói bệnh, cô thấy càng bệnh em càng chọc được người ta hơn.

-Thách cô luôn á, làm gì được em, cô giáo hồ đồ.

-Ế nay gan he, ăn nói với cô giáo CHỦ NHIỆM Vậy luôn á, em biết Tay với tôi, mai vào lớp lo mà học bài đi nhá.

-Tưởng gì, hôm nào chẳng học.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ