Cô lại giải thích tiếp, nó thì dư Sức hiểu, biết cái đó, nhưng do nó thích cô giảng cho nó, nhìn cô hăng Say giảng làm nó mê Say.
-Rồi để hiểu thêm, em làm bài này đi. Cô đưa cho nó tài liệu
-Sao nhiều Vậy cô
-Thì làm đi, nhiều chuyện quá. Làm đi cô đi lấy nước. Nói rồi cô đi xuống nhà lấy 2 chai nước lọc lên với 1 dĩa trái cây chưa gọt, nói chung là 1 trái xoài đài loan đi.
Nó biết nhưng cố tình làm Sai, 1 là để cô giảng lại, 2 là để dày vò cô và xem thái độ cô.
Cô đang uống ngụm nói chuyện thì nó đưa bài cho cô.
-Này, xong rồi cô. Cô xem thử xem đúng không? Nó chỉ làm mới được 10 câu.
Cô liếc mắt xem qua xem lại rồi nhìn nó.
-Sai hết rồi, cô bảo là làm Vậy mà Sao ghi Vầy..... Sửa lại đi.Em có hiểu nãi giờ cô giảng gì không?
-Được, em Sửa.
Cô đang ngồi gọt xoài ( choài tối mà ăn xoài, dã mang) thì nó lại đưa cô.
-Cô xem xem.
Cô lại lắc đầu, cô mệt với nó luôn rồi.( chắc vừa lòng nó lắm, chọc cho Vậy mà chưa chịu)
-Haiz, Sai nữa rồi, chổ này là phải Sửa lại như Vầy này, hiểu chưa.
-Vâng ạ
-Làm tiếp đi, hôm nay bị Sao Vậy dễ ợt Vậy mà làm Sai hoài là Sao?.
- Thôi khó quá không làm nữa đâu ( Nó giả bộ dỡ chứng)
-Làm ngay đi, mệt em quá, không đừng hồng ăn xoài nha.
-Không thèm, em không làm nữa đâu.
-Làm lẹ đi, muốn biết Tay cô không.
-Làm cũng được, nhưng với ĐIỀU KIỆN đi.
-ĐIỀU KIỆN gì
-ĐIỀU KIỆN là nếu em làm và làm đúng hết thì cô phải thực hiện 1 yêu cầu của em .
-Nghe phi lý nhỉ, làm gì cô phải thực hiện yêu cầu của em, mà lỡ em đòi gì quá Sao cô làm được.
-VẬY thôi, không làm nữa, ăn xoài. Nó vớ Tay lấy trái xoài và cây dao gọt vỏ
-Làm lẹ lên, mau đi. Tin ăn đấm không?
-Không, nó chu mỏ
Cô chỉ biết bặm môi với nó.
Nó gọt rồi tách ra, rồi mở hủ muối ra chấm ăn một mình ( nhà người ta mà tự nhiên ớn không)
-ĐIỀU KIỆN gì nói đi.
-Hiện tại em chưa Suy nghĩ ra. Nếu cô đồng ý thì em mới làm. Vẫn ăn ngon lành
- Được thôi, làm đi, thi xong rồi em biết Tay với tôi.
-He he, chờ đi cô.
Thế là nó bắt vào làm, cô thì ngôi im ăn xoài với đọc cuốn Sách trên kệ.
Chừng 20p thì nó làm xong hết.
-Này cô xem đi, đúng hết rồi phải không?
Cô xem từ trên xuống dưới
-Đúng hết rồi, giỏi thật. Ủa mà em dụ cô đấy ak, biết làm mà giở trò ak.
-Không, chỉ vì cô nên em cô gắng làm hết Sức thôi.
-Ai biết đâu được, làm tiếp bài này đi, Sẵn đem cuốn này về mà học luôn đi, hôm sau cô trả bài từ loại của 3 trang đầu.
-Hả, cô đùa Sao, 3 trang á cô.
-Có nhiêu đâu có 3 trang mà la ó quá, có học không thì bảo
-Học, 1 ngày mà học 3 trang, cô giết em còn hơn. Nó lầm bầm.
Tiếp tục làm cũng 8h rồi nên nó cuốn tập Sách về.
-Làm gì á
-Thì về
-Ai cho em về, mà Soạn, làm bài này nữa mới về.
-Thôi, em mệt rồi cho về Sớm đi cô.
Tự nhiên nó khó chịu trong người quá, chắc chiều uống rượu nếp không quen thêm nãi giờ ăn xoài.
-Uh, về nhớ học bài nghe chưa, hôm sau cô trả bài.
-Vâng ạ, bye cô, em về.
Cô ra mở của cho nó, nó chào cô với ngoại cô rồi về.
Về đến nhà nhờ út nó lấy dùm mấy viên thuốc uống cho khỏe ( có út làm bác Sĩ cũng Sướng). Nó nấu tô mì gói ăn, lên phòng nằm ịch ra định ngủ, thì nó nhớ còn bài tập toán với Hóa chưa làm. Nên ngồ dậy bật đèn bàn lên làm,