Chap 35: *****

17 1 0
                                    

-Rồi, ok . Nó đang đi lùi ra sau để kéo dây cổng, thì cô đi ngang, nó vấp phải cô nên mất đả muốn té. Cô níu Tay nó lại.Nhìn giống phim kiếm hiệp vậy á,.Nó nhìn cô chầm chầm, rồi cô đỡ nó thăng bằng lại, rồi lại bỏ đi 1 bước.

Nó chỉ biết cười thầm, cô ngại Sao tai đỏ hết rồi, vốn là người tinh tế, chi tiết nhỏ cũng để nó biết mà.

-Cô giáo ơi, cảm ơn nhá. Nó hét to cho cô nghe rõ.

Cô thì chỉ cười rồi bước lại chổ gian hàng.

Biển trại cũng dựng xong, giờ là phần treo biền. Lớp nó lấy tên anh hùng Nguyễn Thị Minh Khai. Tại chiều theo ý mấy bạn nữ.

Cái cổng 2m nên phần treo biển trại là phải cổng lên treo, biển trại trên đầu mà. Phải có ghế hay bàn hay biết mấy. Không có đành để thằng Khang cõng nó lên trèo Vậy.

-Ế cõng đàng hoàng nha chú anh không muốn quy tiên đâu nha.nó

-Úi trùi, mày phải nói là được tui cõng là vinh hạnh của mày mới đúng.Khang

-Thôi bỏ đi, tui mà có mệnh hệ gì chú biết Tay.Nó

-2 ông này được cái làm quá, có cõng treo biển trại thui làm như vác Súng ra trận không bằng. Vy

-Nó, nhục mặt mày chưa, việc tí tẹo mà cũng làm lố hà. Khang.

Thế là phần trại cũng xong. Nó mệt lừ, bò vào trại nằm Sải ra với mấy thằng nam kia. Thằng phó lao động động cũng theo cả bầy nằm ình ra.

-Mấy ông này không biết phải trai tráng không làm xíu mà nằm ình rồi. học Sinh

-Mấy bạn mệt mà em, cho nghỉ xíu đi, mình còn phần xách nước nấu cơm gì từ từ mà hành hạ. Nay cô cũng đùa theo.

-Ế, đâu có được cô, mấy việc xách nước chẻ củi là của phái nữ, phái nam chăm lữa nấu cơm. VẬY mới phải đạo.

Cả lớp lại cười ầm lên.

-Ông điên hả, luật mới của nhà nước giờ là Nam phải xách nước chẻ cưởi kim luôn nấu cơm. Bà tám

-Đúng đó. Phái nữ

-Thôi xong rồi, mấy bấy bề ơi. Học Sinh nam

Lúc đó thầy hiệu phó đi ngang.

-Gì mà vui Vậy mấy đứa.

-Vâng ạ thầy ơi, phải luật nhà nước mới giờ là nam phải làm nội trợ làm việc nhà, nữ là phải làm công việc cao cả đó là ăn cơm phải không thầy.

-Ủa luật mới hả, thầy dạy GDCD Sao thầy không biết Ta?

Cả lớp lại cười lần 3. Thầy chỉ cố tình giỡn thui.

-Um, hình như Vậy, Vậy xíu mấy bạn nam nhi này làm nha, luật thầy ban hành ấy.

-Èo, thầy ơi thầy là nam Sao không binh phái mình, lại binh phái Sư tử.học Sinh nam

-Chắc phái đó mạnh nên thống lĩnh rồi, thôi mấy đứa làm đi, có gì xíu nấu cơm cho thầy ăn với. ( Thầy ngỏ ý ăn ké ^^)

Lớp nó lại nhốn nháo cười đùa. Nó ra chổ cô với phái nữ đang gọt, chuẩn bị tủ ướp đá.

-Woa......GÌ mà nhìn phát thèm Vậy, xoài nek, mới sáng chưa ăn Sáng mà Sót ruột roài. Nó bốt miếng xoài Sống ăn.

-Ế, chưa ai mở hàng mà. Cô gõ Tay nó.

-Cô, ăn miếng thui.nha....nha.........mà.........

-Một miếng thui đó. Rồi cô cũng cho.

-Aaaaa, bá chấy, mấy bạn nữ gọt xoài ăn ngon quá, xao xuyến cả tim gan ak.

-Thui ông ơi ông xạo quá. Ăn mà còn nịnh hồi vái Sặc. học Sinh nữ

-Cô ơi!! Thằng phó lao động nó nắm Tay cô lây lây.

Nó thấy Sao Sai rồi á, nha. Tự tiện nắm Tay con người ta ak.

-Gì Vậy em, bỏ Tay cô ra đi, lây hoài .

-Cô cho em miếng xoài nha .....nha........mà..........miếng ..........ak ..........cô. ......Thằng này học theo nó

-Thôi khỏi nha, được 1 đứa rồi tới đứa khác ak.

-Cô đúng là thiên vị ak, cho lớp trưởng không cho e........huhu..........Nó giở trò nằm ăn vạ

-Không là không........Cô nói mà chu cái mỏ (thấy ghét ghê.)

-VẬY thôi, cô nhớ đi nha.Nó nói rồi hảy cái mông đi vào trại

Ở đây nó ăn xoài mà cười Săc Sụa.

Nó nghỉ ra được cách nắm Tay cô lần 2 rồi. Hehe......nhờ thằng phó lao động Vậy.

-Cô ơi!!Nho nhem nhiếng nhoài nha nhô. Nó cũng nắm Tay cô lây lây.Nó nhái thằng phó lao động

Cô thì chỉ biết cười, nó nắm một hồi rồi cũng buông ra, cả lớp lại phá lên cười.

Nó thôi không giỡn nữa đi vào trại chơi. Nó ghé nói nhỏ với cô.

-Eo ôi, Tay cô mềm thế, hèn gì thằng phó lao động diện cớ nắm hoài. Ý nó đây là vừa chọc cô, vừa cho cô biết là thằng phó lao động lợi dụng cô.

Cô cũng nói lại.

-VẬY còn em, đâu thua GÌ.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ