Chap 7: *****

24 0 0
                                    

-Ê, đồ đáng ghét, đợi tui với. Cô Sợ nó đi nhanh quá bỏ cô lại cô không biết đừng vô

Nó thấy thế đành đảo lại xem cô làm gì mà lâu dữ Vậy

-Đúng là rùa mà, đi gì mà chậm Vậy

-Tôi đau chân quá, đi chậm thôi.

Nó thấy chân cô đã đỏ lên rồi nên cũng có xíu quan tâm

-Cô bị Sao thế?

-Chắc do đi không cẩn thận nên giờ đau.

-Cái này chắc do ăn ở á, hihi.....

-Này cái đồ đáng ghét chết bầm, có thôi không, không giúp đỡ mà còn Vậy, tôi mà hết biết Tay tôi.

-Hơ hơ, nói chuyện giỡn chơi ak, biết tui đâu mà tim để biết Tay. Thôi tui đi trước á, cứ từ từ mà đi ngắm cảnh đi he. Bái bai cưng he Sao chổi.

Cô đang thầm nguyền rửa nó, Sao lại gặp cái người như nó chứ, thấy Vậy còn ngoảnh mặt làm ngơ.Nó nói Vậy chứ đâu có đi đâu, nó đi rồi vòng ra sau bụi tre rồi đi sau lưng cô lại.Cô nghe có tiếng bước chân giẫm đạp lên lá tre xào xạc, thấy Sợ Sợ, khi cô đi thì nghe tiếng bước chân khi cô dừng thì bước chân cũng dừng, cô Sợ qua nhưng lấy can đảm quay lại nhìn, cô Sợ gặp cái bọn trai làng kia theo mà chọc ghẹo rồi làm gì cô.Cô nhìn rồi la lên.

-Bộ rãnh lắm Sao, đi theo tui hoài Vậy.

-Tui thich coi người bị thương

-............Cô chỉ biết nghiến răng

-Nói Vậy thôi, chứ này lên đi tui cõng về, cô mà đi về đi cưa cặp chân luôn đấy.

-Không cần, về đi

-Cô nói á nha.

-Um, về đi

-Này lên đi, mệt cô quá.Nó hất cô lên lưng rồi cõng về, trên đường đi cô im lặng nó cũng thế.

Cô nghĩ " Cái đồ đáng ghét khó ưa Vậy mà cũng tốt bụng ghê, hay hắn ta chỉ làm Vậy cho có lệ thôi"

Nó nghĩ " Thì ra cái đồ Sao chổi như cô cũng có lúc im lặng như Vậy hả, giỏi Sao không nói nữa đi"

Vào nhà mọi người thấy cô bị vậy đều quan tâm nó bảo là cô bị đau chân, mọi.người thấy cô chân cô đỏ Vậy nên cũng không nói gì, còn thím tư nó thì lấy dầu cho cô thoa. Xong rồi ngày hôm đó cũng hết kết thúc bằng giấc ngủ.

----------------------------------------

Hôm sau thức dậy, nó thì ở nhà với ngoại, nó giúp ngoại nó chặt cau, do ngoại nó có tục ăn trầu nên cần cau. Và rồi cũng hết ngày.

Cũng 8h mấy, nó nằm buồn mở Zalo lên xem.( Nó xài 2 cái điện thoại nhé, 1280 và Sony) ( Ở quê ngủ Sớm thật )

Nào là tin nhắn của các girl rồi bọn bạn của nó, nó rep từng tin một rồi lên home xem có gì mới, Thì có thông báo, có giới thiệu về bạn gần đây, nó xem thì cũng nhiều, mà 500 messenger thì là Zalo của cô. Nó vào xem rồi kết bạn, nó nghĩ "kết bạn thử với Sao chổi này xem Sao, cũng xinh thật đấy."

chừng 5p thì có phản hồi đồng ý. Nó nhắn tin thử xem

-Ê đồ Sao chổi.

-Ai Vậy?

-Không nhận ra tui ak.

-Là đồ đáng ghét ak.

-Làm quá ak, cô không có từ nào dễ thương nói về tui không ak.

-Vậy còn cậu, có từ nào dễ thương nói về tui không, xí.

-Mà này, ..........thôi bỏ đi.Chân cô Sao rồi, đỡ chưa

-Đỡ nhiều rồi, cảm ơn.

-Mà cô tên gì á.

-Tôi tên Như còn cậu

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ