Chap 62: *****

16 2 0
                                    

-Mà em ở bên đó ở với ai Vậy.

-Em ở với chị, Năm nay chị em về rồi, còn em học thêm 2 Năm nữa. Mà cô ở đó Sao rồi kể em nghe đi, tới mùa Sen chưa, hè này cô có đi về đấy không?

-Cũng như Vậy thôi, mà có cái là cô thấy thiếu, cô nhớ chè Sen của người ta, biết khi nào người ta về cho cô ăn chè Sen, haiz đợi người ta về Vậy.

-Hihi..Người ta á bảo với em là người ta Sẽ về Sớm, Người ta cũng muốn nấu lắm mà ngặt cái không có người kia ăn.

-Hihi.....Nó nhìn qua màn hình Skype thấy cô đang cười đôi má phúm phím, phải có ở đó nó hun cho mà đã.

-trể rồi em ngủ đi, 6h mấy rồi, chắc ở đó 9h mấy rồi, ngủ đi mai còn đi học, ráng mà học tốt bé cưng.

-Cô đi ăn cơm đi, bệnh là em bay về liền luôn đó.

-bay về quan tâm, chăm Sóc cô hả?

-Mơ đi, bay về nhéo má cô đấy, cái tội cãi lời. Lo mà giữ Sức khỏe, cô bệnh em cũng bệnh đấy.

-Um, ngủ ngoan nha.

1 cuộc trò chuyện, yêu xa là thế đó, chỉ biết nhìn qua màn hình, quan tâm qua ảnh, lời nói, muốn được hun , cắn người ta lắm mà không được, và chỉ biết chờ đợi qua màn hình, chờ đến giờ để được gặp khuôn mặt ảo qua video. Ai đã trài qua yêu xa?

--------------------------------------------------------------------------------

Nó đã dần quen với chốn đất khách quê người này rồi, ở cũng gần 1 Năm rồi còn gì, lúc đầu tuy bỡ ngỡ nhưng cũng may là có người chị kề cận nên cũng không Sao, giờ chị nó tốt nghiệp rồi, và đã về làm cho công ty GIA ĐÌNH theo như dự định của nội. Nhưng khổ cái chị nó làm từ thấp lên cao, nội không thiên vị cháu bao giờ, chị nó cũng nộp hồ Sơ và phỏng vấn như mọi người. Do người ta biết cháu chủ tịch nên chỉ xét tuyển nhẹ, không xét cũng đậu người ta du học Úc mà trời. Nội không muốn người ta dèm pha cháu chủ tịch này nọ. Nó cũng thấy ok đi, dù gì nội cũng anh Minh. Nhưng nó lại cười khổ cho bà chị nó, về đó rồi như Sập bẫy, thế nào nội cũng ép gã cho coi. Nó cảm thấy mình Sung Sướng hơn, tận 2 Năm nữa nó mới xong, với nó có người yêu, nên đến đó dù nội có ép thì chỉ cần ra mắt, thương cho bà chị 1 mãnh tình vất vai cũng không có. ( ^^, học quá nên ế )

Nó lại mở Skype lên theo thông lệ, nó thấy cô đã online từ khi nào, chắc cô đợi nó.

- Hi cô. Nó để hình 2 ngón Tay vẩy chào. Tuy đã yêu nhau được 1 Năm nhưng cô với nó vẫn chưa đổi cách xưng hô, nó thấy xưng Vậy dù gì cũng dễ nghe hơn, đằng nào cô cũng hơn tuôi nó và cũng là cô giáo của nó. Có gì về chung 1 nhà rồi Sửa sau chẳng muộn.

-Em online từ khi nào thế?

-Em mới online ak, còn cô?

-Mới online được chừng 10p ak.

-Mà cô ăn cơm chưa?

-Ăn rồi

-VẬY tắm chưa?

-Thôi đi ông 2, xàm quá rồi đó.

-Hỏi thật mà, quan tâm cô mừ.

-Giỡn hoài.

-............................

-..........................Toàn những câu luyên thuyên quan tâm nhau nhắn nhít với nhau.

Cũng 10h rồi nó ngủ, còn cô chỉ mới có 7h. Nó lại mơ về cô, 1 người con gái luôn xuất hiện trong giấc mơ của nó mỗi đêm Suốt 1 năm qua, mơ để thôi nhung nhớ cô, mơ để có cảm giác gần bên cô. Có lẽ ngày nào cũng thế, nhưng với nó 1 ngày là 1 cánh cửa mới, 1 ngày nó Sẽ mở 1 cánh cửa để bước đến gần cô, để vơi đi thời gian xa nhau. Và 1 ngày là 1 giấc mơ khác nhau về người con gái đó, không trùng lập ngày nào cả, bởi với nó cô muôn vạn màu Sắc.

--------------------------------------------------------

Loáng thoáng cũng 1 Năm, cũng lại hè, cô cũng lại về THÀNH PHỐ. Cô qua nhà hàng phụ ba cô và 1 tin chấn động đến với cô. Ba cô gọi cô vào phòng ba cô nói chuyện.

-Ba thấy con cũng lớn rồi, con gái yên bề gia thất cha mẹ mới yên tâm được.

-Dạ, ý ba là Sao ạ. Cô đã ngầm hiểu nhưng vẫn muốn ba tường tận cho rõ.

-Ba thấy thằng Nam con chú Phong bạn ba cũng được. Thằng đó được cái đẹp còn có Sự nghiệp hẳn hôi. Ba thấy con nên xem dù gì cũng là bạn nay thân càng thêm thân.

-Ba đừng có tính như Vậy, con cũng còn trẻ mà, chưa hẳn đến lúc đâu ba, con nghĩ giờ ba nên lo cho bé Hân nhiều hơn, con bé chuẩn bị học xa rồi.

-Chuyện đó con không phải lo, mà con nên lo chuyện của con kìa, con gái lớn 24-25 tuổi đầu mà vẫn thế ak, con cứ mà đam mê GIÁO VIÊN của con. Ba quyết rồi ba với chú Phong Sẽ kết thông gia, và Sẽ có cuộc hẹn gặp 2 bên gia đình.

-Ba này, con mới có 23-24 mà cưới hỏi gì, ba cho con thời gian đi, 2 Năm nữa.

-Không được

-VẬY 1 Năm cũng được ha ba. Cô nói hồng để kéo dài thời gian chứ 1 Năm nữa cô lại 1 Năm nữa.

-Tùy con, 1 Năm nữa con lo mà Sắp xếp, ba không trống mà lo cho con hoài Vậy.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ