Chap 74: *****

21 1 0
                                    

viên đá lát Sân Vậy.

-Cô ơi? Vẻ mặt tươi cười hớn hở, cả lớp 12A1 như thể vớt được vàng rồi cười khúc khích, bởi thư lớp 12A1 viết gửi cho thầy mà.

Cô bực lại càng bực hơn với nụ cười của nó, không do dự cô đấm vào mặt nó 1 cái rồi quay lưng đi 1 mạch. Nó đơ như cây cơ, mọi chuyện là Sao Vậy chời, rõ ràng viết thư cho người ta ra nói cảm xúc gì cái rồi đấm rồi bỏ đi, nó giờ chỉ biết ôm mặt than vãn chua xót mà không nói thành lời.

Lớp nó trong bụi cây không khỏi nhịn cười, nó biết ngay là tụi học Sinh giở trò, hèn chi tiết học Sáng nó thấy không BÌNH THƯỜNG rồi, lôi đầu tụi học Sinh ra cho 1 trận rồi nó về luôn. Còn lớp 12A1 không mô tê gì hết luôn, chỉ tụi quỷ 12A2 mới biết..........thêm thời gian nữa.

----------------------------------------------------

-Minh Anh bà đã chọn được chổ để con đi mà xem mắt, lớn rồi 24-25t rồi mà chưa có mối tình nào. Bà muốn cháu ổn định. Bà nó ( Bà Tô ) Là người có tiếng trong giới kinh doanh về bất động Sản. Gia thế như hiện tại có từ thời bà với ông nội lam lũ mới có được.

-Bà ơi, con mới có 24-25t mà, con trai 40t có Sao. Câu nói ổn định của bà làm nó hoang mang.

-Bà cũng bàn với ba me con rồi, tối mai 7h con phải có mặt ở nhà hàng BFOOD không đừng nói với bà. Bà nó đúng là Sắt bén ghê gớm, câu nói tưởng chừng như gió thoảng lại làm cho nó rùng mình.

*** 7h***

Nó diện vest xám giày đen theo chân bà bước xuống chiếc xe của Sãnh NARADA của bà, chiếc xe màu vàng dài bằng 4-5 chiếc oto gọp lại.

-Vào. Bà nó chỉ nói vẻn vẹn 1 câu là nó đã nghe theo răm rắp, cả nhà ai mà chẳng Sợ bà, kể cả ba nó 40 mấy rồi mà con phải nghe lời bà không dám hó hé, huống chi nó hạng cháu.

Nó theo chân bà lên tận tầng 12, đi vào đấy đã có Sẵn 4 người đợi nó. Bame cô, cô với Hân em cô. Nó bất ngờ, nhưng cũng mừng thầm trong bụng nếu mà xem mắt cô thì nó khỏi bàn luôn nghe 100% theo bà. Khỏi phải phí công tốn Sức mà gợi tình gợi cảm cô ^^.

- Thứ lỗi tôi đến muộn. Bà nó nói rất là uy nghiêm

-Không Sao, tụi con cũng mới đến. Là ba cô

-Thưa 2 bác con mới đến, nó lại thưa sau câu của bà.

Mẹ nó giờ mới ngờ ngợi trong đầu

-Con là..............Bà nhớ đã gặp nó ở đâu rồi

-Sao bác ? Nó hỏi lại

-Không có gì. Bà đã nhớ ra trong đầu, nó là thằng nhóc Năm xưa bảo là học trò của cô đến Spa tìm cô mà.

-Qua lời giới thiệu của cô Vân nên 2 bên gia đình chúng Ta có buổi gặp mặt hôm nay. Bà nó

-Vâng.Ba cô

-Nếu được thì chúng Ta nên kết duyên cho tụi nhỏ. Bà nó

-Vâng, bà xem con gái út tôi đây vừa mới du học về.

Chuyện gì đang xảy ra Vậy, không phải là cô mà là Hân em cô Sao, người nó muốn là cô mà, tự nhiên người ta muốn là chồng cô, giờ cái đùng thành em rể của cô. Không không được, nhất định không được.

-Con bé xinh đấy, mà nghe nói có tài học cao nữa. Gia đình đúng là rất tốt trong cách nuôi dạy con cái, cả 2 cô con gái đều hoàn hảo. Bà nó

-Bà quá khen, cháu bà cũng rất đẹp trai, mà nghe cô Vân nói đã nhỏ tuổi mà tự thành lập được cty riêng rồi ak. Ba cô

-Um, có bảo nó làm cho gia đình mà nó không chịu, nên tự vương lên lập cty. Mà con tên gì con gái? Bà hỏi cái người mà làm mai cho nó

-Dạ con tên Hân. Bây giờ cô bé mới hiểu chuyện gì, không phải đây là cái người mà cô bé hay chọc với chị mình Sao, không thể bởi cô bé biết người này thương chị.

-Còn con tên gì, bao nhiêu tuổi rồi? Mẹ cô hỏi nhìn về hướng nó

-Dạ con tên Minh Anh, Năm nay con 25 t.Nó trả lời mà mắt vẫn đang nhìn về phía cô. Cô thì diện cái váy màu đỏ cùng vết Son màu đậm trong thật quyến rủ và quý phái, khác xa với con người mà nó hay chọc ghẹo rồi lại nổi cáu la nó.

-Con bé Hân nhà tôi Năm nay 22. Mẹ nó

-Thế thì quá họp còn gì, nếu được chúng Ta Sẽ là thông giá.

Cô từ nãy giờ không nói gì, cô không muốn làm ảnh hưởng đến cuốc gặp gỡ, càng không muốn ảnh hưởng đến hạnh phúc em mình. Nếu xét dù gì em cô họp với nó hơn cô, cô thì lớn hơn nó tận 3t mà. Mà Sao cô ngốc thế, người ta thương cô chứ đâu thương em cô.@@

-Mà cho con xin thưa. Bé Hân nói

-Sao con cứ nói. Bà cô

-Con có bạn trai rồi và anh Minh Anh cũng thế, nên hiện tại con xin ba mẹ và bà hãy khoan lại ý định đó.

-Có bạn gái Sao Minh Anh? Bà nó hỏi nó với ánh mắt Sắc lạnh

Nó nhìn cô với bé Hân rồi ấm úng nói đại

-Vâng ạ có. Nó nói rồi cúi mặt

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ