Nó bước ra với mí mắt Sưng phù, nhìn thật thậm tệ, nhỏ mắt vào nó nằm đấy cho đỡ rát rồi đi ngủ Sớm kẽo Sưng thêm. Khổ nỗi cho Số nó, Sẵn nói luôn. Gia đình chỉ nó bị viêm giác mạc, khổ hơn là nó bị di truyền của 2 căn bệnh truyền kiếp. Di truyền từ mẹ là bệnh viêm xoang, nên khi trời trở lạnh là nó nghẹt mũi khó thở lắm hay dị ứng hắt xì, hoặc chảy mũi. Còn di truyền từ ba là tiểu đường, nó chưa biết triệu chứng Sẽ ra Sao với nó. Số khổ nhỉ, mới 18 tuổi mà mang 3 thứ bệnh.
------------------------------------------------
Sáng Sớm nó thức dậy chẳng mấy tốt lành, mấy mắt vẫn còn hơi Sưng, biết Sao được vệ sinh I cá nhân xong, nó chảy chuốt đàng hoàng rồi nhỏ mắt. Tiếp là cái kính đen xì Tai. Ai nhìn vào tưởng nó điệu lắm, nhưng nào biết do hoàng cảnh ép buộc nó mới đeo kính Vậy.
Hôm nay do trùng tiết nên nó có giang cô luôn.Nó ngồi trước nhà đợi cô, cũng 6h25 rồi , đợi được 6h28 cô tới, thấy nó đeo kính cô hơi ngạc nhiên.
-Xì Tai nào nữa đây.
-Xì Tai gì chứ.
-VẬY Sao đeo kính.
Cô đưa nón cho nó.
Nó leo lên xe ngồi sau cô
-Mắt Sưng
-Ak, tội nhể, hết trật Tay tới mắt ak.
-Thật xui thật
-Không, cô nghĩ chắc do ăn ở hay chọc cô nên hậu quả đấy.
-Thấy em Vậy chắc cô vui.
-Không, thấy hơi thõa mãn thôi. Mà cũng có chút tội nghiệp.
-Xí. Nó chẳng thèm nói với cô nữa.
Được một đoạn cũng đến trường, nó đưa nón bảo hiểm cho cô, vuốt lại tóc nhìn quá cute, và không quên xách cặp cho cô, nó là Vậy, đi với cô là xách cặp.Thân thờ quẩy cái ba lô trên vai nặng, còn Tay không trật xách cặp cho cô, cô biết đài người bệnh nhể. Cũng may Tay nó đỡ nhiều rồi cũng 7/10 rồi.
Nó bước vào lớp. Thì ánh mắt trợn tròn của bọn bạn.
-Ê đeo kính nữa ak, Số mày thu hút quá nhể cả bọn bồ hông cũng thích. Thằng phó LAO ĐỘNG
-Bỏ đi, xui rủi.
-Mà nhìn Vậy thấy đẹp á, hay đeo luôn ik. Nhỏ Vy
-Thôi cho xin, lo học bài đi hơi cô Trả bai đấy.
Nó ngồi ngay ngắn học bài Sợ lát cô trả. Cũng xong 2 tiết AV của cô, Nó với bọn bạn hùa nhau đi xuống canteen ăn. Nó thì giờ thân tàn ma dại, trật Tay với 1 mắt. Chẳng biết ăn gì, nó mua đại ổ bánh mì ngọt ăn xong nó về lớp đi ngang qua phòng GIÁO VIÊN, thấy cô đang ngồi ghi ghi gì đó với thầy Tín, nó càng ngày càng bực, nó muốn cho ổng biết không được đụng vào cô, cô là của nó, nhưng ráng kiềm nén nó về lớp.
Tan học cô chở nó về, nó thì đang buồn nên chẳng nói gì. Cô thấy thế cũng thôi
Chiều nó vẫn đi học BÌNH THƯỜNG mà bạn chở, có giang, do cô không có tiết còn út nó đi làm rồi, chắc 2,3 hôm nữa là Tay nó khỏe, nay cũng hết đau rồi chỉ có còn hơi Sưng ak.
Vào lớp nó học 2 tiết Ngữ văn rồi xuống Sân sau học Thể Dục với GDQP, Tay còn đau nên được miễn TD, còn GDQP thì vẫn học BÌNH THƯỜNG.
Tập hợp rồi điểm Số hoàn tất nó báo cáo rồi lui về chổ, nay lại học ba cái Súng đạn gì đó, nó chỉ biết nghe thầy giảng, nó vốn là người không thích mấy thứ đó. Đang ngồi học mà con Vy với thằng Khang cứ giỡn hoài nó la mãi mà không được, nó đành im luôn. 2 đứa đó giỡn chưa đủ còn lôi cả xóm nhà lá nói bàn tán, rồi còn chọc nó, chọt nó, nó uốn éo quài bực quá quay xuống la thì thầy tưởng nó nói chuyện nên kêu đứng lên và cả đám.
Cái tội trong giờ học nói chuyện không nghiêm túc chạy 3 vòng Sân. Ôi thôi nhìn cái Sân hơn cái Sân bóng, chạy mà quéo luôn. Nó đành thở dài mà chạy,chạy xong như Sắp chết Vậy mà tụi bạn nó còn đùa được.
-Hay Mệt quá. Nó
-Chạy nâng cao Sức khỏe Vậy. Vy
-Mệt xíu hơi hết tiết tui dắt ông đi đây là hết liền, hé Hùng.Khang
-Đâu?-Nó
-Vào rồi như là bồng lai tiên cảnh Vậy-Hùng
-Sửa Soạn đi, tụi mình đi tắm tiên. Haha.-Thằng khang nó nói rồi cười Sặc Sặc
-Điên, chuyện dở hơi, ông có người yêu tui nói nó dắt ông đi tắm tiên he.Nó
-Thôi khỏi, đi mất công.......
Cả đám nói chuyện khùng khùng, chỉ để vui với hết Mệt thôi.
Xong tiết học nó có giang thằng Khang về.