Chap 18: *****

22 0 0
                                    

-Cô muốn thử ngồi đây không, mát lắm.

-Cô Sợ.

Nó ẫm cô ngồi lên lan can, lúc đầu cô Sợ lắm, la í oái,sau đó thì bình thường nó cũng leo lên, nó và cô cùng nhìn nhau, rồi nói chuyện vui đùa, ít lâu thì cả 2 về, trên đường về cô hơi thắc mắc 2 bó hoa nó để trước nhưng không dám hỏi

-Nay cô có tặng hoa cho ng nào không

-Không, cô quên mất rồi

-VẬY này, cô Tặng người cô muốn Tặng á. Còn bó này e Tặng ngoại e

Nó đưa bó hoa cho cô

Nó định mua 2 bó cho út với ngoại nhưng đưa cô 1 bó rồi, nên còn 1 bó Vậy

-Cô thấy kì?

-Không Sao đâu. Không nhận ak Sao băng

-Sao băng Sao?

-E thấy cô không đáng ghét như trước nữa, mà Vậy giờ nên gọi Sao băng hay muốn Sao chổi?

-Hihi...... Cô cười dễ thương thật.

Rồi cũng nhận lấy

Đậu trước nhà cô, nó tạm biệt cô

-Chúc cô ngủ ngoan, cô giáo

-Uh, ngủ ngoan,

Câu nói của cô làm nó phì cười, từ khi nào đồ đáng ghét thành đồ dễ thương Vậy ta.

Thế là 1 ngày thật ấm, nó Say giấc. Cô cũng Vậy.

-------------------------

Sáng thức dậy vẫn đi học như bình thường, vẫn đẹp, phong độ Vậy, vẫn là học Sinh gương mẫu.

Ra chơi, nó mất đi photo tài liệu cho lớp nên rủ nhỏ Vy bạn nó đi cùng Sẵn xuống cănteen mua bánh ăn, do nó đói bụng.

Cầm tờ giấy bài tập để đi photo cho lớp, nó cùng Vy xuống phòng cô Giàu gửi cô photo rồi mua bánh xong lại lấy, nó vào photo còn Vy đứng ngoài.

-Cô ơi, photo dùm e 39 bản nha cô, e đi mua đồ đảo lại lấy liền.

-Uh, mà phô 1 mặt hay 2 mặt.

-Vâng ạ 2 mặt đi cô.

-Uh, cô pho liền.

Nó bước ra thì thấy nhỏ Vy nói chuyện với cô Vụ gì đấy, thấy Vy đứng đấy nói chuyện nên nó cũng đứng chờ do rủ đi chung mà. Cô và Vy đứng mép bên kia hành lang, nó thì đứng bên đây, dàn hàng hết cả cái hành lang. Tự nhiên có ông thầy đi ngang nó không biết thầy gì, chắc mới về . Thấy ổng đi tới,nó không để ý, chỉ đứng nhìn dưới Sân, nên không né, bỗng cô nắm Tay nó kéo qua bên cô như để tránh đường cho thầy đó đi. Nhưng lực kéo của cô làm nó nhào vào người cô như để bảo toàn lực, cả về vận tốc và độ lớn gọi là hoán tính, nó ôm chầm lấy cô, thấy Vậy nó vội buông ra, ngượng hết Sức. Còn con Vy thì tưởng nó và cô Sẽ nằm một đống rồi chứ.Thế là nó buông ra.

-Cô có Sao không?

-Không Sao.

Thế là nó với Vy đi mua bánh và lấy bài photo lên lớp.

Hôm nay lớp loạn quá, chơi Vụ gì mà đặt tên hoàng cung gì, làm như tụi nó mới xem phim TQ hay gì nữa đây.

Mấy đứa bầu cho nó là hoàng thượng tưởng oai lắm nhưng lại mang thâm biệt danh là Kim Chon ( Con Chim) hoàng thượng, nghe mà loạn não. Rồi nào là thâm thâm quí phi, nồng nặc ái phi, rồi chề thừa tướng, xẻo thái dám, ni cô nô tì.......... Nhứt cả óc. Tụi nó, nói rồi cười cả bầy. Rồi cô vô, là 2 tiết AV đôi.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ