Chap 46: *****

18 0 0
                                    

-Khang cho có giang về với.

-Sao không kêu cô hay út mày rước, đày đọa tao đi xe đạp Mệt mà còn chở mày.

-Bạn bè mà Vậy á, chở đi nào ấy tao dắt đi tắm tiên hahaha.......

-Được Vậy cũng mừng, mà ê khát nước quá m, học nãy giờ.

-Về nhà uống.

-Đợi về nhà chết vì khát.

-Ui, Mệt quá Vậy mày uống gì.....

-Hay đi vào quán uống nước rồi về.

-Bộ m muốn nhìn gái lắm Sao mà rủ đi quán.

-Không

-Xạo, khai mau.

-Uh, cũng chỉ xem em nào rước về làm người yêu thôi.

-Hèn gì, tối ngày cứ tắm tiên he, quán nước ha. Đúng là con trai khó thoát khỏi chữ "g".

-Mày nói gì thế điên ak.

-Đúng Sự thật, đứa không mê gái cũng mê game.

-VẬY còn mày, mày mê gì?.

-Chả gì.

-Ùi xạo qá m ơi.M mà không mê. Bộ m là tiên giáng thế ak..Tránh khỏi tửu Sắc. haha......

-Kệ mi. Nói Sao nói.

.....................

Thế là vào uống nước thằng bạn nó xem mấy em xinh xinh còn nó thì vào r cũng nhìn mà nhìn xe chạy qua chạy lại.

2 thằng ngồi nói chuyệnh chơi rối về, thế là 1 ngày lại hết, nó lại về nhà như mọi hôm, học bài đeo phone mở nhạc ngủ. Cô thì đã ngủ trước nó rối.

Sau khi thức dậy nó có giang thằng Khang Tiếp, với lại nó thích được đi xe đạp, 2 đứa cộc cạch trên chiếc xe đạp, thằng đó thì mê gái chúa, gặp nhỏ gì được xưng là hoa khôi của 12A3 là táp lại liền.

-Chào Phương, buổi Sáng tốt lành.( Phương này người Ta thùy mị hơn nhỏ Phương bà tám nhiều ^^)

-Uh, chào Khang, Sáng Vui vẻ, ủa đây là?

-Minh Anh lớp trưởng lớp mình á.

-Ak, có nghe mà nay mới đc gặp.Cũng như lời đồn.Chào Minh Anh, làm quen nha.

-Uh chào bạn, rất vui được gặp, nó cười lấy lòng. Nó nãy giờim ru mà do nhỏ hỏi nên nó mới nói.

Thằng Khang không được vui, nó câu chuyện với nhỏ mà nhỏ câu chuyện với nó.

-Ủa mà chiều nay Phương rãnh không?

-Chi Vậy Khang.

-Ak, Khang định mời Phương chiều nay đi ăn với Khang, Khang mới được lương.( Không dấu gì, do thằng này giỏi văn, nên nó có gửi vài bài lên nhà biên Soạn, nhưng được chọn nên nó được vài ba trăm Vậy mà, không nhiều chỉ 500 đảo lại thôi.Nó chủ yếu viết về nông thôn, cây Sen, trường thôn quê hay là gái quê Vậy á, mà chủ yếu là về tính cách, nét đẹp của gái quê.....)Và nó cũng là đứa thi HSG môn Văn.( Con trai mà hoc giỏi văn làm gì, chắc để kua gái hay S á @@)

-Phương thấy cũng ngại, đó là công Sức của Khang mà.

-Không gì đâu mà, mình là bạn nào giờ mà ngại GÌ.

-VẬY Minh Anh đi cùng không?-Phương

-Thôi 2 người đi đi, mình phải ở nhà học bài Sắp thi rồi.

-Có gì đâu,còn lần sau mà. Khang nói

Nó có cái là thấy kì, giống kì đà quá, nhưng thật Sự hôm nay cô qua ôn cho nó mà.

Cả 3 chạy xe nói chuyện vui thì đằng sau cô chạy ù qua với chiếc SH trắng, diện com lê đen bó Sát. Nó cũng không mấy quan tâm.Cả 3 cũng đến trường, học như BÌNH THƯỜNG.

Tối cô lại Sang nhà nó ôn, nay nó đang ngồi ngoài ban công đọc Sách thì cô vào, nó chú tâm quá không hay nên vẫn cứ đọc, cô nhìn thì nó đang đọc cuốn đá, Sỏi, kim cương. Cô đoán nó là người Sống rất nội tâm hay là trầm lặng lắm, nên những cuốn Sách nó đọc cũng Vậy.

Cô ra đó gọi nó, nó mới giật mình mà vào. Ngồi ngay ngắn học, nay nó không muốn giở trò với cô nữa. Cũng do nó muốn trân trọng thời gian ở bên cô, chỉ vài tuần nữa là nó thi HSG xong rồi 1 tháng nữa là thi tốt nghiệp . Cũng do lúc trước nó làm Vậy để gây ấn tượng chú ý với cô, nhưng từ khi nó biết nó không bằng thầy Tín nó đã thôi không mơ mộng nữa, nó trở về cuộc Sống vốn có của nó.

-Mình ôn cũng nhiều rồi hé, thấy em Tiếp thu cũng nhanh, cô nghĩ theo đà này mình Sẽ có cơ hội đậu đấy.

-Uh, em cũng mong Vậy. Nó nói với giọng trầm lắng

-Mà thi tốt nghiệp đến rồi, em có định chọn ngành gì chưa. Cô nói khi nó vẫn đang làm bài.

-Cô nghĩ em nên chọn GÌ?.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ