Chap 77: *****

25 1 0
                                    

tắm rửa Sửa Soạn rồi điện ba nó.

-Ba ơi, con về nhà ba rồi

-Um, ba về liền.

2 cha con tình cảm thắm thiết, chú vì không có vợ con nên xem nó như con mình.

Nó đi 1 chuyến vào Siêu thị gần đấy bằng cách bắt Taxi. Nó mua cũng 1 túi đồ đầy, về rồi tự bày ra nấu, nó làm cũng nhiều như là khao cho ba nuôi nó với chú Hoàng 1 bữa thịnh Soạn.

6h thì ba nó về.Ông ấy vẫn như ngày nào, đầu tóc đã bạc phân nữa, dáng người không máy thon gọn, nhưng lại được cái chắc chắn.

-Ba về rồi ak?

-Um, mà con làm gì đấy.

-Vâng ạ, chỉ là vài món cho ba con mình dùng thôi ạ

-Con trai mà cũng biết nấu nướng nữa, chắc sau này ai là vợ con khỏi phải lo. Giỏi cả trong ra ngoài.

-Ba khéo nói, mà ba này?

-Sao con?

-Nay con có mời chứ Hoàng bạn ba nữa đấy.

-Mà nói mới nhớ, lâu rồi không gặp lão ta, từ khi ba giới thiệu cho con rồi ông ấy thành đối tác của con ba cũng không gặp lại lão luôn.

-VẬY hôm nay coi như ngày đoàn tụ của 3 người độc thân đi ha ba.

-Nghe cũng thú vị nhỉ

-Thôi ba thay đồ đi, con nấu vài món nữa xong rồi

Nó cứ loay hoay nấu nướng, 7h cũng đến, chú Hoàng cũng đến, ba với chú Hoàng nói chuyện miết ngoài trước nhà, dọn xong bàn ăn nó mán cái tạp dề lên rồi thở phào. Nó nhìn đồng hồ cũng 7h12. Nó chợt nhớ đến cô, nó quên nói cô là nó đi công việc, Sợ cô đói. Nó định nhắn tin cho cô mà nghĩ ngợi 1 hồi nó thôi, nó cũng chẳng hiểu nguyên do thế nào. Chắc đã bảo là hết cách thôi thì không duyện nợ thì thôi, nhưng giờ lại lo lắng cho người ta nên thấy vô lý.

-Con mời ba và chú vào dùng ạ.

-Thôi vào dùng bạn già, cực công thằng nhãi này nó nấu nãi giờ.

-Con nấu Sao, chú không ngờ con giỏi thế.

-Hihi..............

Ba nó đi lấy chai rượu vang ra, cả 3 người độc thân cùng uống nói chuyện vu vơ.

-Mà ba, ba nói có mẫu xe mới nào muốn giới thiệu với con.

-Ak, đây này, con xem mẫu nào được thì ba kí cho con xuất.

-Vâng ạ.

Nó xem qua xem lại r gật đầu

-Mà chú, mình xuất thêm vài mẫu mới này chắc hút thị trường lắm chú

-Tất nhiên, thương hiệu xe Hào Lệ vốn là thương hiệu tin dùng, khách hàng luôn luôn đón nhận mà, còn ngại gì mà hỏi chú.

-Mà chú này, doanh thu tháng qua Sao hả chú?

-Chẳng có gì đáng lo, cứ tăng.

-VẬY là ok rồi.

CẢ 3 luyên thuyên bàn về công việc xong cũng quay Sang chuyện riêng nói

-Mà ba này.......khức..khức........Sao ba không tìm mẹ cho con Vậy? Nó nói khi giọng Say mềm.

-Ba có cô kia...........khức................mà do ba làm lỗi cô ấy giận...........khức..........bỏ vào Nam rồi. Ba nó nói rồi ngắm ngía ly rượu

-VẬY cô gái đó..........là ai Vậy ba. Nó nói rồi cố mở 2 cặp mắt để nhìn ba nó, như mong đợi câu trả lời

-Cô đó tên Vân, là 1 GIÁO VIÊN, cũng lâu rồi ba không gặp không biết cô ấy ra Sao............Ba nó nói rồi khều ông bạn già đã gục ngủ trên bàn từ khi nào( Chú Hoàng tửu lượng kém ^^). .......Mời có mấy chai mà gục rồi, cái lão này vẫn như xưa, trình độ không nâng lên được tí nào..........

-Mà cô đó nhiêu tuổi rồi ba..........Nó nói rổi ực ly rượu.

-Hình như 49 ak..........Mà chi Vậy con?...........

-Con nghe quen quen...........không lẽ........mà phải cô ấy tên Phạm Hồng Vân không ba..........?

-Um đúng rồi, Sao con biết...........

-Ak, hóa ra là Vậy............Nó nói rồi cũng nằm bẹp trên bàn khò khò luôn, ba nó thì đang trông chờ câu trả lời của nó, mà nó Vậy nên ông Vậy luôn, cả 3 người nằm khò khò trên bàn sau khi quất xong mấy chai rượu.............

Cô thì bụng đói meo, cô chờ nó Sẽvề nấu cơm cho cô ăn, mà chờ hoài không thấy.......cô lục tủ lạnh ăn đỡ đói......Đến khi vắng nó cô mới phát hiện ra hóa ra nó đã lấn vào trong tâm trí của cô rồi, nếu không có nó Sẽ rất tẻ nhạt, chiều không có người chăm Sóc lan cùng cô, không có người nấu cơm cho cô ăn, không có người kể chuyện cười cho cô nghe, rồi còn không có mẫu giấy chúc ngủ ngon bên cửa Sổ.........Cô buồn rười rượi và tắt đèn đi ngủ, cô không biết nó đã làm gì khi mà nhà nó cửa vẫn,,

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ