Chap 12: *****

22 0 0
                                    

-Chào cô, lại gặp nhau ak, Sao chổi.Gặp cô là nó đắc ý chọc cho cái con người kia tức chơi

-Cái đồ đáng ghét này, Sao tui lại gặp cậu hoài Vậy. Thật là..........Cô đang than vãn trong lòng

-Tui với cô có duyên nhiều quá, dư Sức tưởng tượng hé.

-Chắc Vậy......

-Dù gì cũng vui đi, bye cô.

Nó đi lướt qua cô

-đẹp lắm, Sao chổi

Phải công nhận là đẹp, cô diện váy trắng giày cao gót trắng với túi xách trắng, chỉ có mỗi mái tóc dài xoan với màu hơi vàng nâu, nhìn cực kì quyến rủ.

Nó làm cô cũng thấy lạ.

---------------------------

Thời gian cứ thế trôi qua, cũng nhập học rồi.

cô thì về nhà ngoại cô, nó cũng Vậy, cô về để dạy, nó về để học.

Điều bất ngờ hơn là nó và cô chung 1 trường. Do về chưa kịp nên nó không dự khai giảng với gặp lớp được.

Đến lúc học chính thức mới vào luôn.

Lớp nó là 1 cô giáo trẻ

(GIỚI THIỆU: Cô Nguyễn Kim Tuyến: GVCN of nó, 30t, dạy môn Sinh, đã có chồng và đang có bầu con 2( chỉ mới có 5 tháng). Người nói chung là dễ thương hay cười, nói chuyện hay đùa, cô cũng cưng nó lắm.)

Lúc vào học là 6h45, do tật ngủ nướng nên nó thức dạy trể , tận 6h30 mới thức. Nhìn đồng hồ đeo Tay, nó hốt hoảng ngồi dậy bật tung chiếc chăn quàng lấy móc đồ chạy vào, tắm rửa, nước hoa đầy đủ, bước ra quần ao đã ngăn nắp, áo trắng rộng bỏ thùng đen, giày nike trắng, chỉ còn mỗi mái tóc thì như ổ chim. Do trể nên nó lại bàn trang điểm chải ngay ngắn và lấy cái balo da đen rồi chạy vội xuống tầng dưới nhà, nhìn đồng hồ thêm lần nữa. Trời 6h40, rồi chết nó rồi, nhờ nhà cũng gần trường, chừng 400m ak.

Nó băng xuống nhà định lấy xe wave alpha 50 trắng chạy mà, ai Sáng Sớm lấy đi rồi, chắc dì út đi mua đồ ăn Sáng cho ngoại, quýnh quáng nó dắt vội chiếc xe vision trắng của út , rồi vồ ga chạy với vận tốc tầm 35-40Km/h. Đến trường may quá chưa đóng cổng.

Suy nghỉ của nó " Mới vào trường mà biểu hiện xấu là đi trể rồi, không biết mở hàng Vậy có ổn không trời."

Chạy vội lên tầng 3 muốn hụt hơi. Ak Sựt nhớ, trời ơi quên xem phòng, chỉ biết mình học lớp 12A1 mà ở đâu Vậy?.... Vội chạy nó đụng trúng 1 người từ cầu trang đi lên làm hồ Sơ trên Tay người đó đổ xuống, đang gấp mà gặp gì Vậy trời, Số con rệp mà. Đành lịch Sự nhặt lại cho người ấy, rồi xin lỗi và chạy vội đi bởi còn có 5p nữa là tùng tùng. Đang chạy được khoảng 10m nó nhớ lại, Sao không hỏi cho tiện, kiếm mất công không?

Nó quay đầu lại, chạy lại người ban nãy mới đụng hỏi.

-Là cô, mà thôi cho hỏi lớp 12A1 ở đâu Vậy?

Cô nhìn nó với vẻ mặt hớt hải là đoán được phần nào là nó đi trể, nên đáp

-Lớp 12A1 ak. Đi thẳng, cuối dãy

-Hay quá, Vậy cảm ơn nha.

Nó đi lên lớp và mọi người đã tập trung, cả lớp nháo nhào , ồn ào nói chuyện. Nó đứng ngoài cửa thì có người đi lại đó.

-E là học Sinh mới ak.

-Vâng ạ

-VẬY vào đi, theo cô. Không ai khác là cô CHỦ NHIỆM nó

-Cả lớp nghiêm. lớp trưởng.

-Thôi mấy e ngồi xuống đi, hôm nay là ngày nhận lớp, chắc hẳn mấy đứa quen cô rồi, dạy mòn lớp 11 rồi còn gì. Hôm nay lớp Ta Sẽ có bạn mới. Em vào đi

Nó bước vào với vẻ mặt lạnh lùng

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ