Đều là những lời giao lưu với các giáo viên khác, nhờ tính tình thân thiện nói chuyện khôi hài và nắm được kĩ năng giao Tiếp nên mọi chuyện với nó không mấy khó, kể từ học Sinh đến giáo viên nhìn nó đầy thiện cảm.
9h30 lái chiếc xe honda về cty, nó đi vào phòng của mình và mở máy lên xem tình hình, vừa quản lí cty vừa xem những bản họp đồng đối tác. Hiện nó chẳng tuyển lấy cho mình 1 thư kí riêng nên giờ mọi việc đều tự ghi nhớ và Sắp xếp. Nó lật cái Sổ Tay ra thì tối nay nó có cuộc hẹn với bên đối tác, xém xíu là quên rồi. Xem lại tất cả thống kê xuất của cty cũng ổn định, nên không có gì đáng lo. Nó bước xuống xem xét NHÂN VIÊN, có gì mà toáng lên ở khu bán hàng phía trước Vậy, nó thấy có vị khách la ó cái gì đó, nên đành ra xem.
- Chào a Minh. Lúc trước nhân viên cứ gọi nó là chủ tịch nghe cũng ngại khi nó còn nhỏ xíu, Sau này nó kêu gọi là Minh Anh đi, mà họ không chịu nên gọi Anh Minh thực chắc là Minh Anh á.^^ Họ gọi nó là anh riết làm nó quen xưng anh-em luôn chứ.=.='
-Có chuyện gì Vậy?
-Cậu xem này, cái xe tôi mới mua thì nó đã bị trầy, tôi lại bảo họ đổi chiếc khác họ nói không được, trong khi trong khi mua xe có nói nếu 30 ngày xe có bị gì đem lại đổi khác.
-Ak, cảm phiền anh đợi tui chút.Nói rồi nó quay qua hỏi NHÂN VIÊN của mình- Em có thể nói rõ hơn không?
-Vâng ạ xe của khách bị trầy, em có bảo anh ấy qua phòng kỹ thuật họ làm cho anh ấy, nhưng anh ấy nhất quyết không chịu, mà cty nói là khi bị kĩ thuật về xe Sẽ đổi nguyên mới, còn khi mua anh ấy đã xem kĩ và ký là xe không bị trầy Sướt gì nên em không đổi được.
-A hiểu rồi. Nó nghe xong gật đầu nhìn vị khách.
- Anh có đọc kỹ nội dung khi anh ký bản giao nhận xe không?
-Đọc gì chứ, miễn trong 30 ngày là đổi xe.Anh Ta nói như muốn tát những giọng điệu giận dữ vào mặt người đối diện
-Thôi được, Sẵn tôi cũng rãnh, nay tôi mời anh vào quầy tiếp khách dùng café, còn xe anh thì để cho bộ phận kĩ thuật làm mới cộng nâng cấp luôn cho a.
-Nghe cũng được đó, nói Vậy nghe được không, nâng cấp động cơ bô dùm luôn.
-Ok, tui Sẽ nói nhân viên.
Việc tuy nhẹ nhàng mà ông khách này làm quá lên, người mà chỉ nói được miễn phí cái gì thôi là mừng quính, nói chi miễn phí nâng cấp. Tất cả NHÂN VIÊN thấy không hổ là chủ tịch khi nhỏ tuổi, chỉ dăm ba câu nói là xong tất cả.
---------------------------------------------------------
Nó trở về nhà cũng tầm 7h mấy khi chỉ còn bảo vệ trực ca khuya, nó lấy xe rồi tuân thủ dắt xe ra cổng khi đi xe máy, thấy bác bảo vệ già đang trực đêm nó thấy cũng thương, nhưng với bác tuy là đã già nhưng lại kình nể nó.
-Chào bác, trực khuya cực lắm phải không bác, hay bác muốn đổi ca Sáng?
-Không cần đâu, cám ơn cậu nhiều, không nhờ cậu gia đình tôi không biết xoay Sở Sao!!! Bác Ta nói với khuôn mặt tươi cười.
Ý bác Ta nói với tuổi của bác thì chẳng có cty nào nhận làm, mà con gái bác đang học ĐH nên bác rất cần chi phí, mà nhờ lần phỏng vấn gặp nó nên nó đã nói chi chị NHÂN VIÊNnhận và Sắp xếp việc cho bác.
-Không có gì đâu bác, bác làm Vậy cháu thấy ngại lắm, vốn người mà bác chuyện gì có thể giúp thì giúp là lẽ đương nhiên mà.
-Cậu đúng là không như người ta nói, tuổi trẻ bây giờ hiếm người chư cậu vừa tài lại vừa có đức.
-Mà thôi, bác nói hoài làm mũi con nở to rồi này.
-Hahaha........Nụ cười bật lên cả tiếng từ câu nói đùa cho qua của nó
-Thôi bác làm tốt nha, con về, chào bác.!
-Um, cậu về cẩn thận.!
Nó lái xe quanh phố ghé vào 1 tiệm ăn mua 1 phần cơm hộp về nhà ăn. Nó về nhà mở khóa cửa cũng 7h mấy rồi. Nó chợt nhớ đến cuộc hẹn đối tác, nên dắt xe nhanh vào cổng và ăn nhanh hộp cơm mới mua.Rồi Sửa Soạn đi Tiếp.
Cô thì ở ban công đọc Sách thấy nhà nó đèn tối hù không bật cũng thấy lạ, giờ mới thấy nó 7h mấy mới về. Cô không phải để ý mà là vô tình thấy thôi nha, 8h thấy nó ăn bận đẹp đẽ chỉnh tề đi đâu nữa. Cô đoán nó đi club hay đi tiệc tùng gì á, tuy trời tối đồ đen vẫn biết đó là vest, ai mà đi chơi hay tiệc lại mặt vest, cô cũng đang thắc mắc, mà thôi đâu phải chuyện của cô, thế là cô lại đọc Sách Tiếp, nó thì khóa cổng lại và lên chiếc furure neo đen đi, từ khi mua xe nó đi bẳng xe này, đỡ kẹt xe.
Nó đi đến nhà hàng nơi có chú Hoàng bên đối tác đặt, buổi hẹn 8h30 mà giờ 8h15 nó đã có mặt, quy tắc làm việc của nó là không để ai chờ đợi hay phiền lòng, luôn làm tốt mọi việc dù từ nhỏ đến lớn, chú hoàng chắc cũng ngang tuổi chú Hùng chủ cửa hàng miền Bắc của nó, cũng là ba nuôi của nó, chú Hùng kia tự nhận nó là con nuôi do chú mến nó, chứ nó hông có nói gì. Nó ngồi xem lại tất cả hồ Sơ rồi chuẩn bị tất cả lập luận, thuyết trình để nói cho tốt, nếu được bản họp đồng này thì có khả năng xe của cty nó Sẽ được xuất ra thị trường Thế giới, bởi chỗ chú Hoàng là chỗ cung ứng trong và ngoài nói chuyện.
Nó thấy từ xa xa qua ô cửa kính thì đúng là chú Hoàng, chú thì đi với anh thư ký tìm phòng, nó bước ra và mở cửa mời chú vào.
-Phòng này này chú, chú vào đi!
-Cậu đến lâu chưa? Chú Hoàng gật đầu bước vào cửa