-Thôi không được đâu, đó giờ tôi kín tiếng lắm, giờ mà làm mẫu chỉ thêm rối cuộc Sống thôi.
-Nếu Vậy thì Ta phải hủy buổi trình diễn đó thưa chủ tịch.
-.................Nó lại Suy nghĩ hồi lâu
-Thôi cũng được. Nó đành chấp nhận và cũng được những mẫu hình đẹp tương tác giữa người và xe.
Lượng xe nhờ đó mà xuất kho không kịp Sản xuất. 1 phần cũng nhờ nó, không làm trì trệ dự án.
Mấy mẫu xe nó phát thảo đã lên Sàn rồi, nó đã cho xuất rồi, và chính nó là người mẫu cho xe mình. Tên nó giờ nổi với cái biệt danh " 9X nghìn tỷ". Nó cũng không quan tâm lắm về chuyện báo giới, nên vẫn cứ thản nhiên. Hội xe thấy mẫu xe nó êm nên đã Sắm mỗi người một chiếc thay cho đời F1 trong team.
-------------------------------------------
Xong ngày làm việc Mệt mỏi nó trở về với cái thân xác nặng hóa đá, đậu chiếc Siêu xe trắng trong gra xe nhà mình, nó thấy lạ, Sao hôm nay đèn nhà Sáng Vậy, bước vào trong mùi hương thơm phức làm cái bụng nó phải reo hò. Nó đi vào à, thì ra là có người đang nấu trong bếp.Nó bỏ cặp làm việc và cởi cái vest ngoài bỏ ngoài Sofa.Đi nhẹ vào trong
-Làm gì á? Nó đứng chỗ tủ lạnh lấy nước uống.
-Làm hết hồn ak.......Cô giật mình bới nó.
-Nay giỏi dữ ta, qua nhà nấu đồ cho tui ăn nữa chứ. Nó lại ôm eo cô
-Thì chờ mấy người qua nấu hoài đói quá nên qua nấu lại cho ăn. Cô nói mà Tay vẫn liên tục làm
-Nấu gì mà thơm dữ Vậy?
-Thì cũng bình thường thôi, cá chiên, canh.
-Mà ăn rồi có được ăn thêm không? Nó cố tình chọc cô nữa
-Heo ak, ăn cơm rồi ăn gì nữa? Cô vẫn không biết nó đang nói gì
-Ăn này nà. Nó chỉ cô
-Đồ biến thái, xê xa em ra.
-Hihi.......Anh đùa thôi, để khi nào cưới rồi tính ha. Nó nói vẫn còn ôm cô
-Dọn cơm đi, đồ ăn chín rồi này.
-Yes madam. Nó nói rồi xoắn Tay áo Sơ mi trắng lên mà làm ngay, 2 người đang trong giai đoạn hạnh phúc dù chưa cưới chỉ đang hẹn hò thôi.
-Mà anh nek, bộ hết học kì này anh nghỉ dạy rồi hả?
-Um, anh đã đạt được nguyện vọng rồi còn cần gì phải cực công thế. Nó nói mà vẫn ăn từ tốn
-Hóa ra anh đi dạy là để chọc em đấy ak.
-Cũng cho là Vậy đi hihi........, mà nói chứ dạo này cty anh nhiều việc quá, muốn dạy cũng không được.
-Thôi thì anh cứ lo việc cty đi, còn chuyện kia anh khỏi nói em cũng thừa biết anh đi dạy rồi nhờ cô Hiệu Trưởng giúp để mà lấy lại tình cảm của em chứ gì.
-Hihi.........
Nó với cô giờ rất ư là hạnh phúc, cặp tình nhân sau bao nhiêu thử thách không phải do ai đặt ra mà là chính họ, tuy Vậy giờ họ đã đến được với nhau.
-------------------------------------------
Cuối cùng thì chuyện gì đến cũng đã đến sau đám cưới của dì út ở quê, đám cưới của chị nó với anh Tân, Sự quay lại của ba nuôi nó với cô Vân, và chú Hoàng cùng vợ chú. Cuối cùng là đám cưới nó với cô.(móa mệt gần chết)
Nó với bộ vest trắng lịch lãm do cô chọn, đã chuẩn bị Sẵn Sàng trong phòng, nó đi qua phòng cô. Vừa ló đầu vào thì bị mẹ cô la rồi. Việc make up do mẹ cô chuẩn bị. Còn tiệc tùng thì phía bên ba cô, nhà hàng ba cô chuẩn bị. Riêng nhẫn cưới là nó chuẩn bị, tự Tay chọn mẫu và đặt cho người gia công làm. Bà nội nó thì chuẩn bị Sẵn nhà là 1 căn biệt thự cho cháu dâu, ba mẹ nó thì trang trí nhà, mẹ nó thì trang trí phòng tân hôn, ngoại nó chẳng có gì khác ngoài mức Sen và hoa Sen trang trí đám cưới. Đám cưới nó diễn ra tưng bừng.
- Chú rể không được vào. Mẹ cô nói với giọng hài hước
-Con vào xem vợ con mà mẹ. Nó phụng phịu cái mặt