tận 10h30p nó mới xong, tắm đêm rồi chui Vô ngủ.
--------------------------
Nay là T3 nó chỉ học 3 tiết, học 2 tiết toán 1 hóa được về, mấy đứa bạn rủ nó đi trà Sữa gần trường, nhưng nó từ chối. Do về Sớm nên nó vào thư viện tìm Sách gì mượn về đọc, Sẵn trả cuốn Sách hôm bữa mượn.
Đến 10h45 cô thư viện nghỉ trưa khóa cửa phòng thì nó mới về.
Đang đi xuống cầu thang về thì nó đụng cô vào đầu cô 2 người đụng nhau cái bum, nó thì chẳng biết gì, mà chỉ biết đau thôi
Quay qua nhìn thấy cô cũng đang xoa đầu.
-Đi gì mà nhanh thế không nhìn đường à cô,muốn bể luôn cái đầu.
-Xin lổi, mà cũng 1 phần do em, cũng không nhìn ấy chứ
-Được rồi, xin lỗi cô. Cô có làm Sao không?
Cô thì dạy lớp đi lên lấy mấy tí đồ nên đụng nó
-Không, hơi đau tí thôi
-Rồi xíu cũng hết thôi, em về nha. ( Có duyên ghê hỏi người ta tưởng đâu đau thì thoa thuốc dùm hay gì, đau xíu hết, ông này bá đạo)
Về nó tranh thủ ăn cơm, tắm rồi học bài 3 trang của cô, học cả bài chìu ở lớp. Chiều nó lại đi học, tối lại Sang nhà cô học.
Đang học buồn chít được nó liền nghỉ ra trò kệ chuyện cười.
-Cô này, cô muốn nghe chuyện cười không. Cô đang nhìn nó rồi gật đầu.
-Kể cũng được.
-Trong một bệnh viện nó có 5 ng đàn ông. Thật trug hợp là 5 ông này đều chờ những bà vợ mình Sinh . Rồi cũng 1 cô y tá bước ra. Nói với người thứ nhất.- Chúc mừng anh, vợ anh Sinh đôi . Ông bố mừng quá huýt lên. Thật là trùng hợp. – Vợ tôi tên Song Như, Giờ Sinh liền Song nhi cho tôi.
-Um,......Cô chỉ biết nói nhẹ như đang lắng nghe nó kể
-Rồi lại 1 cô y tá bước ra, nói với người thứ 2. –Chúc mừng anh, là bố của 4 đứa trẻ. Ông thứ 2 ồ lên, và lại nói.- Thật trùng hợp tôi làm việc cho công ty 4 mùa.
-Rồi lại người thứ ba, vợ anh Ta Sinh 7 và anh ta lại nói. –Thật trùng hợp. Tôi làm việc cho hãng Seven-up.
-Rồi người thứ tư, vợ anh ấy Sinh 10 và anh ta lại nói. – Thật may mắn, có lẽ tôi là ông chủ của thập nhất phong nên vợ tôi Sinh 10.Rồi cô biết ng thứ 5 Sao không?Nó hỏi cô
-Em kể đi, kể cô mới biết.
-Ông ấy thốt lên,- Không thể, không thể như thế được, tôi là đạo diễn của bộ phim 101 con có đốm.
-hihi......
Cô được 1 tràng cười Sãng khoái, nó nhìn cô cười cũng Sảng khoái theo. Và từ đó, hễ đem đến nó Sẽ kể cho cô nghe một câu chuyện cười, cô không yêu cầu, nhưng nó biết cô thích chuyện cười nên hi Sinh kể.( Không tốt lảnh gì đâu, ngụ ý gần cô thôi.@@)
.................................
Cứ thế cũng đả được 2 tuần r ồicòn gì, gần tới ngày thi HSG, cũng gần tới ngày thi Đại học rồi, quan trọng là gần được nghỉ tết nữa chứ. Nó được tin vui là thi HSG dời thêm 1 tháng nữa, cô với nó rất là mừng, có dãn thêm thời gian.
Đến ngày nghỉ tết, trường nó được nghỉ 11 ngày, ấm luôn.Rồi còn tổ chức cấm trại xuân nữa chứ.
Rồi cũng đến ngày Sinh hoạt Lớp, cô đang mặt áo dài xanh lá đứng trên bục.
-Cả lớp trật tự, nghe thông bào này.( Xong bào cáo lớp được 5 p thì cô thông bào, lớp nó báo cáo nhanh lắm chẳng có ai vi phạm nên nhanh)
-Ê, im tụi bây, nghe Vụ cấm trại nek. Bà tám.( thật lần nào cũng không thiếu bã được.)
-Vào ngày CHỦ Nhật tuần tới, trường Sẽ tổ chức cấm trại. Trại thì nằm trong khu đất trường đã cố định Sẵn cho mỗi lớp, cỗng cách trại 1m-1,5, cao 2m. Biển trại là tên các vị anh hùng dân tộc, nên từ đó mỗi lớp phại có bải thuyết trình về nhân viênanh hùng đó. Trại trang trí tùy thích, nhưng ở giữa trại phải có ảnh Bác. Và thêm đây một hoạt động đặc Sắc chỉ Năm nay mới có, mấy em biết gì không?
-Gì Vậy ạ cô, nói đi cô hồi hộp quá!!Thằng phó lao động
-Năm nay có thêm phần hội chợ luôn, mỗi lớp Sẽ bầy 1 gian hàng, bán thức ăn, tất cả được quy bằng phiếu, lớp nào về 1 về Số phiếu Sẽ được thưởng 300, nhì 200, 3 thì 100. Cộng thêm phần trò chơi dân gian là kéo co, chuyền chanh giữa học Sinh và giáo viên, và phần đập bong bóng. Hết.
-Ak, mà cô ơi,mình có cấm trại đêm không cô? Vy hỏi
-Để cô xem lại. Cô đọc lại rồi nói. Không có em, do thầy hiệu trưởng không có đề trong đây. Giờ cấm trại là 7h Sáng đến 8h tối, đốt lữa trại lúc 7h. Ak mà quên, lớp mình tự nấu ăn luôn, ăn cả ngày.( Chắc thầy hiệu trưởng Sợ cấm trại đêm về rồi phụ huynh lại lên chức ông bà ngoại.^^)
-Cô còn kinh doanh lớp mình Kinh Doanh gì cô?
-Mấy em bàn thử xem.