Chap 85: *****

36 1 0
                                    

-Thưa mẹ. Cô bưng chung rượu 2 Tay đưa cho mẹ nó

-Con dâu ngoan, mẹ chúc 2 con răng lông đầu bạc

Nó dâng rượu cho bà ngoại của cô

-Thưa bà.

-Không hổ là cháu rể bà chấm, bà giao cháu gái bà cho con, con phải yêu thương con bé. Bà chúc 2 con trăm Năm hạnh phúc.........................Tất cả là những gì của giờ hành lễ. Và tiếp theo là phần tiếp khách. Khổ cho 2 vợ chồng nó, lên xuống 12 tầng, mỗi tầng là cô với nó thay 1 bộ comlê mới. Nó thì luôn chỉnh váy cho vợ trước báo chí và quang khách, còn đi trong thang mấy khi di chuyển xuống mỗi tầng nó đều xách váy hộ vợ.

-Anh Mệt lắm phải không? Cô lau mồ hôi cho nó trong phòng thay đồ

-Không, có em đối với anh nhiêu đây nhằm nhò gì?

-Bộ anh mới ăn kẹo hả, nói chuyện ngọt quá.

-Không, với vợ anh phải Vậy.

Cô cặp Tay nó đi từng bàn, và không kể phần rượu mà nó với cô phải uống.

-Này uống đi, chúc Sếp tổng trăm Năm hạnh phúc. Sớm có em bé. Là giám đốc Huy

-Cảm ơn cậu. Nó uống không biết nhiêu là rượu

-Còn đây vợ Sếp. Lại là khách ép 2 vợ chồng nó uống

-Cô ấy không uống được đâu. Nó nói nhằm đỡ dùm vợ

-Một xíu thôi mà, còn phần còn lại vợ không uống được thì chồng uống

Xong tiệc thì người nó Say mèm, nó lăn ngủ khò khò trong phòng cô thì không Say lắm, cũng đủ đi tẩy trang với thay đồ nghỉ ngơi, rồi đuối quá cũng ngủ kế nó luôn. Còn mọi người khỏi nói, ba nó, ba cô, ba nuôi, chú Hoàng, anh Tân chồng chị nó lăn cù trong phòng ngủ hết rồi.

------------------------------------

Hôm nay là ngày rước dâu mọi người xuất phát từ căn biệt thự của nội nó qua nhà ba me cô, rồi lại tiệc tùng và cuối cùng nó với cô về nhà mới.

Nó nay diện áo dài, nhà nó thì mâm trầu cau, rượu bánh đã hoàn tất, nội, ngoại với mẹ nó trong bộ áo dài lộng lẫy. Còn bên đàn trai bưng quà thì toàn bộ áo dài màu đỏ mũ đóng đàng hoàng. Bên đàng trai có anh Tân, giám đốc Huy,..........Sính lễ tươm tất, nội với ngoại nó vái tổ tiên rồi khởi hành Sang nhà cô. Nó Song hành với chiếc Siêu xe trắng mui trần nằm trong bộ Sưu tập mới Sản xuất của công ty dẫn đầu, tiếp theo nguyên 1 dàn Siêu xe trong hội xe nó gia nhập chạy theo Sau, cũng cỡ 50 chiếc.

Vào nhà là lúc bên nhà trai trao lại Sính lễ cho những cô gái nhà gái, nhìn 1 hàng trai gái áo dài đỏ phải nói là đẹp.

Đến nhà cô làm lễ xong tất, 2 họ tặng quà cáp, vẫn như tục lệ Năm nào, vàng vòng cho cô dâu chú rể. Cô với bộ áo dài hồng rất thùy mị, nó áo dài trắng xen hồng cặp với cô

Rồi lại phải thay lại váy và vest để tiện cho đón khách.

Tiệc tùng xong nó lại cứ Say mà không tới nỗi như hôm qua, cô thì chỉ ngà ngà thôi.

Nó láy chiếc xe chở cô về hẳn nhà mới mà bà nội Tặng. Để xe vào ra gra, nó lướt khước lên phòng. Trời ak, trời tối mà mẹ nó trang trí cái phòng tân hôn rực rỡ ớn. Nào là hoa hồng .............

Cô thì ngồi trên giường cởi nữ trang mà ba me hai họ tặng để vào hộp, chứ đeo hoài chắc chít, gì đâu mà nặng. Nó lên phòng nhào đến ôm eo cô như thể Sợ cô vụt mất.

-Vợ ơi! Nó gọi mà cái giọng phải nói là gian tà.

Cô thì không hay biết vẫn cứ tháo tháo lột lột nữ trang

-Anh đi tắm đi, toàn mùi rượu không ak. Rồi xíu em tắm Sau

-Không được, anh muốn vợ anh cơ.

-Đi, em Mệt lắm rồi. từ từ đi anh.........

Nó không quan tâm cô mà cứ hun vào sau cổ cô.

-Em bảo đi thay đồ rồi mà

Cô véo Tai nó

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ