Chap 56: *****

16 1 0
                                    

-Hi, học trò cưng, khỏe chưa?

-Khỏe rồi, nay mới vào ak, bơ em rồi Sao?.

-Không, cô bận quá thôi. ao bơ em được học trò cưng của cô. ( Không có ai trong phòng, ngoại nó đi làm giấy nó xuất viện rồi còn út nó thì làm ở bệnh viện khoa khác r.)

- Xía, nay học ai mà nói chuyện Sởn gai óc Vậy.

-Làm quá ak, thôi cô gọt trái cây cho ăn.

-VẬY phải hơn không!

Cô ngồi gọt trái cây, còn nó nhìn cô gọt, đồng điệu ghê.

Cô gọt bỏ ra dĩa trên bàn, và đi rửa Tay, nó vẫn nằm đó nhìn theo cô.

-Sao không ăn đi, cô gọt Sẵn rồi á.

-Tay em bị đau, Sao ăn, đút em đi?

-Em nhiêu tuổi rồi?

-Không thương bệnh nhân ak, huhu..... nó giả bộ

-Được rồi, này!

Cô đút nó miếng táo, nó há ăn ngọt Sớt, nó đút cô, cô đút nó, cả 2 nói chuyện đùa giỡn rất vui. Nói lao xao, nó nhìn cũng trể rồi, nên thông báo cho cô.

-trể rồi á cô.

-Uh Sao?

-Cô không định về ak?

-Em nỡ đuổi người.... của em ak.

-Không , em lo cho cô ấy, về trể đường nguy hiểm lắm.

-Uh, Vậy thôi cô về, khỏe nha bé cưng, mai xuất viện cô vào.

-Uh, chào tạm biệt em đi. Nó chỉ vào má mình

Thế là cô hun cái chốc vào đấy, rồi cô vẫy Tay chào nó, nó thấy ấm lòng biết bao, nhưng nó lại buồn về 2 tháng nữa, nó làm khổ cô rồi, nó đi xa Vậy ai lo cho cô, mà để cô hằng trông chờ, nó Suy nghĩ thâu đêm. Rồi cũng ngủ.

Nó xuất viện, nằm ở nhà 2, 3 ngày là khỏe re, nên sức khỏe nó cũng bình thường trở lại, cô ngại Sang thăm nó, do út nó hay chọc nên chỉ nhắn tin, gọi thường xuyên cho nó.

-Ăn gì chưa?

-Khỏe chưa?

-.............

-------------------------------------------------------------------------

Nó vào trường , nghe điểm, dư Sức biết nó tốt nghiệp rồi, điểm dư luôn, Tốt Nghiệp loại giỏi, còn thành tích trong lớp vẫn nhất.Nó ở đây chơi 2 tuần mấy đợi mấy em khối 10, với 11 thi xong tổng kết học kì nó lấy hồ Sơ, học bạ đi.

đây là thời gian cuối cùng nó với cô bên nhau, nên cả 2 thường xuyên đi chơi, nó chở cô đi đến bãi đê, đá ở quê hóng mát, party, và vưởn Sậy chụp ảnh, cả đồng Sen, hái Sen, tối lại đi ăn chè, tàu hủ chiên..... như để tham quan hết mảnh đất này và giữ những khoảnh khắc vui vẻ của cả 2.

Hôm nay nó với cô đi hái Sen, nó Sẽ hái Sen ở nhà chú tư, và Sẽ mang Sang nhà cô nấu. Nó hái 1 mình cũng buồn nên rủ cô Sang. Nó bảo với chú tư đấy là cô giáo của nó, cô Sang hái phụ nó để mang đi ăn liên hoan lớp, chú tư nó cũng chẳng mấy để ý, nên đến 3h chiều là nó đã Sang rước cô, nó diện cho mình quần Short ngắn xanh đen, áo thun trắng, còn cô thì nay bận quần jean dài với áo Sơ mi trắng, nhìn cũng thanh lịch. Ối đến nhà nó, nó dựng xe dắt cô ra ao Sen nhà chú tư.

-Bạn con hả Minh Anh.?

-Vâng ạ không, là cô giáo con ạ dì tư.

-Cô giáo xinh Vậy, mà còn dễ thương nữa. Ai lấy được cô ấy chắc có phước lắm.

-Vâng ạ, con cũng nghĩ Vậy, thôi con ra ao Sen nha dì, mà dì có cần con hái thêm cho dì không?

-Hay con hái cho bé Na vài búp Sen dùm dì.

-Vâng ạ, thưa dì con đi.

Nó với dì tư ở sau bếp nói chuyện, vì nó ra sau mượn 2 cái nón lá, còn cô với bé Na con dì chơi trước Sân đợi nó.

Nó bước ra đưa cho cô cái nón lá, nó 1 cái, bé Na in theo.

-Anh 2 cho Na đi với.

-Không được đâu, ở đấy nước Sâu lắm, em ở nhà ngoan anh 2 cho em 3 búp Sen luôn.

-Không, em muốn đi.

-Ngoan đi mờ, hay 4 búp ha.

-Không, em muốn đi.

-Hay ở nhà đi, tối anh 2 chở đi ăn chè ha.

-Uh, để em Suy nghĩ...... Ak mà cũng được, Vậy anh đi đi.

EM LÀ MẸ KUTINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ