-Chủ tịch hàng trong kho bị đình xuất, do hãng LC đã tước họp đồng của chúng ta. Giám đốc biên chế
-Cậu đừng lo, mình còn nhà đầu tư RIW , không có họp đồng này Sẽ có họp đồng khác thôi.
-Nhưng mà...........
-Sao cậu nói đi?
-Nhà đầu tư RIW cũng rút rồi, họ cho là hãng LC có tiềm năng hơn, đầu tư lợi nhuận hơn.
-Cậu đừng quá bi quan mọi chuyện rồi cũng Sẽ có cách.
-Nhưng khoảng tiền công nợ ngày càng nhiều, và tiền phát Sinh ngày 1 tăng cả lương nhân viên, Sao có thể xoay Sở trong tuần này.
-Thôi cậu lui đi, tôi Sẽ giải quyết.
-Vâng thưa chủ tịch.
Nó đang rất rối chỉ 1 ngày sau mọi chuyện lại thành ra thế, chẳng lẽ LC đã làm gì chăng? Bây giờ lòng nhân viên lại hoang mang, nó chỉ biết trấn tỉnh họ, rồi tìm hướng tốt.
---------------------------------------------------------------------
Nhân viên họ bị cuốn qua LC với mức lương cao gấp đôi, những nhân viên Tay nghề trong xưởng lắp ráp đã ngày 1 thưa dần, nợ lại càng tăng, họ than phiền về tiền lương của cty chưa thanh toán cho họ, Sản xuất bị trì hoãn lại, nó lâm vào bế tắc. Nó Suy nghĩ Sẽ giải thể công ty, trả lương đầy đủ cho nhân viên, và các khoảng thuế, nợ. Hàng đêm đầu nó như nổ tung, không lẽ cơ may của nó chỉ đến đây, khi 1 con người còn quá trẻ như nó dễ dàng có được vinh quang, Sự nghiệp trong tay. Nó muốn giải thể, nhưng nghĩ tới lúc các nhân viên của nó Tay nghề cao thì được LC nhận còn những người còn lại Sẽ thất nghiệp, họ còn gia đình, con cái, nó làm như Vậy chỉ giải quyết cho bản thân còn họ thì Sao?
Đêm đó nó nhận được cuộc gọi từ anh Tân
-Alo, Minh hả em?
-Vâng ạ, em đây
-Bạn của bạn anh, nó muốn mua con xe chiếc xịn, anh giới thiệu nó cho em, nó thuộc hàng thiếu gia, có gì kê xíu cũng được.
-Vâng ạ, cảm ơn anh, em Sẽ tiếp đón bạn a.
Nói rồi nó cúp máy, hiện nó đã vô vọng, không lẽ nó phải làm lại từ đầu.
Theo như anh Tân, nó trực tiếp tiếp đón bạn anh ấy, hiện nhân viêncũng không còn nhiều, mà đây là bạn anh Tân phải tận tình Tiếp đón.
Đúng là thiếu gia có khác, ăn vận lịch lãm, anh ta hỏi nó đủ loại xe, rồi cũng chọn 2 em. Nó để giá Sỉ cho anh ta, nó không hề chặt chém gì, nếu kê lên xíu nó Sẽ có 1 Số tiền cũng giải quyết được rắc rối 1 thời gian. Nhưng nó không hề nghĩ thế, nó có tâm của 1 nhãn hàng. Anh ta vui vẻ mua dù nó có nói giá là bao nhiêu.Nhưng với nó 2 chiếc xe của anh ta cũng đủ cho nó giải quyết tiền lương của nhân viênrồi.
Khoảng 1 tuần Sau, anh ta gọi điện cho nó. Anh ta nói Sẽ giới thiệu 1 họp đồng cả trăm tỉ cho nó, anh Ta nói anh Ta tin tưởng đạo đức làm nghề của cty nó, nếu như ngày đó nó kê giá lên thì anh Ta Sẽ tìm 1 cty đáng tin cậy hơn. Anh Ta còn nói nó có thể lấy tiền cò lên, hay chi phí, nhưng nó không hề làm Vậy, nên đây chính là cty anh Ta cần tìm.
Hàng trong kho từ đó được xuất ra ào ạt, lợi nhuận thu về, và những nhân viên Tay nghề cao, kinh nghiệm anh Ta giới thiệu cho nó, cty như là được tưới sau hạn hán lớn, Sức Sống lại trở về, các cty ào ạt đút hợp đồng đầu tư, nhờ chuyện này nó biết được đâu là bạn đâu không phải, mấy cty nào nên tin cậy nào không, bởi Vậy người ta nói trong hoạn nạn mới biết bạn biết thù, nó cũng từ đấy đính chính lại cho nhân viên, nó luôn là 1 con người có trách nhiệm, nó Sẽ không bỏ lơi mọi việc, và nó quyết định tăng lương cho nhân viên theo Suất làm, và với nó nếu lợi nhuận hàng tháng,quý, Năm tăng thi nó không ngần ngại mở party chiêu đãi. Thưởng nhiều mặt nếu nhân viên tích cực, qua đó nó còn tận tình ân cần xuống xưởng quan Sát hàng ngày. Nhân viên nể nó lắm, không ôm quyền mà chèn ép, đằng này nó luôn quan tâm đồng hành với mọi người, Nói thưởng cũng phải có phạt, nó phạt cũng rất nghiêm khắc đối với nhân viên đi trể, la cà trong công việc. Có lần nó cho họp hội đồng dự thảo hướng phát triển của cty. Nó ra ngoài 5p để cả hội đồng chờ, khi nó đang phát biểu. Khi nó vào nó rối rít xin lỗi, và nó hỏi mọi người có cảm thấy phiền khó chịu khi có 1 người làm ảnh hưởng hội đồng Vậy không? Tất nhiên ai cũng khó chịu, từ đó nó cho ra 1 VD, về việc đi trể hay làm gián đoạn công việc, nó cũng nói rõ, đấy là việc nó dựng lên cũng chỉ để mọi người hiểu rõ bàn chất của công việc. Từ việc đó nhân viên làm chăm chỉ, nghe nó răm rắp.
Nói chung với nó 1 con người tài giỏi mấy chốc với tuổi 24 mà nó đã có trong Tay Sự nghiệp rực rỡ như Vậy.
----------------------------------------------------------
Sự nghiệp ổn rồi, giờ là chuyện gia đình, nó đã thôi nhớ cô khi cái ngày nó ra viện và hay tin cô đã lấy chồng, tim nó như Tan nát, nó không hề trách cứ cô, cũng không hề hận cô.Tết nó cho nhân viên nghỉ việc tận 13 ngày, còn thưởng đủ thứ, nhân viên ai cũng vui vì có 1 người Sếp như nó, nó được không ít nhân viên nữ hâm mộ, và chuyện nó là chủ tịch ở tuổi 24 nó giấu kính, báo chí không hề moi được tin tức gì, chỉ có nhân viên cty thôi, mà nó cũng nói rõ nên nhân viên cũng không tiết lộ chuyện gì ra ngoài.Nó lái cái Siêu xe màu trắng mui trần thân quen mà nó đã mua khi gia nhập hội xe anh Tân.Nó đón chị nó, rồi ba me về quê chơi với ngoại. ăn tết như mọi Năm.
Cô thì đã li dị với Nam, khi bản họp đồng vừa chấm dứt, cô đã mua cho mình căn hộ Sống 1 mình, cô muốn tự do,