Quẩy hát tung tóe, cả đám hơi ngà ngà, chỉ mình nó là không, nó đâu biết uống chỉ nhấp môi cho có, nó ghét tiếng nhạc Sập Sình với mùi bia rượu lắm, đi chơi thân chứ nhiều cái nó cũng bất đồng, nó chỉ ăn với hát thôi. Giọng nó cũng hay, Nhi thì cứ nhìn nó đăm đăm. Nó thấy mệt đầu óc, với khó chịu nó chạy trước.
-Ê mấy đứa, cho a xin về trước nha, a thấy không ổn rồi.
-Cái thằng này, mới đó mà chạy rồi, ở lại đi, về làm gì chán lắm.
-Tao nói thật, Tao không ổn.
-Vậy a có cần e đưa về phụ không. Nhi nói
-Uh, để Nhi đưa mày về. thằng bạn nó
-Thôi ở lại chơi vui đi, a về một mình được. Nó nói với Nhi
Nó tạm biệt rồi ra về.
Nó lên phòng nằm ịch đó, nhà nó lúc nào cũng Vậy chỉ có mỗi mình nó, ba mẹ nó lúc nào cũng đi kiếm tiền, ít có thời gian cho gia đình, và nó lúc nào cũng cơm tiệm, mì gói. Nó Suy nghĩ về bản thân mình rất nhiều, nó muốn có 1 nơi đầm ấm và yên tĩnh, nó cảm thấy ghét cái hiện tại này, tuy nó học giỏi đẹp trai gia đình khá giả, được nhiều cô gái theo đuổi nhưng tất cả chỉ là một nhoáng thôi, cái nó cần là hơn thế, nó cần 1 người quan tâm chia Sẽ với nó, nó cần 1 gia đình, cần 1 bữa cơm đầm ấm, mà nào nó có được. Suy nghĩ vẫn vơ nó đi xuống nhà lấy vài viên thuốc trong tủ y tế uống rồi lên phòng nằm ịch đấy, ngủ 1 giấc.
------------------------------------
- Em làm người yêu a nha! con trai
- E xin lỗi a.- Không ai khác là Nhi
-Tại Sao?
-Bởi trong tim e đã có người khác rồi, e xin lỗi a nhiều lắm.
-Là thằng Minh Anh Sao
-...............
-Thằng đó có gì tốt hơn a, nó xứng đáng với e Sao.
-Nhưng e yêu a ấy.
-E nên Suy nghĩ lại đi, yêu a là giải pháp tốt, a Sẽ chăm Sóc, bảo vệ em.
-E đã nói rồi, e không thể xin lỗi a. Nhi nói rồi bỏ đi
Hắn Ta hậm hực lắm.
-" Mày được lắm thằng khốn, tao sẽ cho mày biết thế nào là nếm mùi của bi thương."
-Anh Sẽ cho e biết thế nào là từ chối anh. Hắn ta nói vọng theo Nhi
Hắn ta đã yêu Nhi từ lâu nhưng Nhi không thèm quan tâm hắn, hắn lấy hết can đảm tỏ tình nhưng bị từ chối, hắn ta hận lắm, bởi cách đối xử của nó với Nhi, lạc lẽo, lạnh nhạt, Vậy mà Nhi vẫn yêu nó, còn hắn thì luôn yêu thương ngọt ngào nhưng Nhi lại không màng đến. Hắn nghĩ Sẽ cho Minh Anh bài học
Như mọi ngày nó chẳng biết làm gì. Nó vẫn quanh quẩn ờ nhà, chán quá nó ra kho của ba mẹ chơi Vậy. Trên đường đi nó bị chặn lại bởi hắn và vài tên khác mặt cũng hổ báo lắm, cái tên thất bại. Nó không hấp tấp gì vẫn điềm nhiên.
-Anh muốn gì ở tui.?
-Không gì cả, chỉ là bố mày muốn dạy cho mày bài học thôi.
-Lí do?
-Bởi mày không đáng có điều đó, tình cảm của Nhi ấy, thằng khốn ak.
-Thật nực cười, vớ vẩn. Của anh thì anh cứ mà lấy về, liên quan gì tui. Nó nhếch mép cười .
-Cười này, hắn đấm vào mặt nó, nó chặn lại và vặn vẹo Tay hắn, đẩy hắn ra xa.
-Mày được lắm, lên tụi bây.
Nó tuy không giỏi võ nhưng cũng biết Sơ, đủ để phòng thân.
Do tương quan lực lượng nó bị đánh Sơ xác, mặt thì hơi bầm ở miệng, Tay thì hơi đau. Nhưng đâu thua, mấy thằng kia cũng nằm la liệt. Nó liếc mắt cảnh cáo bọn đó rồi rồ ga đi, nó đi đến mẹ.