Chương 22: Đại cát đại lợi, đêm nay ăn gà

177 17 0
                                    

Có bột nở, việc hấp màn thầu dễ dàng hơn rất nhiều, Lâm Ngọc Trúc đã đặc biệt hấp một nồi màn thầu thật to.

Màn thầu hấp xong rất mềm xốp, tay nghề của nàng vẫn chưa bị tụt lùi. Bánh ăn vào rất ngon, nồng đậm hương lúa mì, khi nhai có vị ngọt lan toả trong miệng, khiến người ta muốn một hơi ăn hết một cái màn thầu lớn.

Có canh gà lại có màn thầu, bữa cơm chiều xem như đã ổn rồi!

Theo lý thuyết trong không gian có nhà tranh, nàng hoàn toàn có thể nấu cơm ở nhà tranh, nhưng Lâm Ngọc Trúc suy nghĩ một hồi, ngoài hiện thực vẫn phải nhóm bếp lò ở nhà đất, người khác tuy rằng không vào trong nhà của nàng, nhưng có thể nhìn ống khói mà.

Ống khói không bốc khói làm sao có thể chứng minh ngươi có nhóm bếp nấu cơm! Không ăn cơm, ngươi là tiểu tiên nữ sao?

Tiểu tiết cũng rất quan trọng, đem màn thầu đã hấp chín đặt lên niêu đất hâm nóng, lại đun chút nước nóng, ai, nhắc đến nước nóng, nàng lại muốn mua cái nồi sắt để đun nước, ngẫm lại vẫn nên từ từ, nhà trước đã có một cái nồi sắt to để đun nước rồi.

Tài không để lộ, điệu thấp mới thoả đáng.

Cũng may nàng có thể mua cái ấm đun nước ở trong không gian, rót vào phích nước nóng rồi đem ra ngoài cũng giống nhau.

Nàng càng ngày càng tò mò về nhà tranh nhỏ của mình.

"Hữu nghị nhắc nhở, nhà cửa càng cao cấp công năng càng nhiều nha ~"

Lâm Ngọc Trúc cười cười không nói lời nào, nàng hiện tại túi tiền còn nhẵn hơn mặt, đồng ruộng còn không có điểm cống hiến để khai khẩn, chứ đừng nói tới những cái khác.

Tiểu hệ thống yên lặng không nói lời nào.

Canh gà phải một lúc nữa mới nấu xong, rảnh rỗi không có việc gì, Lâm Ngọc Trúc xách theo cái ghế nhỏ ngồi ở trước cửa nghỉ ngơi, không còn cách nào, trong nhà quá tối, giờ trong thôn còn chưa có điện, nàng cũng không có đèn dầu, còn không bằng ngồi ở bên ngoài thoáng đãng hơn.

Ngồi xuống xong nàng mới phát hiện có chút xấu hổ.

Lý Hướng Bắc hôm nay lại bắt được một con gà rừng, lúc này đang ngồi xổm trước cửa phòng Lý Hướng Vãn để sơ chế.

Bởi vì Lý Hướng Bắc rất hay bắt được gà rừng thỏ hoang vịt hoang gì đó, lần nào cũng đều gọi Vương Dương ăn cùng, thường xuyên như vậy Vương Dương cũng tách ra ăn riêng với nhà trước.

Lúc trước còn có Lâm Ngọc Trúc cùng kết nhóm, không cảm thấy có vấn đề gì, hiện giờ còn lại ba người liền có chút... không quá thích hợp!

Đúng lúc Lý Hướng Vãn bưng một chậu nước ra, nhìn thấy Lâm Ngọc Trúc ngồi trước cửa, nàng tâm tư xoay chuyển, liền cười nói với Lâm Ngọc Trúc: "Muốn tới cùng nhau ăn gà hay không, hôm nay Lý đại ca bắt được một con gà rừng."

Bây giờ Lý Hướng Vãn có chút phiền muộn, lúc trước vẫn ở nhà chung, mọi người cùng ăn trong một phòng, dù có tách nhóm ra ăn cũng không cảm thấy gì, hiện tại liền không giống như trước, cũng không biết là ai truyền ra nhàn thoại, trong thôn đã có chút lời đàm tiếu, nói nàng cùng hai đại nam nhân kết nhóm sống chung.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ