Ý của trưởng thôn là có thể cho Chu Nam đồng chí nghỉ ngơi một ngày, hôm sau mới bắt đầu làm việc. Nhưng nhóm thanh niên trí thức chỉ có mình hắn nghỉ ngơi, có chút xấu hổ, cho nên Chu Nam quyết định đi theo mọi người cùng làm công.
Nhóm thanh niên trí thức mới tới này, đội trưởng tiểu đội một đã nhận hai người, còn lại Lâm Ngọc Trúc cùng Trương Diễm Thu phân mỗi người một đội. Lúc này Chu Nam tới, đội trưởng tiểu đội hai biết để đội một nhận là không có khả năng, tính nết đội ba kia, càng đừng hy vọng, cũng may mới tới là nam đồng chí, Chu Nam liền bị phân tới tiểu đội hai.
Thấy được phân đến cùng tổ với mình, Triệu Hương Lan trên mặt vui vẻ mắt thường cũng thấy được, có đại nương mắt sắc nhìn thấy còn lôi kéo đại thẩm bên cạnh cùng xem, chế nhạo trong mắt đều không giấu được, nhan sắc Chu Nam cũng làm kinh diễm toàn bộ cô gái trong thôn, các bác gái nhiệt tình chú ý đến hắn hơn hẳn mấy thanh niên trí thức mới tới khác.
Làm công buổi chiều, Lâm Ngọc Trúc đóng vai trò làm người giám sát, nếu đã không muốn cho nàng nghỉ ngơi vậy đơn giản mọi người cùng nhau chăm chỉ lên.
"Hai vị đại nương, hạt dưa của hai người đã rải đầy đất chưa? Cũng nên đi làm việc..."
"Nhà Hồng Quân cùng nhà Vương lão nhị, các ngươi còn nói chuyện phiếm liền trừ công điểm của các ngươi." Tiểu đội trưởng đứng cách mấy mét hô.
.......
"Ai, đại thẩm, chỗ đó còn nhổ liền nhổ đến mầm cây, nên chuyển chỗ..."
"Nhà Đại Hưởng, ngươi già cả mắt mờ sao, ngay cả cỏ với mầm cây cũng không phân biệt được? Nhổ phải mầm không trừ công điểm của ngươi không được."
Nhất thời khắp đồng ruộng đều là thanh âm của Lâm Ngọc Trúc cùng đội trưởng đội ba đan xen lẫn nhau, người của tiểu đội khác đều xem hết sức vui vẻ.
Chu Nam không hiểu ra sao nhìn Lâm Ngọc Trúc châm ngòi khắp ruộng, này thật đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong, nhìn người ngây thơ mềm mại, không nghĩ tới như vậy..... nhất thời không nghĩ ra từ gì để miêu tả.
Theo lý thuyết mới đến mà châm ngòi như vậy không phải chuyện tốt, hơi trầm tư trong chốc lát Chu Nam lại bắt đầu làm việc, hắn đã trải qua nhiều việc, sớm đã không phải là người thích lo chuyện bao đồng nữa.
Chờ đến buổi chiều tan tầm, toàn bộ đội viên tiểu đội ba gần như đều hoàn thành nhiệm vụ.
Ít nhất cũng nhận 7 công điểm, Lâm Ngọc Trúc sờ sờ mũi, đội trưởng đội ba tức giận trừng mắt nhìn nàng một cái, một buổi chiều này hắn là miệng khô lưỡi khô, vài thập niên đều không nói nhiều bằng hôm nay, nhưng trong lòng không khỏi nói thầm, tiểu Lâm thanh niên trí thức tuy rằng đắc tội không ít người, nhưng một buổi chiều này giúp nhóm bà nương chịu khó làm việc, như vậy ngẫm lại cảm thấy khá tốt đấy!
Hai vị đại thẩm tố cáo trước đó lúc này rất khổ tâm, làm cả buổi không nói, còn bị không ít đội viên oán trách, nói các nàng không nên nhiều lời, cũng không biết lúc trước là ai tán đồng các nàng đi tố cáo, lúc này bị trả đũa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.