Chương 158: Hỗn chiến chạm vào là nổ ngay

9 3 1
                                    

Việc Lý Hướng Bắc bị thương ngoại trừ thanh niên trí thức biết, chỉ có một nhà trưởng thôn đã biết.

Người bên ngoài thật đúng là không biết.

Chủ yếu là Lý Hướng Bắc ngại mất mặt, trước khi vết thương lành, không có ý định ra khỏi phòng.

Chị em nhà họ Đổng càng thành thật ngây người ở trong phòng.

Vợ đại đội trưởng luôn là tự giữ thân phận, không dễ dàng đi ra ngoài nói chuyện phiếm với các phụ nữ trong thôn.

Còn tưởng rằng Lý Hướng Vãn với Lý Hướng Bắc thật sự tách ra.

Đừng nói bà, kỳ thật đại đa số thôn dân đều tưởng như vậy.

Cuối năm vừa rồi, sau khi Lý Hướng Bắc với chị em nhà họ Đổng cùng nhau về nhà thăm người thân, trong thôn liền đồn đãi Lý Hướng Bắc và Đổng Điềm Điềm cặp với nhau.

Chờ sau Tết trở lại, lời đồn này nói càng thêm ra dáng ra hình.

Nói theo cách phóng đại, chính là hai người đã đính hôn......

Chỉ có vợ trưởng thôn từ trong miệng trưởng thôn nghe ra chút manh mối, biết hai người này không đơn giản.

Đại đội trưởng hồ nghi nhìn vợ mình, hỏi: "Bà chắc chứ?"

"Chuyện này còn giả được sao." Vợ đại đội trưởng tức giận nói.

Đúng lúc, con dâu Trương Quế Hoa từ nhà mẹ đẻ đã trở lại, vào phòng liền nhìn thấy chén nước vỡ tan trên mặt đất, biết ngay rằng bố chồng vừa nổi cơn thịnh nộ.

Nhìn hai vợ chồng già khuôn mặt âm trầm, thật cẩn thận nhẹ giọng nói: "Cha, mẹ, con về rồi."

"Còn biết đường về à? Sao không đợi đến khi trời ấm hẳn rồi hẵng về, ta vừa lúc bớt một miệng ăn."

Nghe mẹ chồng mình nói chuyện với giọng điệu âm dương quái khí, Trương Quế Hoa cũng không để bụng, vẫn giữ gương mặt tươi cười, dịu giọng đáp: "Mẹ, bên nhà mẹ đẻ con xảy ra chút chuyện, nên con mới ở thêm hai ngày, nếu không phải vì bận quá, con đã về sớm rồi, mẹ đừng nóng giận, trong nhà có chuyện gì sao? Con thấy cả mẹ và cha đều không vui."

"Hừ, có chuyện gì à, chuyện lớn đấy, chức đại đội trưởng của cha ngươi bị công xã cách chức rồi."

"Cái gì? Dựa vào đâu mà cách chức chứ, mùa màng trong thôn năm nào cũng là cha nhọc lòng, năm nào cũng vất vả đến sống dở chết dở, làm bao nhiêu năm nay, không có công lao thì cũng có khổ lao, sao có thể nói cách chức là cách chức chứ!"

Con dâu tỏ vẻ bất bình thay, khiến hai vợ chồng đại đội trưởng cảm thấy dễ chịu hơn, không còn trưng ra bộ mặt khó chịu nữa.

Trương Quế Hoa thầm thở phào nhẹ nhõm, may mà dỗ dành được rồi.

"Còn không phải do Lý Hướng Vãn làm chuyện tốt, viết thư tố cáo vu hãm cha ngươi." Vợ đại đội trưởng không nói tỉ mỉ cho con dâu, sợ con dâu nhớ thương bọn họ nhận quà.

Trương Quế Hoa tâm tư xoay chuyển, thấy mẹ chồng mình không muốn nói tỉ mỉ, liền biết chuyện này không đơn giản như mẹ chồng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ