C121: Lại không khó

60 6 0
                                    

Lý Mập Mạp đột nhiên kề sát vào bên người Lâm Ngọc Trúc, vẻ mặt gian manh.

Thẩm Bác Quận ánh mắt lạnh lùng, nhưng hai người kia hoàn toàn không nhìn hắn.

Thật là lạnh lẽo hiu quạnh.

Chỉ nghe thấy Mập Mạp hỏi: "Muội tử, ta làm theo ngươi nói, buổi sáng mỗi ngày đều rất chân thành, sao vẫn chưa thấy gầy chứ."

Lâm Ngọc Trúc trợn mắt há hốc mồm......

Mập Mạp ca, có phải hơi bị thành thật quá hay không?

Thẩm Bác Quận nhướng mày, không dám tin hỏi nàng: "Đấy là ngươi dạy?"

Lâm Ngọc Trúc liếm liếm môi, căng da đầu nói: "Có thể là còn chưa đủ chân thành? Dù sao chính là em gái nhà hàng xóm nói với ta như vậy..." Cái nồi này nàng không cõng.

Thẩm Bác Quận......

"Hay là thử vận động đi, chạy bộ, ăn ít một chút, uống nhiều nước? Nghe nói sau khi ăn xong đi lại một chút, sẽ không béo." Lâm Ngọc Trúc cảm thấy không thể lừa dối người ta mãi như vậy, tốt xấu gì Mập Mạp ca đối với nàng coi như không tồi, vẫn nên đứng đắn kiến nghị một chút.

Chủ yếu là đừng bị lừa dối mãi.

Ai có thể ngờ được, tới thập niên 70 toàn dân gian khổ này, nàng còn có thể cùng người khác thảo luận đề tài giảm béo này...

Lý Mập Mạp thở dài nói: "Muội tử, ngươi trước tiên đừng nói với tiểu Mai, đừng để đến cuối cùng ngay cả bạn bè cũng không làm được."

Thẩm Bác Quận ở một bên cười lạnh, lúc trước là ai nói, muốn theo đuổi con gái thì trực tiếp lớn mật nói ra?

Mập Mạp buổi chiều còn phải đi làm, sau khi cùng Thẩm Bác Quận về nhà buộc tốt hai sọt than đá liền đi rồi.

Lâm Ngọc Trúc muốn trả tiền phần của mình cho hai người, nhưng lại nghe Thẩm Bác Quận nói: "Ngươi chỉ là nhân tiện, để dễ che lấp, nếu lấy tiền của ngươi, ngươi bảo Mập Mạp ca của ngươi phải giấu mặt đi đâu."

Lâm Ngọc Trúc lập tức vui vẻ ra mặt ân cần nói: "Vậy thật là nhờ phúc của tiểu Mai tỷ, cảm ơn hai vị đại ca."

Nàng vừa cười, chọc cho trong lòng Thẩm Bác Quận nổi lên một tầng gợn sóng, không khỏi dời mắt đi, tay nắm ghi đông xe siết chặt hơn vài phần.

Ghế sau xe đạp trái phải đều buộc một sọt than đá, hai người như cũ dựa vào hai chân đi bộ về thôn Thiện Thủy.

Trên đường Thẩm Bác Quận cố ý vô tình nói: "Người tên Chương Trình kia với Vương Tiểu Mai có vẻ quan hệ rất tốt."

Lâm Ngọc Trúc gật gật đầu, nói: "Ừm, người này có vài phần bản lĩnh, dẫn theo tiểu Mai tỷ vào núi đi săn, kiếm được không ít tiền, tiểu Mai tỷ đối với hắn có chút kính nể, tâm tư khác thì chắc là không có."

Chuyện của Vương Tiểu Mai ở chợ đen chắc là hai người này đã sớm nắm rõ, cũng không cần lừa gạt, nếu Mập Mạp ca có ý theo đuổi, vậy vẫn nên bớt đi một ít hiểu lầm không cần thiết thì mới tốt.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ