Điều kiện trong nhà Trương Diễm Thu không tính là tốt, mang theo giấy vệ sinh đều là để lúc bị kia thì dùng, bình thường giải quyết đều dùng báo chí.
Lúc này trước mặt mọi người, đặc biệt là trước mặt nam chính, nàng không muốn bại lộ chuyện như vậy.
Lâm Ngọc Trúc so với Trương Diễm Thu không tốt hơn là bao, lúc này nàng mới nhớ tới quên mang theo giấy báo, cho đại nương giấy vệ sinh nàng thật đúng là luyến tiếc.
Hai người đều không lên tiếng, Lý Hướng Vãn nhíu chặt mày đẹp, có chút hoài nghi đại nương là cố ý cọ giấy, từ trong túi cầm mấy tờ giấy vệ sinh đưa qua.
Lúc này giấy vệ sinh là một bao một bao bán, có tốt có xấu, không phải bán theo cuộn, một bao có bao nhiêu tờ phải xem Cung Tiêu Xã quy định.
Lâm Ngọc Trúc biết nữ chính xuyên vào gia đình có chút kỳ ba, so với nàng còn thảm hơn, nữ chính là thay em trai nguyên chủ xuống nông thôn, hơn nữa trong nhà các chị dâu ghét bỏ nguyên chủ ăn không ngồi rồi, đã sớm muốn đem người đuổi ra ngoài.
Nữ chính lúc này có thể lấy ra giấy vệ sinh, xem ra là nàng đi chợ đen buôn đi bán lại đồ vật, chậc chậc chậc, kẻ tài cao gan cũng lớn!
Giấy vệ sinh mua ở hiện đại có kém cũng tốt hơn vài lần so với niên đại này, huống chi nữ chính đời trước sao có thể mua chất lượng kém, giấy vệ sinh trong không gian của nàng tự nhiên không dám tuỳ ý cho người khác dùng, thậm chí chính mình cũng không thể dùng.
Lâm Ngọc Trúc chống cằm nghĩ, lúc này thanh niên trí thức có thể mỗi tháng có một phiếu mua giấy vệ sinh, sinh hoạt hằng ngày chắc chắn không đủ dùng, thở dài, thật là niên đại ăn uống tiêu tiểu ngủ đều gian khổ!
Vô cớ phiền muộn, vì đề cao chất lượng sinh hoạt, Lâm Ngọc Trúc kỳ thật cũng có chút muốn trà trộn chợ đen!
Đại nương như cũ trạng huống không ngừng, chờ bà xuống xe, bốn người đồng thời nhẹ nhàng thở ra, chỉ là xe lửa này mùi lạ thật sự quá hun người, cũng may còn có mấy cái cửa sổ mở thông gió, bằng không khó có thể tưởng tượng.
Chờ mấy người thể xác và tinh thần mỏi mệt xuống xe lửa hít thở không khí mới mẻ, cảm giác như được sống lại.
Các nàng là sáng sớm đến nơi, không cần đi nhà khách nghỉ ngơi, muốn trực tiếp đến bến xe ô tô bắt xe đến huyện thành, sau đó lại chuyển xe đến thị trấn.
Cũng may người thời này đều thực giản dị, hỏi thăm một chút là có thể tìm được bến xe, lại từng người cầm thư giới thiệu đi mua vé xe.
Đến lúc ngồi xe khách liền không nhẹ nhàng như vậy, hành lý không có chỗ để, ô tô nhỏ rất nhiều khách xuống huyện, trên xe xếp chật người, nếu không phải là đoạn đường không xa, bọn họ sợ là không kiên trì được.
Không còn ghế, mọi người chỉ có thể đứng. Lúc này trong xe mùi xăng còn rất nồng, con đường lại mấp mô, chờ đến huyện thành rồi, ba nữ sinh xuống xe thiếu chút nữa nôn đến mật xanh mật vàng, trên xe lửa vốn dĩ không ăn bao nhiêu, Lý Hướng Bắc nhìn còn tốt, nhưng ba nữ sinh liền không ổn, sắc mặt đều đã vàng như nến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
فكاهةTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.