Chương 101: Vui quá hoá buồn

129 10 7
                                    

Những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng xoá, tựa như tiên cảnh, không trung có bông tuyết rải rác bay lơ lửng.

Khắp thôn đều là thanh âm cười vui của trẻ nhỏ, một đám khuôn mặt nhỏ bị đông lạnh đến đỏ bừng đang chơi ném tuyết, có người lớn trong nhà nhìn thấy đứa nhỏ nhà mình bị trét đầy mặt tuyết, không khỏi cười mắng, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Lúc này dù ngươi có cầm chổi đuổi theo đánh, bọn chúng cũng không chịu về nhà.

Lâm Ngọc Trúc một thân áo bông quần bông, nhìn qua có vẻ rất mập mạp, được cái rất ấm áp.

Đeo vào giày bông mới mua, lại thêm đôi găng tay bông mẹ Lâm làm, trang bị cũng coi như là ổn thoả.

Cầm cái chổi ra cửa quét tuyết, lúc này chính là quét tuyết trước cửa nhà mình.

Lúc Lâm Ngọc Trúc ra cửa, cũng đúng lúc Vương Tiểu Mai cùng Lý Hướng Vãn ra cửa quét tuyết.

Quét tuyết trước cửa xong, ba người đồng thời ngẩng đầu nhìn nhìn tuyết trên nóc nhà, sơ suất rồi.

Lâm Ngọc Trúc nhìn Vương Tiểu Mai, nói: "Không đúng, chúng ta mới tới không biết quy trình, ngươi như thế nào cũng không biết."

Vương Tiểu Mai sờ sờ cái mũi, nói: "Mấy năm trước việc này đều là nam thanh niên trí thức làm."

Ba người đơn giản cùng nhau quét tuyết trên nóc nhà, nhà chung có một cái cào tre, một người phụ trách cào tuyết, hai người còn lại lấy chổi quét sạch tuyết.

Một hồi làm việc bận rộn như vậy đều không cảm thấy lạnh.

Sau khi quét sạch tuyết, Lâm Ngọc Trúc nhìn tuyết trong sân, nhất thời hứng khởi, muốn đắp người tuyết.

Vương Tiểu Mai trợn trắng mắt, đây là không sợ lạnh phải không.

Lý Hướng Vãn đứng ở một bên nóng lòng muốn thử, rốt cuộc nàng là một cô gái phương nam đối với tuyết vẫn rất khao khát.

Hai người mục tiêu nhất trí, cùng nhau đắp người tuyết.

Vương Tiểu Mai trong miệng nói ấu trĩ, lúc sau không còn cách nào lại đi theo cùng nhau đắp tuyết.

Hậu viện nhất thời náo nhiệt dị thường.

Không khí tiền viện lại không tốt như vậy.

Phòng ở của Vương Dương và Lý Hướng Bắc phải đợi năm sau có thời gian mới có thể xây, hiện tại chỉ có thể ở tiền viện ép dạ cầu toàn, chủ yếu là chị em Đổng gia không cho hai người này sắc mặt tốt, xấu hổ nhất là Vương Dương.

Có loại cảm giác làm như thế nào cũng không đúng.

Triệu Hương Lan thì đối chọi gay gắt, thời điểm nhìn thấy chị em Đổng gia liền đanh mặt, cực kỳ thù địch.

Nhìn thấy người khác lập tức liền thay đổi khuôn mặt phúc hậu và vô hại, dịu dàng và hào phóng, bản thân thì không cảm thấy gì, nhưng là làm cho nam thanh niên trí thức ở tiền viện nhìn thấy liền có chút hãi hùng khiếp vía.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ