Chương 98: Đánh khắp thiên hạ không có đối thủ

120 7 6
                                    

Thẩm Bác Quận cầm mấy quả, rồi bảo Lâm Ngọc Trúc đem số còn lại lấy trở về.

Bộ dáng thịnh tình không thể chối từ làm Lâm Ngọc Trúc không có biện pháp nào, lại đem táo đỏ cất vào trong túi, kỳ thật nàng cũng không phải rất nghèo, không cần thiết khách khí như vậy.

Lâm Ngọc Trúc trên dưới đánh giá Thẩm Bác Quận một chút, khí sắc nhìn không được tốt, tinh thần thì không quá kém.

Lẩm bẩm nói: "Công việc này của các ngươi rất nguy hiểm nha."

Thẩm Bác Quận dường như nghĩ tới cái gì, bất đắc dĩ cười cười, sau đó hỏi nàng: "Hôm nay như thế nào lại tới trấn trên?" Không sợ hãi?

"Gửi về nhà chút thổ sản vùng núi, ha ha." Cũng không biết vì sao, ở cùng Thẩm Bác Quận, nàng luôn không biết nên nói gì.

Mập Mạp ở một bên vui vẻ, nói: "Em gái, thấy ngươi ngày thường nói rất nhiều, hôm nay sao cảm giác có chút câu nệ thế."

Lâm Ngọc Trúc cười tủm tỉm nhìn Lý Mập Mạp, khi nói chuyện với ngươi đương nhiên là có thể nói thì sẽ nói.

Thẩm Bác Quận nhìn nhìn Lý Mập Mạp, nghĩ tới cái gì, đột nhiên quay đầu, nói: "Ngươi từ chỗ Lý Mập Mạp chắc đã biết đại khái nguyên nhân ta bị thương rồi đi?"

Lâm Ngọc Trúc sửng sốt một chút, sau đó cực kỳ xấu hổ cười cười, nói: "Đây chỉ là quan tâm một chút thôi, ha ha......"

Thẩm Bác Quận nhìn chằm chằm Lâm Ngọc Trúc một lát, bất đắc dĩ cầm táo trong tay cắn một ngụm, cảm thấy cực kỳ ngọt.

Lý Mập Mạp thần sắc vi diệu, thật cẩn thận múc bát cháo, đưa cho Thẩm Bác Quận nói: "Ca, uống chút cháo."

Thẩm Bác Quận đã không ôm bất kỳ hy vọng gì với Lý Mập Mạp.

Tiếp nhận cháo chậm rãi uống vào.

Lâm Ngọc Trúc ngồi ở một bên nhìn chằm chằm, khỏi nói a, tay này thật sự là rất đẹp.

Thẩm Bác Quận phát hiện tiểu nha đầu bên cạnh không nói lời nào, quay đầu lại nhìn, thấy đang nhìn chằm chằm cái bát trong tay mình phát ngốc, nhìn bát cháo, lại nhìn Lâm Ngọc Trúc, hỏi: "Chưa ăn sáng?"

Lâm Ngọc Trúc lấy lại tinh thần, lắc đầu nói: "Không, chỉ là phát hiện Mập Mạp ca cũng rất hiền huệ nha, cháo này nấu thơm như vậy."

Thẩm Bác Quận nhíu mày, nói: "Còn chưa chín......"

Lâm Ngọc Trúc......

Mập Mạp sờ sờ cái mũi, xấu hổ nói: "Nghĩ là nấu cũng gần được rồi, ngươi bên này lại không có ai chăm sóc, ta còn không phải là sốt ruột sao."

Lâm Ngọc Trúc nghiêng đầu, tò mò hỏi: "Người nhà của Thẩm đại ca đâu?" Là không có hay là không ở đây.

Mập Mạp khụ một tiếng nói: "Người nhà của ca ta đều ở thủ đô."

Lâm Ngọc Trúc sửng sốt một chút, vậy Thẩm Bác Quận có phải chính là người nằm vùng bị thương trong nguyên văn không? Vậy là có phải không bao lâu nữa liền phải trở về thủ đô?

Lâm Ngọc Trúc đột nhiên muốn vỗ đầu, đúng rồi, Thẩm Bác Quận chắc chắn là quen biết Lý Hướng Bắc, hắn cùng Vương Dương là người quen cũ sao có thể không quen biết Lý Hướng Bắc chứ.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ