C120: Lâm muội tử, ngươi nói ta có hấp dẫn không

95 9 6
                                    

Nghĩ lại ngồi đây có người không quen biết Chương Trình, Lý Hướng Vãn thoải mái hào phóng giới thiệu nói: "Đây là một người bạn của ta, tên Chương Trình."

Mấy người không quen biết gật đầu với Chương Trình, xem như chào hỏi.

Vương Tiểu Mai cực kỳ vui vẻ gọi một tiếng Chương đại ca.

Chương Trình đầu tiên là đối với Vương Tiểu Mai chào hỏi qua, ôn hoà cười cười, trong mắt có chút sủng nịch, giống như là một người anh trai cưng chiều em gái nhà mình.

Sau đó là nhìn qua mấy người khác đang ngồi.

Hắn lễ phép gật gật đầu với Thẩm Bác Quận và Lý Mập Mạp, chờ lúc nhìn đến Lâm Ngọc Trúc, vẻ mặt ngơ ngác, trong lòng nghĩ, Lý Hướng Vãn đã rất xinh đẹp, không ngờ vị này thế nhưng cũng không kém bao nhiêu.

Một cái thôn Thiện Thuỷ nho nhỏ lại có không ít tuấn nam mỹ nữ.

Làm hắn kỳ quái chính là trên người Lâm Ngọc Trúc có loại cảm giác quen thuộc, cái này làm cho hắn có chút khó hiểu, theo lý đẹp như vậy hắn không thể nào không có ấn tượng.

Lại cẩn thận đánh giá vài lần, cái loại cảm giác quen thuộc này lại có chút phai nhạt.

Lâm Ngọc Trúc vào lúc ánh mắt đánh giá của Chương Trình lướt tới, liền bày bộ dáng lạnh nhạt, không nghĩ tới đối phương còn tiếp tục nhìn chằm chằm vào nàng, cái này liền không đúng rồi.

Nàng tin tưởng vững chắc chỉ cần nàng không hoảng hốt, không ai có thể nhận ra nàng là Mộc Đầu.

Vững vàng.

Vì thế cau mày, tỏ vẻ có chút không quá vui vẻ.

Lý Hướng Vãn nghiêng đầu, nhìn Chương Trình, cảm thấy hắn như vậy có chút thất lễ, điều này cùng với biểu hiện lúc trước của hắn tao nhã lịch sự, tiến thối có độ thực sự chênh lệch, suy nghĩ trong đầu chớp mắt đã xoay chuyển mấy vòng.

Tốt xấu gì cũng là người nàng mang tới, Lý Hướng Vãn ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở đối phương.

Chương Trình đúng lúc nhìn thấy ánh mắt thâm thuý mà lạnh băng của Lâm Ngọc Trúc bắn về phía hắn, không tốt chút nào.

Thật kinh ngạc, rõ ràng nhìn qua là một tiểu nha đầu nhu nhược mềm mại, nhưng tính tình dường như không được tốt.

Bởi vì Lý Hướng Vãn ho nhẹ, hắn mới từ trong suy nghĩ của chính mình tỉnh lại, ý thức được hành vi vừa rồi của mình có chút không ổn, vội vàng giải thích: "Vừa rồi nhìn ngươi giống như nhìn thấy em gái ta, thực sự là quá giống, không khỏi sửng sốt một hồi."

Lâm Ngọc Trúc lạnh như băng gật gật đầu, nhàn nhạt nói: "Ta lớn lên xinh đẹp, những người nhìn đến si ngốc, mười người có chín sẽ nói như ngươi."

Chương Trình......

Đồng dạng nhìn Chương Trình lạnh như băng còn có Thẩm Bác Quận.

Lý Mập Mạp nhìn bên này, lại nhìn bên kia, nhớ tới cảnh tượng lần đầu gặp Lâm muội tử, lần ăn thịt kho tàu đó, ánh mắt Lâm muội tử giống như dao nhỏ hướng hắn bay tới.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ