Hậu viện bên này đã nấu xong cơm, mấy người ở tiền viện mới bắt đầu đổi phòng, nhưng vẫn còn ầm ĩ, đặc biệt là ở phòng của mấy nữ thanh niên trí thức, chỗ nằm cạnh cửa sổ và gần cửa không ai muốn nằm, Trương Diễm Thu đã không phải là tay mơ như lúc trước, mấy ngày nay bị gió thu thổi đến mức nàng hoài nghi nhân sinh.
Tuy rằng gây chuyện ầm ĩ, nhưng thấy hậu viện truyền đến mùi cơm mọi người không hẹn mà cùng đói bụng.
Các nàng bên này nồi lạnh bếp lạnh không có ai thu xếp đi nấu cơm, giữa mọi người lại ầm ĩ không thoải mái, không khí cực kì kỳ dị.
Triệu Hương Lan đảo mắt liền nghĩ ra chủ ý, ra khỏi phòng đi tới hậu viện, nàng đi tìm Lý Hướng Vãn.
Cứ ở đó lắp bắp giãi bày hôm nay tiền viện sợ là không nổi lửa được, nhóm thanh niên trí thức mới tới đều không hiểu rõ lý lẽ, trong thôn cũng chưa phát lương thực cho bọn họ, nàng cũng không dám tự tiện cho mượn lương, sợ là mở đầu rồi về sau không dừng lại được, hơn nữa còn sợ hai chị em kia không trả lại lương.
Chốt lại chính là nàng cực kỳ chướng mắt hai vị nữ thanh niên trí thức mới tới này, không quá muốn giúp đỡ, Lý Hướng Vãn khả năng có chút đồng cảm, sẽ giữ nàng lại chờ Lý Hướng Bắc và Vương Dương đến cùng nhau ăn.
Trương Diễm Thu cũng đoán ra Triệu Hương Lan định làm gì, nàng chỉ chậm hai bước đã nhìn thấy Triệu Hương Lan lưu lại trong phòng Lý Hướng Vãn, ánh mắt lóe lóe, cũng cùng Lý Hướng Vãn bắt chuyện.
Đáng tiếc, Lý Hướng Vãn cơm không đủ!
Trương Diễm Thu không đạt được xoay người đi tìm Lâm Ngọc Trúc, khéo là, Lâm Ngọc Trúc hôm nay ăn cùng Vương Tiểu Mai, không nói đến mâu thuẫn giữa nàng và Vương Tiểu Mai, thì đồ ăn cho ớt cay này nàng cũng không ăn nổi.
Không còn cách nào, sắc mặt uể oải trở về tiền viện.
Chị em Đổng gia không mang theo đồ ăn tới, thấy nhà chung của thanh niên trí thức lại không nổi lửa nấu cơm, chỉ có thể trông cậy vào hai người Lý Hướng Bắc và Vương Dương cũng từ thủ đô tới, chưa kịp mở miệng liền thấy Lý Hướng Bắc và Vương Dương đi ra ngoài, hai chị em có chút khó hiểu, trong lòng nghĩ giờ này rồi mấy người này đi ra ngoài hết cả đám làm gì?
Hai người liền cùng nhau đi theo, Lý Hướng Bắc vẻ mặt lạnh nhạt, Vương Dương đi theo phía sau hắn một đầu mồ hôi lạnh, hắn đi theo ăn ké liệu có được ăn cơm không, hay bị người ta đuổi ra ngoài.
Chờ thấy được Lý Hướng Bắc và Vương Dương vào phòng của Lý Hướng Vãn, hai chị em Đổng gia có chút ngốc.
Hai người tò mò bọn họ vào phòng người khác làm gì, cũng đi theo vào, vào phòng liền thấy bốn người đang ngồi bên bàn chuẩn bị ăn cơm.
Các nàng không ngờ tới Lý Hướng Bắc thế nhưng đơn độc cùng nữ thanh niên trí thức kết nhóm ăn cơm, trong lòng nổi lên đề phòng.
Bộ dáng Triệu Hương Lan không đáng để lo.
Nhưng Lý Hướng Vãn là thật sự rất đẹp, mặt trứng ngỗng trắng trẻo lớn bằng bàn tay, làn da mềm mại như có thể nhéo ra nước, một đôi mắt đào hoa trong veo càng thu hút, mũi cao môi anh đào, nhìn qua giống như một đóa hoa đào quyến rũ, khiến người nhìn không thể rời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.