Chương 84: Chơi bời lêu lổng

130 10 7
                                    

Ra khỏi nhà Lâm Ngọc Trúc ngẩng đầu 45 độ nhìn trời, Vương Tiểu Mai lúc này nhìn qua cực kỳ giống kim ốc tàng kiều.

Càng nghĩ càng thấy tò mò với mối quan hệ giữa hai người này, Vương Tiểu Mai đừng lại bị người ta lừa bán.

Đã nói muốn đi lấy thịt heo, không đi mất một thời gian thì sao mà được.

Lâm Ngọc Trúc nhân cơ hội này đi nhà Lâm thẩm cách đây gần nhất, hôm nay đúng lúc Lâm thúc cũng ở nhà, Lâm Ngọc Trúc gõ cửa chính là ông mở cửa, thấy người đến là hắn, xụ mặt cho hắn vào sân.

Lâm Ngọc Trúc phát hiện nàng hôm nay hình như không được mọi người chào đón cho lắm.

Lâm thẩm đang giặt quần áo, thấy là Lâm Ngọc Trúc vội vàng lau tay chạy lại đón người, cực kỳ nhiệt tình.

Lâm thúc ở một bên nhìn hừ lạnh một tiếng.

Lâm Ngọc Trúc......

Nàng dường như đã hiểu Lâm thúc vì sao không vui rồi, có lẽ là không nhìn nổi bạn già quan tâm đến người khác giới?

Ăn giấm này thật đúng là... Hắn một tiểu tử nhỏ con như vậy còn có thể đem Lâm thẩm bắt cóc?

Tình yêu nha, giống như mỡ heo vậy, đem những người này mê hoặc.

Lâm thúc bộ dáng âm dương quái khí, làm Lâm thẩm cảm thấy chướng mắt, không khách khí đem người đuổi vào nhà, Lâm Ngọc Trúc sờ sờ mũi, cái này không liên quan đến hắn.

Lâm thúc vào nhà rồi, nhưng lại đứng ở  giữa phòng khách nhìn chằm chằm vào hai người đang đứng trong sân.

Lâm Ngọc Trúc đội áp lực lớn, cùng Lâm thẩm trò chuyện vài câu, để xuống hai mươi cân dầu và táo đỏ liền nhanh chóng chạy, ngay cả thùng đựng cũng chưa lấy về.

Chờ Lâm Ngọc Trúc ra khỏi nhà, nghe được Lâm thúc trầm giọng nói: "Ngươi đừng có ai cũng coi là người tốt, tiểu tử kia vừa nhìn đôi mắt đã biết không phải khờ, cũng chỉ có ngươi nhìn không ra, đừng để ngày nào đó lại bị người đem bán."

"Đi, đi, đi, không ngày nào được yên lành, kiếm tiền mua thịt ngươi ăn không ngon sao? Ta đây là vì ai chứ, còn không phải là vì cái nhà này à, ngươi nhìn xem ngươi ngày nào cũng..."

Lâm Ngọc Trúc không tiếp tục nghe nữa, lắc đầu rời đi.

Đưa xong hàng chỗ Lâm thẩm, nàng lại cõng 30 cân thịt heo quay về chỗ Lý Tự Lực kia, không nghĩ tới Vương Tiểu Mai thế nhưng vẫn còn ở đây trông chừng, Lâm Ngọc Trúc nghĩ nha đầu này không vội đi kiếm tiền thu hàng à?

Lúc kiểm tra hàng tiểu thiếu niên kia không để Vương Tiểu Mai ra mặt nữa, mà là chính mình kiểm tra, thấy thịt heo đúng thật là thịt ngon mới trả tiền.

Tiền hàng hai bên trao đổi xong, Lâm Ngọc Trúc cầm tiền liền rời đi, cửa nhà vẫn còn chưa có đóng kín đâu, đã nghe thấy Vương Tiểu Mai đắc ý dào dạt nói: "Tự Lập đệ đệ, quy tắc cũ, lần này phải cho ta một đồng tiền."

Lâm Ngọc Trúc dưới chân lảo đảo suýt ngã, là nàng suy nghĩ nhiều...

Lăn qua lộn lại như vậy, chậm trễ không ít thời gian, Lâm Ngọc Trúc lại đi chỗ mấy vị đại nương kia bán hàng, xong liền thu tay.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ