C117: Ta bán, ta bán

78 9 7
                                    

Lâm Ngọc Trúc đi đến trên đường lớn, đứng trong chốc lát, lại lặng lẽ đi ngược trở về, ở một góc tường thăm dò xem, quả nhiên nhìn thấy mấy tên lưu manh kia một lần nữa quay lại chỗ vừa rồi.

Mấy tên này đang cực kỳ đắc ý đi theo Chương Trình nói chuyện.

Lâm Ngọc Trúc không dám đến gần quá, không nghe rõ bọn họ đang nói cái gì.

Nhưng mà nàng có hệ thống.

"Ký chủ, ngươi phải bán chút hàng hóa, ngươi không còn điểm cống hiến."

Lâm Ngọc Trúc......

Bán một lô cây nông nghiệp, hệ thống mới tường thuật trực tiếp.

Quả nhiên giống như suy nghĩ của Lâm Ngọc Trúc, mấy người này là kết phường diễn kịch cho nàng xem.

Cạn lời mà nghĩ, lúc nàng là con gái, không chờ được một màn kịch anh hùng cứu mỹ nhân, giờ là nam, lại gặp phải vở tuồng thu phục tiểu đệ.

Đây thật đúng là, giỏi tính toán.

Nghĩ rằng đây cũng chỉ là mới bắt đầu...

Nhớ lại một phen, Lý Tự Lập đối với Chương Trình hình như vô cùng kính trọng, Vương Tiểu Mai cũng cực kỳ sùng bái hắn.

Lâm Ngọc Trúc lắc đầu, người này không phải hạng người lương thiện.

Nơi đây không nên ở lâu, Lâm Ngọc Trúc liền xoay người rời đi.

Lúc đến tiệm cơm quốc doanh, Lý Hướng Vãn cũng Vương Tiểu Mai đã bắt đầu ăn.

Thật là một người phiêu hơn một người, lại còn ăn thịt kho tàu và cá chép.

Chờ cơm nước xong, Vương Tiểu Mai đem xe cho nàng, nói: "Ngươi đạp xe về trước đi, ta đi cùng Hướng Vãn, lát nữa mới về."

Lâm Ngọc Trúc trong lòng hừ lạnh, còn Hướng Vãn? Thật thân thiết, chậc chậc chậc.

Quá ghê gớm, quá ghê gớm, pháo hôi và nữ chính cặp với nhau.

Hỏi tác giả, tim, có đau không.

Lâm Ngọc Trúc một mình lung lay đạp xe đạp, liền bắt đầu cân nhắc cái người tên Chương Trình này.

Hắn đối với Vương Tiểu Mai là đơn thuần lợi dụng hay là có vài phần thật lòng, muốn kết bạn.

Trải qua vài lần gặp mặt, đối với người này lý giải có hạn, không nhìn ra hắn đối với Vương Tiểu Mai có tình cảm đặc thù gì không.

Mục đích hắn thu phục mình làm tiểu đệ lại là cái gì?

Vì nguồn cung cấp, hay là để trở thành thủ hạ đắc lực của hắn, hay là cả hai?

Nhà Trịnh đại nương đã là một cuộn chỉ rối, chỗ Lý Tự Lập lại nhảy ra thêm một nhân vật như vậy, Lâm thẩm đối  với nàng tình cảm càng ngày càng nồng hậu, Lâm Ngọc Trúc nhìn tuyết trắng xóa phía trước, Mộc Đầu, đã không thích hợp xuất hiện ở đây nữa.

Không trung đột nhiên có bông tuyết rơi rải rác, chờ khi về đến thôn Thiện Thủy, đã là tuyết lớn như lông ngỗng, bay lả tả, đâu đâu cũng thấy tuyết rơi.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ