Lâm Ngọc Trúc mới không đem mấy lời nói tổn thương người này để trong lòng đâu, chậm rì rì trả lời: "Người già thật là tốt, luôn muốn chiếm lợi của tiểu bối, chiếm không được, dựa vào da mặt dày cũng có thể lừa gạt cho qua."Lý thẩm bị nói mặt già đỏ lên, trong lòng tức giận, nha đầu này là mắng nàng da mặt dày?
Lâm Ngọc Trúc tay cầm liềm, vén tay áo, lạnh như băng nhìn Lý thẩm, ý tứ là, tới đi.....
Lý thẩm nhìn chằm chằm lưỡi liềm sắc bén trong tay Lâm Ngọc Trúc, hoảng sợ.
Lý Tứ thẩm còn không lấy được chỗ tốt từ tay nha đầu này, nàng vẫn là quên đi.
Lúc này tiểu đội trưởng đã thông minh lên, đem tổ hợp Tống Chí Cao và Lâm Ngọc Trúc khoá chặt lại, hắn phát hiện, Lâm Ngọc Trúc và nhóm lão nương trong thôn rất hay xung đột, thành thành thật thật làm việc cũng có thể gây chuyện, vẫn là thanh niên trí thức cùng thanh niên trí thức một tổ là tốt nhất.
Lâm Ngọc Trúc lúc này cũng không bài xích tiểu Tống đồng chí nữa, rốt cuộc đứa nhỏ này có mắt nhìn, tuy rằng làm việc chẳng ra gì, nhưng người ta biết cảm ơn.
Tưởng rằng gặt xong lúa mạch là xong việc rồi sao? Còn phải tuốt lúa, hai ngày này trên người Lâm Ngọc Trúc không có chỗ nào không phải là cám lúa mạch, trên mặt trên tóc đều có, trông giống như một cây lúa.
Nếu không phải nàng có nhà tranh, thì tắm rửa cũng là một vấn đề khó khăn không nhỏ.
Xong lúa mạch sau đó còn có cao lương, hạt kê, xong hạt kê còn có đậu phộng, xong đậu phộng còn có đậu nành, ngô .v.v...
Thôn Thiện Thuỷ ở đây lạnh sớm, mùa xuân tuyết tan muộn, không như miền Nam có nhiều loại cây nông nghiệp có thể gieo trồng nhiều vụ, thôn Thiện Thuỷ chỉ có thể gieo trồng cây nông nghiệp một năm một lần, cho nên thời điểm thu hoạch vụ thu cây nông nghiệp cứ xếp hàng dài chờ thu hoạch.
Chờ thu hoạch vụ thu xong, Lâm Ngọc Trúc thật sự giống như một con chó chết.
Thu hoạch vụ thu xong, trong thôn cho mọi người nghỉ ngơi hai ngày, chờ lương thực phơi tương đối rồi, các nàng lại phải vội vàng đóng túi.
Lại là một đợt bận rộn.
Lâm Ngọc Trúc vốn nghĩ phải ngủ hai ngày hai đêm, không nghĩ tới Vương Tiểu Mai luôn thích xem náo nhiệt lại không tới chỗ nàng, cảm thấy hiếm lạ.
Cố ý đi xem đứa nhỏ này, xem là làm sao, đã nói phải làm tiểu đồng bọn mà!
Lúc gõ cửa, nghe giọng Vương Tiểu Mai nửa chết nửa sống nói: "Vào đi."
Lâm Ngọc Trúc nhướng mày, mở cửa vào nhà, nhóc thối này nằm trên giường đất bộ dáng như bị bệnh nguy kịch, trên trán còn đắp một cái khăn lông.
"Bị bệnh?" Lâm Ngọc Trúc chớp mắt hỏi.
Vương Tiểu Mai tức giận nói: "Ta bị bệnh đã một ngày, ngươi mới đến xem ta."
Lâm Ngọc Trúc chậc chậc chậc liên tiếp lắc đầu, chậm rì rì nói: "Thật không nghĩ tới ngươi mà cũng có thể bị bệnh......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡng
HumorTác giả: Quýnh Quýnh Hữu Bì Tình trạng: Hoàn thành Bản edit: Đang tiến hành Số chương: 478 chương (gồm phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, xuyên sách, hệ thống, song khiết, tuỳ thân không gian, hài hước, bình dân sinh hoạt.