Chương 45: Thật là hết thuốc chữa

160 13 0
                                    


Một chút ánh chiều tà màu mận chín còn sót lại dần dần bị bóng tối ăn mòn.

Sắc trời đã tối, Lâm Ngọc Trúc đã đem một nửa lúa mạch dọn xong rồi, Lý thẩm vẫn chưa quay lại.

Lâm Ngọc Trúc thấy mấy người phụ nữ rời đi cơ bản đều đã quay lại làm việc, quyết định đợi Lý thẩm thêm một chút, ngồi chờ, hai mươi phút lại trôi qua.

Trong lòng đại khái đã hiểu sao lại thế này, Lâm Ngọc Trúc có chút câm nín, Lý thẩm này thật đúng là...

Lâm Ngọc Trúc liền đi tìm tiểu đội trưởng, nói: "Chú à, phần việc của ta ta đều đã làm xong rồi, chính là Lý thẩm đi về nấu cơm còn chưa quay lại, phần việc của thẩm ấy vẫn chưa làm xong đâu."

Tiểu đội trưởng nhìn phiến ruộng đã phân công cho nàng, chỉ còn lại một nửa lúa mạch chưa chở đi, ấn tượng đối với Lâm Ngọc Trúc có sự thay đổi lớn, Lâm thanh niên trí thức cũng có thể làm việc nha.

"Hay là ngươi đợi thêm chút nữa, lúa mạch trong ruộng không chuyển đi hết, đều tính là hai người các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ."

Lâm Ngọc Trúc liền có chút câm nín......

Xem ra Lý thẩm là quyết tâm đẩy việc cho nàng, nàng là người dễ bị ăn vạ như vậy sao?

Lâm Ngọc Trúc ra vẻ trầm tư một lát, lúc sau mới nói một câu: "Lúa mạch còn để lại trong ruộng, sẽ bị trừ bao nhiêu công điểm?"

Lâm Ngọc Trúc rõ ràng nhìn thấy tiểu đội trưởng sắc mặt cứng đờ, sợ là không nghĩ tới nàng sẽ hỏi như vậy?

Tiểu đội trưởng xác thật không ngờ tới, hắn còn tưởng rằng Lâm Ngọc Trúc sẽ trở về tiếp tục làm việc... Cũng đúng, là hắn nghĩ sai, cô nương này sao có thể sẵn sàng chịu thiệt.

Đã nói như vậy, tiểu đội trưởng chỉ có thể đi qua nhìn kỹ xem rốt cuộc còn lại bao nhiêu lúa mạch.

"Lý thẩm bị trừ nhiều hơn, trừ ngươi hai công điểm, trừ nàng bốn công điểm." Xem xong tình huống, tiểu đội trưởng nói với Lâm Ngọc Trúc, nghĩ nghĩ lại nói thêm: "Lúa mạch cứ để ở ruộng như vậy, nếu ban đêm ẩm thấp bị mốc meo hai người các ngươi phải bồi thường."

Nghe những lời nghiêm túc của tiểu đội trưởng, nàng ngược lại thấy yên tâm.

Một người lấy mấy công điểm ra uy hiếp ngươi, thì trong mắt họ mấy công điểm này nhất định rất quan trọng, Lâm Ngọc Trúc dám đánh cược, Lý thẩm chắc chắn sẽ tiếc bốn công điểm này, bà ấy càng sợ lúa mạch xảy ra chuyện.

Tạm chưa nói đến lúa mạch để lại ruộng một đêm có thể bị hỏng hay không, năm nay thu hoạch tốt thì một công điểm cao nhất là được 1 hào 5 xu tiền!

Nàng hiện giờ là người sẽ tiếc 3 hào sao?

Lý thẩm quá coi thường nàng.

Nhìn thời tiết, cuối thu mát mẻ, nửa tháng nay trời không mưa, lúc này đất khô đến sắp rạn nứt, cũng không cần lo lắng quá.

Xuyên sách: Thập niên 70 quần chúng ăn dưa tự mình tu dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ